Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (5/2)

Hôm nay, Kim Ngưu sẵn sàng mạo hiểm. Song Ngư được chiều chuộng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu cần quan tâm hơn tới tình hình tài chính của mình. Một vài rắc rối chuẩn bị nảy sinh, và sẽ tốt hơn nếu bạn xử lý ngay từ đầu.

Tình yêu: Hãy mạnh dạn thổ lộ điều mà trái tim bạn muốn nói. Kìm nén cảm xúc trong lòng sẽ khiến bạn mệt mỏi đấy.

Sự nghiệp: Bạn nên canh chừng giới hạn sức khỏe của bản thân. Hãy nghỉ ngơi điều độ dù công việc réo gọi.

Dương Cưu cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn đang có tâm trạng rất tốt. Bạn sẵn sàng thử nghiệm những hướng đi mới và các kế hoạch mạo hiểm.

Tình yêu: Kim Ngưu muốn có một mối quan hệ bền vững. Tiêu chuẩn kén chọn người yêu của bạn sẽ là những người có chung quan điểm này.

Sự nghiệp: Bạn nên hoàn thành những nhiệm vụ còn dang dở trước. Mặc dù bạn sốt ruột và thích khởi động một dự án mới, nhưng ôm đồm quá nhiều sẽ khiến bạn kiệt sức.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ gặp nhiều vật cản. Nhưng nếu bạn đủ quyết tâm, bạn sẽ lần lượt vượt qua tất cả.

Tình yêu: Tài ăn nói khéo léo của bạn có thể chinh phục bất cứ ai. Đừng bỏ qua dịp này để trổ tài tán tỉnh nhé.

Sự nghiệp: Song Tử nên thương thuyết thay vì khăng khăng đòi làm theo ý mình. Biết thỏa hiệp sẽ mang lại lợi ích chung cho tất cả mọi người.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặc dù Cự Giải chỉ thích ở nhà, nhưng các mối quan hệ xã hội đang cần bạn bồi đắp. Hãy xốc lại tinh thần, ăn mặc đẹp và đi chơi nhé.

Tình yêu: Đừng ghen tuông hay quá sở hữu người yêu. Bạn sẽ chỉ khiến mối quan hệ đang yên lành trở nên tệ hại hơn thôi.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp sẽ cư xử khác hẳn bình thường. Điều duy nhất bạn có thể làm lúc này là giả vờ như không trông thấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên suy nghĩ nghiêm chỉnh hơn về sự nghiệp của mình. Bạn cần thúc đẩy bản thân phấn đấu để có bước chuyển mình thật sự.

Tình yêu: Người ấy sẽ gửi cho bạn một thông điệp ngầm. Đoán đúng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sự nhạy bén trong tình cảm của bạn.

Sự nghiệp: Nếu bạn không thể xác định nổi vấn đề khúc mắc nào đang tồn tại giữa bạn và đồng nghiệp, hãy bỏ qua nó. Thay vào đó, bạn nên duy trì không khí hữu hảo dù chỉ là vẻ bên ngoài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên dành nhiều thời gian để gặp gỡ, trò chuyện cùng những người tâm đầu ý hợp với bạn. Họ sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái mà bạn đang cần.

Tình yêu: Lời tỏ tình bất ngờ đang chờ bạn. Hãy tự hỏi kỹ cảm xúc của trái tim trước khi phản hồi.

Sự nghiệp: Hãy cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi. Sau mỗi giờ giải lao, năng suất làm việc của bạn sẽ càng mạnh mẽ hơn.

Xử Nữ được tỏ tình bất ngờ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mọi người xung quanh chú ý nhiều hơn tới Thiên Bình. Đây là lúc bạn nên tranh thủ phát biểu ý kiến của mình, khi nhiều người đang lắng nghe bạn.

Tình yêu: Đời sống xã hội của Thiên Bình rất sôi động. Nhưng nếu bạn định tìm kiếm người yêu qua đó, hãy tách biệt giữa công và tư. Đôi khi có những mối quan hệ chỉ thuần túy vì công việc.

Sự nghiệp: Bạn nên dọn dẹp lại văn phòng trước khi bắt đầu ngày làm việc mới. Không gian thoáng đãng, ngăn nắp sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy lấy sự chân thành làm châm ngôn hành xử hôm nay. Bạn sẽ nhận lại nhiều điều tốt đẹp khi bạn đối xử thật lòng với mọi người xung quanh.

Tình yêu: Bạn và người yêu có chút mâu thuẫn. Nhưng sự trái ngược này lại giúp đốt nóng bầu không khí giữa hai bạn đấy.

Sự nghiệp: Hãy coi những thiếu hụt trong kiến thức của mình là cơ hội để học hỏi thay vì là nhược điểm. Bạn sẽ còn tiến xa với tinh thần cầu thị này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy chăm chỉ dành thời gian gửi tin nhắn, gọi điện hỏi thăm bạn bè, đồng nghiệp. Duy trì mối quan hệ thường xuyên sẽ rất có lợi cho bạn sau này.

Tình yêu: Người yêu đang có nhiều điều muốn nói với bạn hơn vẻ ngoài. Hãy học cách đoán ý đằng sau mỗi lời nói.

Sự nghiệp: Nhân Mã không nên cố gắng nhận những việc không thuộc sở trường. Bạn chỉ cần chứng tỏ khả năng của mình trong lĩnh vực quen thuộc là đủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết nhận được nhiều ưu ái. Bạn thông minh, sáng tạo, và đầy hấp dẫn. Khi bạn đã quyết tâm, gần như chẳng có trở ngại nào trên đường bạn đi.

Tình yêu: Nếu bạn đang theo đuổi người khác, bạn sẽ bắt đầu nhận được đáp án. Đối phương sẽ truyền đạt thông điệp một cách tế nhị, nên hãy biết quan sát tinh tế một chút nhé.

Sự nghiệp: Bạn nghĩ về những gì bạn đã cống hiến cho công việc. Bạn xứng đáng nhận được phần thưởng, hoặc thăng tiến. Nhưng bạn nên lựa cơ hội hợp lý để đưa ra đề xuất của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn đột nhiên cảm thấy thân thiết, gần gũi với một người mà trước bạn không quen thân lắm. Hãy tiếp tục phát triển mối quan hệ này.

Tình yêu: Bảo Bình nên im lặng quan sát nếu chuyện tình cảm xảy ra trục trặc. Nếu cần, bạn nên nhờ bạn bè tư vấn trước khi phản ứng lại.

Sự nghiệp: Hãy rà soát các dự án bạn đang bỏ dở vì quá bận rộn. Chia sẻ trách nhiệm là chìa khóa để bạn hoàn thành chúng đúng hạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư dễ dàng nói lên suy nghĩ thật của mình. Bạn hãy tranh thủ trình bày những ý tưởng quan trọng mà bạn đang ấp ủ trong lòng.

Tình yêu: Bạn thật may mắn vì người yêu đang rất thoải mái và muốn chiều chuộng bạn. Hãy khéo léo gợi ý những mong ước lãng mạn của mình.

Sự nghiệp: Không việc gì có thể làm khó Song Ngư. Bạn có đủ sự tỉnh táo và lòng nhiệt tình để xử lý tất cả mọi chuyện.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm