Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (4/6)

Hôm nay, Thiên Bình phát huy tài năng. Nhân Mã khéo thoát khỏi tranh chấp ở cơ quan.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, tài sản lớn nhất bạn sở hữu là sự sáng tạo. Hãy để tâm hồn mình thỏa sức bay bổng. Bạn càng sáng tạo, bạn càng thành công.

Tình yêu: Đừng để lãng phí một ngày đẹp trời. Dương Cưu nên sắp xếp hẹn hò với người bạn thích. Cuộc hẹn sẽ diễn ra suôn sẻ và mang lại cho bạn những khoảnh khắc hạnh phúc.

Sự nghiệp: Hôm nay không có chỗ cho thái độ nước đôi. Dù làm gì, bạn cũng cần hành động dứt khoát, nhìn xa trông rộng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn cần kiềm chế ham muốn giảng giải cho người khác. Không ai có tâm trạng để lắng nghe đâu. Hôm nay, bạn sẽ có một chuyến đi đáng mong chờ.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm của bạn sắp có chuyển biến. Hãy tin rằng sự thay đổi này sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp: Kim Ngưu cần chuẩn bị kĩ nếu bạn muốn thuyết phục sếp hay đồng nghiệp. Họ sẽ đặt cho bạn nhiều câu hỏi đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, vài người có thể phản đối ý kiến của Song Tử. Bạn hãy dũng cảm phản biện để bảo vệ quan điểm riêng.

Tình yêu: Nếu bạn muốn tỏ tình hoặc tiếp cận ai, hãy xúc tiến ngay. Hôm nay, bạn gặp may mắn trên đường tình duyên.

Sự nghiệp: Công việc nảy sinh tranh chấp về quyền lực. Song Tử nên cố gắng đứng ngoài cuộc tranh cãi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải khó cưỡng lại một ý tưởng hoặc hứng thú bất thình lình. Hành động nhất thời có thể mang lại rắc rối cho bạn, nhưng đó cũng là một phần thú vị của cuộc sống.

Tình yêu: Bạn và người yêu tồn tại mâu thuẫn chưa được giải quyết. Nếu cơ hội tốt để giảng hòa chưa đến, hai bạn nên tạm thời tách riêng. Bạn có thể đi chơi với bạn bè, làm những gì bạn thích để thư giãn tâm trí.

Sự nghiệp: Hôm nay, nếu Cự Giải làm việc liên quan trực tiếp đến tiền, như ngân quỹ của công ty, bạn nên thận trọng. Một nhầm lẫn nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả lớn đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, bạn nên tránh can thiệp vào chuyện riêng của người khác. Nếu họ trông chờ vào bạn, hãy cho họ lời khuyên để tham khảo.

Tình yêu: Tình cảm bạn dành cho người ấy ngày càng nhiều hơn. Có lẽ đã tới lúc bạn cần hành động để biến mong muốn thành hiện thực.

Sự nghiệp: Hôm nay, không việc có thể khiến Sư Tử đầu hàng. Bạn có cơ hội tuyệt vời để chứng tỏ năng lực và vị trí của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là một ngày hết sức bận rộn của Xử Nữ. Bạn cần sắp xếp lại kế hoạch, và loại bớt một số nhiệm vụ không quan trọng. Bạn có thể tìm kiếm giúp đỡ từ người khác.

Tình yêu: Bạn càng yêu quý mình, người khác cũng càng trân trọng bạn. Hãy nghĩ tới chân lý này khi bạn sẵn sàng chiều theo đòi hỏi của người yêu.

Sự nghiệp: Xử Nữ cần hoàn thành gấp nhiệm vụ trong hôm nay. Những đồng nghiệp ghé qua và thúc giục không giúp được gì cho bạn. Bạn sẽ làm nhanh hơn nếu được ở trong không gian riêng.

Xử Nữ chiều chuộng chính mình.
Xử Nữ chiều chuộng chính mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, hy vọng và mơ ước của bạn rất gần với hiện thực. Thiên Bình nên dũng cảm theo đuổi tham vọng. Một người quen sẽ mang đến bất ngờ.

Tình yêu: Một người bạn tốt sẽ đưa ra lời khuyên về chuyện tình cảm. Bạn nên lắng nghe, vì ý kiến khách quan sẽ giúp bạn nhận ra nhiều điều.

Sự nghiệp: Tài năng của Thiên Bình đang có cơ hội để phát huy. Bạn nên cố gắng để củng cố vị trí của mình trong công việc.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, có người cố ý mang lại tin tức bất ngờ cho Bò Cạp. Bạn sẽ kiểm soát tốt tâm trạng và biểu hiện bên ngoài của mình.

Tình yêu: Bạn luôn cố gắng cải thiện mối quan hệ giữa bạn và người yêu. Đôi lúc, hãy để cho mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên nhé.

Sự nghiệp: Tranh cãi với cấp trên không có lợi cho Bò Cạp lúc này. Dù bạn nóng giận, bạn cũng nên nhượng bộ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự điềm tĩnh, dịu dàng của Nhân Mã là điều bạn cần, dù trong công việc hay cuộc sống. Dù ai định khiêu chiến với bạn, họ cũng phải thất vọng.

Tình yêu: Nếu cuộc đời bạn là một bộ phim, Nhân Mã độc thân toàn phải đóng vai bạn của nhân vật chính. Hôm nay, may mắn sẽ đứng về phía bạn. Bạn sẽ tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Sự nghiệp: Rắc rối trong quan hệ tại cơ quan có thể kéo Nhân Mã vào vòng luẩn quẩn. Bạn đủ khéo léo để thoát thân mà không khiến bất cứ ai khó chịu. Hãy phát huy tài ngoại giao của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, sự cố có thể gây cản trở cho kế hoạch quan trọng của Ma Kết. Vấn đề sẽ kết thúc tốt đẹp nếu bạn tìm được người hỗ trợ thích hợp.

Tình yêu: Hãy thận trọng khi bạn đang có nhu cầu chia sẻ tâm tư. Người bạn tin tưởng chưa hẳn đã giỏi giữ bí mật.

Sự nghiệp: Công việc của Ma Kết tiếp tục bận rộn. Tin vui là bạn sắp đến đích cuối. Hãy cố gắng hoàn thành và sắp tới là thời gian để bạn phục hồi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một người đang cố gắng lôi kéo sự chú ý của Bảo Bình. Đừng để người đó tác động tới lập trường của bạn.

Tình yêu: Hôm nay, bạn và người yêu có thể không hẹn được nhau. Nhưng tình cảm của 2 bạn càng trở nên sâu sắc hơn nhờ liên hệ gián tiếp qua tin nhắn, điện thoại hay thư từ.

Sự nghiệp: Bảo Bình nên tránh để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc chung. Bạn không nên để trong lòng lời phê bình của đồng nghiệp.

Những lá thư giúp củng cố tình yêu của Bảo Bình.
Những lá thư giúp củng cố tình yêu của Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy suy ngẫm trước khi bạn định nhảy vào cuộc tranh luận. Bạn cần có lý lẽ cụ thể và vững chắc.

Tình yêu: Hôm nay, Song Ngư cần quan tâm tới chính mình trước khi dành toàn bộ thời gian cho người khác. Hãy chăm lo cho sức khỏe, chau chuốt ngoại hình. Người khác sẽ càng yêu thích một Song Ngư biết trân trọng bản thân.

Sự nghiệp: Bạn đang ở giai đoạn thuận lợi trong công việc. Sếp và bạn rất ăn ý với nhau, nên hãy mạnh dạn đưa ra đề xuất của riêng bạn.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm