Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (29/12 – 4/1)

Tuần này, Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan. Thiên Bình bận rộn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy thư giãn và thưởng thức không khí sôi động của năm mới. Bạn sẽ tham dự nhiều sự kiện vui vẻ trong tuần. Bạn cũng quan tâm tới tương lai sự nghiệp, với sự khởi đầu của một số dự án mới. Giữa tuần, bạn không nên ôm đồm quá nhiều so với khả năng của mình nhé. Cuối tuần, bạn vẫn bận rộn, dù tất cả những gì bạn muốn làm là thư giãn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan trong thời khắc năm mới. Cuộc sống của bạn bắt đầu tăng tốc. Thứ năm, bạn quyết tâm thúc đẩy một dự án mà bạn vẫn ấp ủ. Cuối tuần, cơ hội nghề nghiệp sẽ xuất hiện. Bạn mở rộng mối quan hệ xã hội, gặp gỡ những người có thể giúp đỡ mình. Cuối tuần, bạn sẽ nhận lại nhiều nếu biết chia sẻ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử muốn được nghỉ ngơi, giải trí nhiều nhân dịp nghỉ năm mới. Nhưng ngay từ ngày mùng 1, bạn đã sẵn sàng để nói chuyện về dự án cho tương lai. Bạn cần chú ý nhiều tới vấn đề tài chính. Hãy sắp xếp kế hoạch tỉ mỉ trước khi bạn tiến hành một dự định mới. Cuối tuần, bạn yêu thích phiêu lưu, du ngoạn. Sự sáng tạo, dám thử nghiệm sẽ mang lại kết quả tốt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có nhiều hoạt động xã hội vui vẻ trong đầu tuần. Bạn sẵn sàng, hào hứng đón nhận một giai đoạn mới trong đời. Đừng quên quan tâm tới sức khỏe của mình nhé. Bạn sẽ quyết tâm theo đuổi ước mơ trong sự nghiệp. Cuối tuần, Cự Giải có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ để ăn mừng một thành tựu mà bạn mới đạt được.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có khá nhiều dịp tiệc tùng để chiều chuộng sở thích ăn uống, cũng như tính ham vui của mình. Đến giữa tuần, bạn nên quan tâm tới chế độ giảm cân, hoặc ăn uống lành mạnh hơn. Bạn giàu tinh thần cạnh tranh, nên một môn thể thao hoặc nhiệm vụ đầy thách thức phù hợp hoàn hảo với bạn. Cuối tuần, Sư Tử say đắm trong cảm giác lãng mạn, ngọt ngào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, tâm tình Xử Nữ vẫn rất thoải mái. Bạn có thể quyết định kéo dài thời gian nghỉ ngơi, hoặc sắp xếp một chuyến đi xa. Hãy cố gắng thu xếp để bạn có thể thư giãn, dù bận làm hay không. Bạn cần được nạp lại năng lượng, trút bỏ phiền muộn và giảm stress.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thời điểm cuối năm cũ và đầu năm mới là lúc Thiên Bình tương đối bận rộn. Bạn cũng luôn thu xếp chu đáo để đảm bảo bạn bè, người thân luôn vui vẻ. Đừng gạt bỏ sở thích của cá nhân bạn. Hãy làm những điều bạn yêu thích, hoặc dành tặng bản thân một ngày thư giãn ở spa. Cuối tuần, bạn nên mạnh dạn tiến tới nếu một người khiến bạn rung động.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bò Cạp có nhiều cơ hội hội tụ với bạn bè cả cũ và mới. Hãy coi đây là dịp để bạn gây dựng mạng lưới quan hệ xã hội bền chắc. Một vài liên kết đang dần mờ nhạt nếu bạn không bổ sung kịp thời. Bạn sẽ là người tạo ra không khí vui vẻ ở cơ quan. Bò Cạp có một vài ý tưởng làm giàu. Nếu bạn thực sự cảm thấy hứa hẹn, hãy thử sức.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cực kỳ chăm chỉ đến nỗi bạn khó yên lòng nếu không hoàn thành xong kế hoạch. Hãy tận dụng thời điểm này để đặt ra những mục tiêu, ưu tiên trong năm mới. Hãy chọn lựa những điều ý nghĩa nhất với bạn. Khả năng ngoại giao khéo léo mang lại lợi thế cho bạn. Cuối tuần, bạn có thể muốn mua một món đồ công nghệ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, Ma Kết đặc biệt tự tin, và luôn là chính mình. Bạn luôn tận dụng mọi cơ hội để thể hiện bản thân. Nếu bạn có khả năng nghệ thuật, hoặc bất cứ khả năng đặc biệt nào, bạn nên cố gắng phát huy. Bạn sẽ quan tâm tới tình hình tài chính cá nhân khi đứng trước cơ hội làm giàu, tăng thu nhập. Cuối tuần, cảm xúc rung động sẽ chạm đến trái tim bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dù bạn đang ở giai đoạn thong thản, nhàn nhã, bạn vẫn còn nhiều việc cần quan tâm. Hãy sắp xếp kế hoạch chu đáo ngay từ đầu tuần. Thời điểm giao thừa, bạn sẽ muốn tận hưởng cùng gia đình hoặc bạn bè thân ở nhà. Bạn khá khó tính khi cần lựa chọn bạn đồng hành. Bảo Bình có thể quyết định sàng lọc danh sách bạn bè. Tuy nhiên, đừng nên quá kĩ tính nếu trái tim bạn rung động.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ có một tuần tuyệt vời, đặc biệt trong thời khắc năm mới. Bạn nên chuẩn bị tinh thần để hết mình với tiệc tùng. Trong công việc, bạn càng có nhiều tham vọng hơn. Hãy bắt đầu nghiên cứu kỹ các lựa chọn, sắp xếp kế hoạch mới. Bạn sắp có một chuyến phiêu lưu thú vị.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm