Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (29/10)

Hôm nay, Song Tử vội vàng. Ma Kết dễ xúc động.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, tinh thần của Dương Cưu rất hăng hái. Bạn luôn có cảm giác mình vượt trội và đi trước người khác một bước. Tuy nhiên, thử thách có thể bắt đầu xuất hiện mà bạn chưa nhận ra. Bạn sắp bước vào giai đoạn đình trệ hơn. Thay vì tăng tốc, bạn nên đi chậm lại và xem xét kĩ kế hoạch.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có thể ngân nga hát cả ngày, vì bạn cảm thấy thoải mái, thư thả hơn. Dù bạn có mục tiêu rõ ràng, bạn không thực sự quan tâm tới việc đạt được chúng. Hãy cho phép mình thỉnh thoảng nghỉ ngơi, nhưng đừng kéo dài tình trạng này nhé.

Kim Ngưu thong thả, vui vẻ cả ngày.
Kim Ngưu thong thả, vui vẻ cả ngày.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn có xu hướng đi nhanh, làm nhanh, thậm chí nói nhanh. Đừng để đến lúc sai lầm mới dừng lại. Bạn có thể bỏ lỡ một vài chi tiết quan trọng khi quá vội vàng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải chẳng phải sợ cô đơn. Dù đi đâu, làm gì, bạn cũng có người bầu bạn. Ai đó sẽ rủ rê bạn tham gia vào một dự án chung, hoặc một kế hoạch vui chơi tập thể. Hãy tích cực mở rộng mối quan hệ xã hội và đón nhận những cơ hội mới.

Sư Tử (23/7-23/8)

Lời khuyên dành cho Sư Tử là hãy cẩn thận. Bạn có thể nóng vội, hoặc cảm thấy tình hình ổn thỏa. Nhưng bạn sẽ khó lường trước những biến số hoặc vấn đề ngầm ẩn đấy. Hành động của bạn cũng sẽ ảnh hưởng tới những người thân thiết với bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đôi lúc bạn chỉ yên tâm vui chơi, tận hưởng cuộc sống khi mọi thứ đều hoàn hảo. Tuy nhiên, hiện tại, bạn xứng đáng được thư giãn. Cuộc sống của bạn ổn hơn bạn nghĩ đấy, miễn là bạn không đặt ra mục tiêu quá cao.

Xử Nữ tạm hài lòng về cuộc sống.
Xử Nữ tạm hài lòng về cuộc sống.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình thích làm kiểu bạn bè luôn động viên người khác. Nhưng đôi lúc, tình yêu nghiêm khắc lại là điều bạn nên làm. Nếu bạn có lời khó nói, hôm nay là cơ hội tốt để bạn chạm tới những vấn đề tế nhị.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có một quyết định lớn, và bạn có thể băn khoăn ngay khi vừa lựa chọn. Nghi ngờ bản thân chỉ khiến bạn lo lắng và đánh mất tự tin. Hãy mạnh mẽ đi theo con đường mà bạn đã chọn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần chú ý hơn tới hiện tại, thay vì mải tính chuyện tương lai. Công việc trước mắt đang dồn lại nhiều hơn bạn tưởng đấy. Bạn cũng nên dành thời gian quan tâm cho gia đình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết đặc biệt nhạy cảm, dễ xúc động. Nếu bạn không cẩn thận, bạn có thể sớm hối tiếc về phản ứng của mình đối với người khác. Lúc này, bạn nên chịu khó nhẫn nhịn, thỏa hiệp trước những ý kiến trái chiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những cảm xúc tiêu cực lại xuất hiện. Bạn tưởng rằng mình đã xóa sổ chúng hoàn toàn. Hôm nay, Bảo Bình nên thả lỏng tinh thần. Hãy làm những gì bạn muốn để giải tỏa tâm trạng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy lo lắng, bất an. Bạn không thể gọi tên rõ cảm giác này, cũng như không tìm ra nguyên nhân của nó. Hãy thử sàng lọc lại các mối quan hệ bạn bè, gia đình. Có thể bạn không hài lòng về họ. Nếu vấn đề tồn tại, bạn nên tìm cách cải thiện từ từ.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm