Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (2/7)

Hôm nay, Kim Ngưu tiết kiệm. Bảo Bình tự lực cánh sinh.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu nên xử lý ngay khi vấn đề nảy sinh. Nếu không, mọi chuyện sẽ dồn lại sang ngày mai.

Tình yêu: Bạn quá bận tâm tới các rắc rối trong cuộc sống để đối xử ngọt ngào với người khác. Bạn chỉ nên hẹn hò nếu không thể tránh khỏi.

Sự nghiệp: Đừng bận tâm tới tranh cãi của người khác. Bạn nên tập trung vào việc của mình. Nếu bạn can thiệp, bạn sẽ tốn thời gian làm việc quý giá, đồng thời làm phật lòng cả hai bên.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu rất cởi mở và dễ tính. Bạn có khả năng hóa giải cả tình huống phức tạp hoặc căng thẳng nhất.

Tình yêu: Hãy chi tiêu tiết kiệm, để dành tiền cho một kế hoạch lớn. Bạn sẽ cần cư xử rất hào phóng cho lần hẹn hò sắp tới.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nên tạm hoãn các quyết định liên quant tới công việc, tài chính. Bạn chỉ nên quay trở lại với chúng khi bạn cảm thấy chắc chắn hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ nhận được sự tôn trọng và tự do trong đời sống cá nhân. Bạn có thể làm bất cứ điều gì mà bạn muốn, mà không cần bận tâm tới đánh giá của người khác.

Tình yêu: Hãy lắng nghe đối phương nếu bạn hẹn hò. Hôm nay, bạn sẽ khó diễn đạt ý mình muốn nói một cách trôi chảy.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có một ngày bận rộn không ngừng nghỉ. Hãy bình tĩnh và tự nhủ bản thân chậm lại. Đánh mất bình tĩnh không giúp vấn đề rắc rối biến mất. Nếu cần, bạn nên dồn bớt việc sang hôm sau.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải có khả năng ứng phó được những vấn đề hóc búa nhất. Bạn cũng tò mò và khát khao học hỏi. Bạn có thể làm bạn cả ngày với những cuốn sách thú vị.

Tình yêu: Thời gian qua, bạn nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Hôm nay, bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.

Sự nghiệp: Cự Giải nên tránh xung đột với sếp. Dù bạn biết chắc ý tưởng của mình tốt hơn, bạn cũng cần lựa đúng thời điểm để lên tiếng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần phục hồi năng lượng trước khi tham gia vào các hoạt động sôi nổi. Bạn có thể sẽ từ chối nếu ai rủ đi chơi.

Tình yêu: Hãy sáng tạo hơn nếu bạn muốn gây ấn tượng mạnh. Bạn nên tham khảo báo chí, hoặc bạn bè để tìm ra ý tưởng mới lạ.

Sự nghiệp: Sư Tử nên tìm mọi cách để tránh xa tiếng ồn trong văn phòng. Tâm trạng của bạn dễ bị ảnh hưởng bởi người khác.

Sư Tử cần phục hồi năng lượng.
Sư Tử cần phục hồi năng lượng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là ngày mở đầu cho một chuyến đi mới của Xử Nữ. Bạn sẽ nghiêm túc suy nghĩ về mục tiêu tương lai lâu dài.

Tình yêu: Bạn luôn muốn mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch. Nhưng thỉnh thoảng, bạn nên nếm trải sự thú vị của những tình huống bất ngờ, đặc biệt trong tình yêu.

Sự nghiệp: Bạn bối rối vì một sự cố, hoặc khó khăn xuất hiện trong công việc. Hãy bình tĩnh, vì bạn có đủ năng lực để ứng phó. Bạn chỉ cần thời gian để tìm hiểu và tìm phương án.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đây là thời điểm vàng để Thiên Bình gia nhập đời sống xã hội sôi động. Bạn dễ dàng làm quen và kết thân với mọi người.

Tình yêu: Bạn cảm nhận thấy mối lo trong lòng người yêu. Bạn nên chủ động bày tỏ sự quan tâm và bờ vai chia sẻ.

Sự nghiệp: Hãy luôn cư xử như một nhà ngoại giao khéo léo khi ở cơ quan. Dù người khác muốn tranh công của bạn, bạn cũng đừng phản ứng mạnh. Không ai có thể lấy đi những gì thuộc về bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay sẽ nảy sinh nhiều sự kiện và thông tin mới. Bò Cạp cần ứng phó và điều chỉnh kế hoạch một cách nhanh chóng.

Tình yêu: Hãy lên kế hoạch cho buổi hẹn hò đặc biệt. Để giữ lửa trong tình yêu, bạn cần thỉnh thoảng tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Sự nghiệp: Đừng tạo ra hay nhận thêm nhiệm vụ mới. Nhiều người đang trông chờ bạn hoàn thành đúng hạn dự án trước mắt đấy.

Bò Cạp sáng tạo trong hẹn hò.
Bò Cạp sáng tạo trong hẹn hò.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, mọi người đều có vẻ khó tính. Nhân Mã nên tỏ ra kiên nhẫn và cư xử ngọt ngào với họ.

Tình yêu: Bạn luôn muốn cuộc sống trở nên hoàn hảo hơn, với dư dả thời gian, tiền bạc và tình yêu mỹ mãn. Nhân Mã nên hạ bớt tiêu chuẩn và kỳ vọng xuống.

Sự nghiệp: Hãy thận trọng nếu bạn định góp ý với đồng nghiệp. Bạn cần phân biệt rõ giữa phê bình và nhận xét mang tính xây dựng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày thông thuận cho hoạt động giao tiếp. Ma Kết nên gọi điện cho bạn bè, họ hàng, đối tác, đặc biệt là những ai sống ở xa. Bạn sẽ nhận được nhiều tin tức thú vị, hữu ích.

Tình yêu: Ma Kết thích không khí ấm áp và riêng tư. Bạn có thể nhắc nhiều tới tương lai với người yêu.

Sự nghiệp: Bạn nên chú ý tới bất ổn có thể nảy sinh khi làm việc. Hãy ứng phó kịp thời trước khi nó ảnh hưởng tới kết quả chung.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình nên tự lực cánh sinh. Bạn khó có thể hy vọng vào sự hợp tác hay giúp đỡ, khi mọi người còn mải mê với việc của riêng họ.

Tình yêu: Bạn quá bận rộn trò chuyện lãng mạn mà quên đi bạn bè đấy. Hôm nay, bạn cần bù đắp sai sót này ngay.

Sự nghiệp: Bảo Bình cần sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên. Hãy rời cơ quan và về nhà đúng giờ. Dù bạn thức qua đêm, bạn cũng không hoàn thành hết chúng đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ai cũng cho rằng Song Ngư là người sống trên mây. Nhưng trên thực tế, lý trí của bạn vẫn hoạt động bình thường. Bạn sẽ có cơ hội để chứng minh điều này.

Tình yêu: Bạn luôn muốn mang lại niềm vui cho người yêu. Tuy nhiên, đôi khi Song Ngư nên ích kỷ một chút. Hãy dành một ngày chỉ để nghĩ cho bản thân mình.

Sự nghiệp: Bạn đang rất hài lòng về vị trí hiện tại, công việc hiện tại. Một cơ hội có thể ở ngay bên cạnh, nhưng bạn lại không chú ý đến.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm