Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (3-9/2)

Tuần này, Cự Giải khó khống chế cảm xúc. Thiên Bình phải nhường nhịn bạn bè.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu bắt đầu tuần mới với sự nhiệt tình đặc biệt. Bạn hứng thú với mọi thứ diễn ra xung quanh, và cũng sẵn sàng đón nhận cả thử thách mà cuộc sống mang lại. Nhược điểm duy nhất là bạn hơi thiếu kiên nhẫn. Thứ tư hoặc thứ năm là lúc bạn có khả năng chinh phục người khác nhất. Bạn chỉ cần đưa ra lời gợi ý, và tất cả sẽ tìm mọi cách để đáp ứng yêu cầu của bạn. Hãy kiềm chế tính háo thắng và tán tỉnh quá đà vào thứ sáu và thứ bảy. Bạn hấp dẫn, quyến rũ, nhưng bạn cũng đừng gây đau khổ cho những trái tim dễ dàng rung động trước bạn nhé. Chủ nhật, tất cả những gì bạn muốn làm là nằm yên trong nhà.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đầu tuần không phải thời điểm lý tưởng để bắt đầu cái mới. Vì vậy, dù đối tượng của bạn là người hay vật, bạn cũng đừng vội vàng, hãy cân nhắc những lựa chọn mà bạn có. Phương án tuyệt hơn có thể xuất hiện vào thứ tư hoặc thứ năm. Tinh thần của bạn đang rất tốt. Thứ sáu và thứ bảy, trí thông minh xuất sắc sẽ cứu cho bạn một bàn thua trông thấy. Cuối tuần, bạn nên tổ chức một buổi liên hoan tại gia, không khí sẽ vui hơn là bạn ra ngoài đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Mong ước mà bạn đặt ra vào đầu tuần sẽ trở thành hiện thực. Bí quyết là Song Tử cần nghe ngóng thông tin và tập hợp càng nhiều sự trợ giúp của mọi người càng tốt. Thứ tư hoặc thứ năm, bạn sẽ gặp chút khó khăn. Thứ sáu và thứ bảy là ngày dành cho những cảm xúc lãng mạn và ngọt ngào. Tình yêu của bạn sẽ tiến triển tốt đẹp. Chủ nhật, bạn nên nghỉ ngơi ở nhà hoặc đi mát-xa chân nhé. Đôi chân bận rộn suốt bảy ngày của bạn cần được chăm sóc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần, Cự Giải sẽ khó khống chế cảm xúc của mình. Bạn tuyệt đối không nên nổi cáu, nên hãy luôn hít sâu, thở đều và tìm đến những hoạt động giúp bạn xả bớt tâm tình. Thứ tư và thứ năm, bạn cần tăng cường khả năng tập trung để nắm bắt những vấn đề quan trọng. Khi bắt đầu việc gì, dù là chuyện công hay tình cảm, bạn cũng cần theo đuổi đến cuối cùng. Thứ sáu và thứ bảy, bạn rất hợp với những nơi tiệc tùng. Bạn sẽ tỏa sáng và là tâm điểm chú ý của tất cả mọi người.

Cự Giải cần bình ổn tâm tình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử chào đón tuần mới với năng lượng tràn đầy và hăng hái đối với cuộc sống. Đến giữa tuần, bạn nên phát huy mạnh mẽ khả năng lãnh đạo của mình. Khi bạn đã nhắm tới mục tiêu, bạn cần theo đuổi đến cùng. Thứ sáu hoặc thứ bảy, bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ. Đó có thể là món quà vật chất hoặc đơn thuần về mặt tinh thần. Chủ nhật, bạn sẽ hướng về gia đình, nên sẽ từ chối những lời mời rong chơi của bạn bè. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Điều bạn nghĩ và nói ra sẽ được người khác “phiên dịch” theo một nghĩa khác hẳn. Vì vậy, Xử Nữ nên giữ gìn lời ăn tiếng nói trong tuần này. Thứ tư hoặc thứ năm, bạn có nhu cầu tâm tình, bộc lộ những suy nghĩ sâu kín nhất trong lòng bạn. Thứ sáu và thứ bảy, tư duy của bạn nhanh nhạy hơn tất cả mọi người. Đó là lợi thế, nhưng cũng khiến bạn sốt ruột khi mọi người đều chậm chạp trong mắt bạn. Chủ nhật, bạn nên tổ chức một buổi liên hoan nho nhỏ với bạn bè.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cần chuẩn bị tinh thần để thỏa hiệp vào đầu tuần. Bạn sẽ phải nhường nhịn bạn bè, sếp, đồng nghiệp hoặc người thân đấy. Nếu bạn không thoải mái, thứ tư và thứ năm bạn sẽ có cơ hội “phục thù”. Tâm trạng dễ chịu giúp bạn trở nên dễ tính và dễ thông cảm với người khác hơn. Trong thứ sáu và thứ bảy, một cuộc trò chuyện bình thường có thể trở nên căng thẳng. Chủ nhật, bạn sẽ có những niềm vui nho nhỏ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp chưa từng tử tế thực hiện chương trình rèn luyện sức khỏe, bạn nên chấn chỉnh lại kỷ luật ngay tuần này. Hãy bắt đàu bằng những hoạt động đơn giản. Thứ tư hoặc thứ năm, bạn rơi vào một tình huống khó xử. Nhưng bạn không nên lùi bước, hãy bảo vệ quan điểm của mình tới cùng. Thứ sáu và thứ bảy, hãy lựa chọn phương án an toàn. Bạn nên quan sát hơn là hành động. Chủ nhật, trực giác nhạy bén sẽ giúp bạn một việc quan trọng đấy.

Bò Cạp rèn thói quen tập thể dục.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tinh thần Nhân Mã trong thời gian đầu tuần rất tốt. Thứ tư hoặc thứ năm, hãy giang tay giúp đỡ khi người gặp khó khăn ít kỳ vọng nhất. Điều đó sẽ chứng tỏ khả năng quan sát nhạy bén và sự chu đáo của bạn. Thứ sáu và thứ bảy, bạn khá bận rộn. Bạn sẽ không có nhiều thời gian để quan tâm tới những người thân thiết nhất. Chủ nhật, bạn nên chia đôi thời gian. Một phần bù vào phần thiếu hụt trước đó cho bạn bè, người thân. Một phần bạn nên giữ lại khoảng trời tự do cho mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một vấn đề khó khăn sẽ xuất hiện vào đầu tuần. Ma Kết nên chủ động tìm phương án giải quyết trước khi nó trở nên phức tạp hơn. Thứ tư hoặc thứ năm, công việc hoặc chuyện tình cảm của bạn sẽ có bước đột phá lớn. Dù là gì, bạn cũng nên tiếp tục phấn đấu, không ngừng chăm chỉ. Cuối tuần, bạn sẽ cần nhiều thời gian yên tĩnh để suy ngẫm. Nhiều vấn đề liên quan tới con đường trước mắt đang chờ bạn giải đáp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khả năng tiếp thu và trí thông minh của Bảo Bình đặc biệt nổi trội trong đầu tuần. Bạn nên tận dụng nó để đưa ra những ý tưởng sáng tạo. Thứ tư hoặc thứ năm, bạn có thể thấy cuộc sống mình quá mức nhàm chán. Hãy mạnh dạn thay đổi, mang đến luồng gió mới mà bạn luôn khát khao. Sự chuyển biến này sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn vào sức hút của chính mình. Thứ sáu và thứ bảy, đừng đánh giá thấp sức hút mà bạn sở hữu. Chủ nhật, bạn vẫn hạnh phúc dù chỉ loanh quanh ở trong nhà.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần, Song Ngư có cơ hội phát huy khả năng làm thám tử của mình. Có người đang che giấu bí mật, và bạn không hề thích vậy. Thứ tư hoặc thứ năm, bạn nên bày tỏ tâm tư, tình cảm qua thư từ thay vì lời nói. Bạn giỏi truyền đạt cảm xúc bằng câu chữ hơn. Thứ sáu và thứ bảy, hãy quan sát cẩn thận khi đi lại nhé. Bạn có thể gặp phải tai nạn đấy. Chủ nhật, cảm hứng nghệ thuật sẽ trào dâng, và thay vì chống lại, Song Ngư nên cho phép bản thân chìm đắm vào đó. Tâm hồn bạn cần được xoa dịu, được giải phóng.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm