Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (3/6)

Hôm nay, Bảo Bình có quyết định quan trọng. Bạn nên chia đều thời gian cho sự nghiệp và tình cảm.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu dễ gặp thuận lợi trong hoạt động cộng tác. Nếu bạn bày tỏ tình cảm với người yêu, bạn bè, bạn sẽ nhận lại được đền đáp tương xứng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu bạn vốn có quan hệ tốt với đồng nghiệp, công việc của bạn sẽ tiến triển suôn sẻ. Bạn cũng nên dành nhiều lời khen ngợi, nhận xét tích cực đối với mọi người. Nếu ở vị trí lãnh đạo, bạn càng nên chú ý tới phương diện đối ngoại.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử bối rối vì đón nhận hàng loạt trách nhiệm liên quan tới gia đình. Bạn sẽ cần cân nhắc để sắp xếp chúng, tránh ảnh hưởng tới những mặt khác trong cuộc sống.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để tiệc tùng, tụ tập cùng gia đình, bạn bè, bàn bạc về tương lai. Tuy nhiên, một số Cự Giải sẽ cảm thấy không thoải mái, do suy nghĩ của bạn không trùng với mong muốn chung của mọi người.

Tháng 6 của bạn

Tháng này, Nhân Mã đạt được thành tựu sự nghiệp tốt. Tuy nhiên, bạn sẽ có đối thủ cạnh tranh mạnh.

Sư Tử (23/7-23/8)

Nếu Sư Tử muốn bồi đắp tình cảm với người yêu, hoặc làm lành, bạn nên thực hiện ngay. Với Sư Tử độc thân, hôm nay cũng là một ngày thuận lợi, nhiều cơ hội để hẹn hò.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ nhận được một khoản tiền nhỏ ngoài thu nhập thông thường. Bạn nên chú ý tới cung cách ứng xử. Bạn bè, người thân, đồng nghiệp luôn quan sát và có nhận xét riêng về bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để mạo hiểm. Thiên Bình nên chú trọng tới những việc cần làm. Tinh thần khám phá, phiêu lưu của bạn sẽ phải chờ đợi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp nên sắp xếp hoạt động giải trí vào buổi tối. Hãy hẹn hò với bạn bè, hoặc thưởng thức khoảng thời gian thư giãn riêng tư ở nhà, theo sở thích của bạn. Bạn tìm thấy nhiều cảm hứng trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo, từ thiện.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hào hứng và có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, làm giàu. Tuy nhiên, bạn lại thích giành thời gian vui chơi, thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp hơn.

Nhân Mã có một ngày vừa sôi động, vừa an bình.
Nhân Mã có một ngày vừa sôi động, vừa yên ả.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn dễ dàng tìm thấy tiếng nói chung với người yêu, bạn bè. Đây là thời điểm tốt nếu bạn muốn thúc đẩy tình cảm phát triển sâu sắc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần đưa ra một số lựa chọn quan trọng trong cuộc sống. Bạn cần quyết đoán, dũng cảm gạt nhỏ những gì không phù hợp. Bạn không nên chỉ cống hiến thời gian cho sự nghiệp. Hãy nghĩ tới gia đình, bạn bè và chuyện tình yêu của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, tính mơ mộng, dễ bị ảo tưởng dụ hoặc càng trở nên mạnh hơn. Nhưng bạn cũng không cần quá nghiêm khắc với bản thân. Bạn có thể phạm sai lầm nhưng sẽ học được cách khắc phục.

Tuần mới của bạn (1-7/6)

Tuần này, Song Ngư đón nhận thành quả sự nghiệp. Cuộc sống riêng có thể cản trở bước tiến của bạn.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm