Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tháng 6 của bạn

Tháng này, Nhân Mã đạt được thành tựu sự nghiệp tốt. Tuy nhiên, bạn sẽ có đối thủ cạnh tranh mạnh.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Với Dương Cưu, tháng 6 mang đến nguồn năng lượng lạc quan. Bạn sẽ đạt được vị trí tốt nhất so với các cung khác, vì có cơ hội thật sự để biến những ý tưởng điên rồ nhất thành hiện thực.

Bạn dễ dàng hóa giải rắc rối. Về sự nghiệp, hướng đi mới sẽ mở ra cho bạn lựa chọn. Vấn đề là bạn không có đủ thời gian để theo đuổi tất cả.

Hãy biết chọn lọc, nếu không bạn sẽ không đạt được gì. Bạn có thể dành một phần thời gian để làm việc đơn thuần theo sở thích, không phải vì áp lực kinh tế.

Trong nhân duyên, Dương Cưu có mối quan hệ hòa hợp với nửa kia. Hãy tổ chức vài dịp hẹn hò đặc biệt để thúc đẩy tình cảm đôi bên.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tháng này, số phận đưa đẩy Kim Ngưu tới những ngã rẽ mang tính chất xoay chuyển cuộc sống. Đây là sự thay đổi tích cực, đáng hoan nghênh. Bạn có đủ tự tin, lòng nhiệt tình lẫn sức khỏe để nắm lấy cơ hội.

Trong công việc, bạn nhận được hỗ trợ khi cần. Sự nghiệp phát triển tương đối ổn định. Bạn nên chủ động và chăm chỉ trong mọi việc. Bạn càng bắt tay vào việc sớm, bạn càng có thêm thời gian suy nghĩ, lập kế hoạch. 

Cơ hội có nhiều, nhưng đi kèm với thử thách. Hãy đưa nhận định khách quan, logic, suy nghĩ kỹ lưỡng. Nếu bạn kinh doanh riêng, bạn nên chờ thêm một tháng trước khi ký hợp đồng quan trọng. Đây là thời điểm tốt để bạn tập trung ứng phó đối thủ cạnh tranh. Đồng nghiệp có thể nảy sinh lòng ghen tị với bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Tháng 6 là giai đoạn lạc quan, tích cực nhất của Song Tử. Bạn hầu như không vấp phải vấn đề khó khăn lớn. Trong công việc, đây là cơ hội vàng để bạn bứt phá.

Tất nhiên, mọi thành quả vẫn là do bạn đạt được từ mồ hôi công sức, chứ không phải ngồi yên chờ hưởng thụ. Điều kiện khách quan sẽ ủng hộ bạn. Bạn chỉ cần đặc biệt chú ý, đề phòng tới mọi người xung quanh. Nếu xuất hiện cản trở, họ sẽ là nguyên nhân. 

Càng về cuối tháng, bạn càng cần tập trung, nỗ lực phấn đấu. Thành quả nhận được sẽ tăng gấp đôi. Nếu bạn đặc biệt giỏi, bạn sẽ đạt được bước đột phá, như thành tích xuất sắc, tăng lương hay thăng chức.

Với bạn bè, Song Tử nên duy trì thái độ trung lập, tránh chia bè kết phái hay phán xét đối phương.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn sẽ trải qua một tháng bất ổn, nhiều thách thức, nhưng chắc chắn không nhàm chán. Cự Giải cần tập trung và dồn quyết tâm để vượt qua.

Sức khỏe không ở vào thời điểm hoàn hảo. Sự nghiệp không có nhiều cơ hội lớn. Bạn cần nỗ lực để bảo toàn những gì bạn đang có. Bạn cần chăm chỉ làm việc, nhưng nên kết hợp nghỉ ngơi đầy đủ, giải tỏa căng thẳng.

Trong tình yêu, bạn nên dành thời gian quan tâm tới nửa kia. Đối phương là điểm tựa tinh thần của bạn trong giai đoạn hiện tại.

Cự Giải
Cự Giải kết hợp làm việc và nghỉ ngơi đầy đủ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn sẽ khó đoán biết tháng 6 mang lại gì cho mình. Con đường sự nghiệp không thực sự bằng phẳng, khiến bạn phải giảm tốc độ một phần. Nếu bạn vẫn vội vàng lao về phía trước mà không suy ngẫm, bạn sẽ phải đón nhận thiệt hại.

Hiện tại, bạn có đủ khả năng, nguồn lực để đạt được mục tiêu. Vấn đề là cách bạn tận dụng chúng.

Đường tình duyên của bạn lại khởi sắc. Bạn chỉ cần quan tâm và chú ý tới lời nói, dấu hiệu từ người ấy. Bạn có cơ hội để tình cảm phát triển sâu sắc hơn. Tuy nhiên, bạn cần nắm bắt đúng thời điểm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng này, Xử Nữ có thể cảm thấy mình kém may mắn. Nhưng nhìn chung, cuộc sống của bạn gặp nhiều sự kiện tích cực hơn tiêu cực.

Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp, đối tác xuất hiện rạn nứt. Bạn cần chú ý nắm bắt những dấu hiệu biểu hiện thái độ của họ với bạn. Bạn nên quan sát, thay vì vội vàng đề cập tới vấn đề. Lỗi có thể xuất phát từ phía bạn.

Nếu bạn kinh doanh riêng, bạn nên quan tâm hơn tới mảng nhân sự. Công việc có thể ảnh hưởng tới chuyện tình cảm cá nhân của bạn.  

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tháng này, Thiên Bình có thiên thời, địa lợi. Bạn luôn có thể xoay chuyển rắc rối vào phút chót. Trong công việc, mọi chuyện đều diễn ra đúng kế hoạch, ít biến cố. Bạn nhận được những cơ hội tuyệt vời, ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp chung.

Dù không thực sự phấn đấu, bạn sẽ vẫn có một tháng an ổn. Nếu bạn chủ động, hăng say tạo dựng sự nghiệp, kết quả nhận được sẽ khiến người khác phải kinh ngạc.

Trong đời sống cá nhân, bạn nên chú trọng nhiều tới những người thân thiết nhất. Dù bạn là người quảng giao, bạn cũng không có đủ thời gian và sức lực để quan tâm tới tất cả.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có nhiều quý nhân giúp đỡ, giúp bạn có một tháng mới thành công. Tuy nhiên, bạn không nên lơ là phòng bị địch thủ.

Mối quan hệ trong công việc cũng như cá nhân của bạn đều bị tác động bởi trường năng lượng xấu. Bạn sẽ cần cố gắng nhiều để bình ổn các mối quan hệ. Để bù đắp, mặt kinh tế, tài chính của bạn sẽ phát triển tốt, đạt nhiều thành tựu.

Trong nửa đầu tháng, cuộc sống trôi qua khá yên bình. Càng về cuối tháng, sự kiện mang tính chất xoay chuyển tình thế sẽ xuất hiện càng nhiều. Bạn có thể nhận thêm trách nhiệm trong công việc, có thêm mục tiêu để phấn đấu.

Tuần mới của bạn (1-7/6)

Tuần này, Song Ngư đón nhận thành quả sự nghiệp. Cuộc sống riêng có thể cản trở bước tiến của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng 6 hứa hẹn khoảng thời gian sôi động, mang lại nhiều thành tựu xuất sắc cho Nhân Mã. Tuy nhiên, bạn cũng không tránh khỏi tình huống thiếu may mắn, hoặc chuyện buồn.

Trong công việc, đối thủ khá mạnh khiến bạn phải dốc sức. Cấp trên sẽ chú ý tới biểu hiện xuất sắc của bạn. Điều này ảnh hưởng lớn tới con đường sự nghiệp sau này.

Trong đời sống cá nhân, bạn cần kiên trì nếu muốn chinh phục tình cảm của người khác. Nếu giữa bạn và nửa kia có mâu thuẫn từ lâu, bạn sẽ có cơ hội để giải quyết dứt điểm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tháng này là thời điểm tương đối an ổn đối với Ma Kết. Trong công việc, bạn khá tham công tiếc việc. Bạn có đủ năng lượng và thời gian để xử lý tốt nhiệm vụ đã nhận.

Điều làm chậm bước tiến của bạn là sự thiếu kiên quyết. Bạn khó đưa ra quyết định trong phần lớn tình huống. Hãy nhớ, mọi sự thành bại đều phụ thuộc vào bạn.

Giai đoạn này, vận may chưa mỉm cười với bạn. Bạn cần kiên cường, tự tin hơn vào bản thân. Đừng để những lời phê bình nghiêm khắc làm nhụt chí. 

Trong tình cảm cá nhân, bạn nên giữ hòa khí chung. Nếu bạn hay suy diễn, ghen tị, bạn sẽ chỉ làm mối quan hệ tổn thương. Nếu Ma Kết cần bạn bè giúp, bạn nên thẳng thắn nói ra yêu cầu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tháng này, Bảo Bình vừa được bạn bè giúp đỡ, vừa có điều kiện khách quan ủng hộ. Những chuyện có khả năng phá vỡ cuộc sống bình an của bạn sẽ tự nhiên hóa giải.

Đây là dịp tốt để bạn phấn đấu trong sự nghiệp, cải thiện tình hình tài chính. Cơ hội thành công sẽ đến với bạn. Đường nhân duyên của bạn cũng không hề gặp trở ngại.

Điều duy nhất bạn cần chú ý là sức khỏe của bản thân. Nếu sức khỏe có dấu hiệu bất thường, bạn nên đi khám ngay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tháng 6 là thời điểm Song Ngư cần nỗ lực rất nhiều. Đường hướng phát triển sự nghiệp chưa nắm bắt được cơ hội. Bên cạnh đó, bạn phải cố gắng để duy trì vị thế hiện tại.

Bạn nên chú ý quan sát những người bạn cộng tác cùng. Bạn cần phân biệt ai là người tạo rắc rối và ai giữ lập trường trung lập. Bạn cần chuẩn bị cho một cuộc cạnh tranh trong tương lai. 

Trong khi sự nghiệp khiến bạn phiền lòng, bạn lại hoàn toàn thoải mái trong đời sống tình cảm. Mọi người sẽ thay đổi, phù hợp với yêu cầu hoặc tính tình của bạn.

Nhưng Song Ngư không nên chủ quan. Bạn vẫn cần chủ động củng cố các mối quan hệ thân thiết.

Tuần mới của bạn (1-7/6)

Tuần này, Song Ngư đón nhận thành quả sự nghiệp. Cuộc sống riêng có thể cản trở bước tiến của bạn.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm