Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (31/12)

Ngày cuối năm, Dương Cưu có khám phá thú vị. Bò Cạp đứng trước tham vọng lớn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Năm 2014 khép lại và một năm mới sôi động đang chờ bạn. Tuy nhiên, ngày cuối năm của bạn cũng rất giàu sức sống. Hãy chịu khó trò chuyện với mọi người xung quanh. Bạn sẽ có vài khám phá thú vị.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu khá nóng vội. Nói cách khác, bạn liều lĩnh và ít sợ hãi. Bạn có thể hành động mà không cần suy tính quá nhiều. Bạn sẽ đưa ra quyết định rất nhanh chóng.

Song Tử (21/5-21/6)

Mọi người đặt nhiều mong đợi, yêu cầu đối với Song Tử. Bạn khá để ý tới suy nghĩ của người khác. Tuy nhiên, trước khi làm gì, bạn nên suy tính tỉ mỉ nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn có nhiều tham vọng, mục tiêu. Bạn bè, người thân cũng có thể đặt ra yêu cầu đối với bạn. Hãy chỉ đáp ứng một phần mong muốn của họ. Bạn cần thời gian để chăm lo cho nhu cầu cá nhân mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sự tự tin là thế mạnh lớn nhất của Sư Tử. Hôm nay, bạn đề cao chiến thắng cá nhân hơn mọi thứ. Nếu tham gia vào một cuộc tranh đua, bạn sẽ có cơ hội giành chiến thắng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có nhiều dự định thú vị trong ngày cuối cùng của năm. Tất nhiên, bạn cũng quan tâm và mong làm hài lòng mọi người xung quanh. Hãy đặt ra giới hạn nhất định. Bạn cũng cần đáp ứng nguyện vọng của cá nhân bạn nữa.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một phần trong Thiên Bình ước ao được trải qua ngày cuối năm một mình, hoặc ít nhất ở nơi yên tĩnh ấm cúng với người thân thiết nhất. Một phần khác lại hướng về không khí đông vui bên ngoài. Nếu bạn chọn phương án 2, bạn có thể phải chịu đựng vài gương mặt mà bạn chẳng thích chút nào.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn có nhiều tham vọng lớn lao. Đừng tự đặt mình dưới quá nhiều áp lực, ít nhất ở vào thời điểm này. Bạn sẽ có một kế hoạch khá khó khăn để hoàn thành. Hãy dồn hết sức lực vào một vài mục tiêu nhất định.

Bò Cạp bay bổng với nhiều tham vọng.
Bò Cạp bay bổng với nhiều tham vọng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là một ngày vui cuối năm. Nhưng bạn dễ đánh mất sự bình an nếu quá phấn khích hoặc hiếu thắng trước vấn đề gây tranh cãi. Đừng cố gắng áp đặt quan điểm của mình lên người khác nhé. Cách cư xử bao dung sẽ mang lại nhiều điều lợi hơn hại cho bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết dốc hết suy nghĩ, thời gian vào một ý tưởng, kế hoạch. Bạn kỳ vọng nó sẽ mang lại cho bạn thành tựu, kết quả tốt trong năm mới. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự đầu tư tiền bạc vào đó, bạn cần một phương án cụ thể, chắc chắn hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình khá tùy hứng. Nếu bạn đang thích một người, mối quan hệ có thể sẽ tiến một bước dài nhờ sự nhiệt tình từ phía bạn. Bạn có thể đắn đo khi cần cam kết nghiêm túc, nhưng cảm xúc say đắm sẽ thúc đẩy bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư rất hào hứng với hoạt động xã hội và kế hoạch đón năm mới. Tuy nhiên, tâm trạng của bạn có phần u ám vì một rắc rối trong công việc. Hãy cố gắng bỏ qua tất cả để không mất vui nhé.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm