Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (26/11)

Hôm nay, Nhân Mã dễ lo lắng vô cớ. Ma Kết nghiêm túc với công việc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu tư duy cực kỳ lý trí và sáng suốt. Bạn sẽ có cách nhìn nhận chuẩn xác trong công việc, kinh doanh, đầu tư. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn hoạch định kế hoạch cho tương lai.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ gặp những người hoàn toàn khác biệt với bạn, về xuất thân, môi trường hay quan điểm. Bạn sẽ học hỏi được nhiều điều bổ ích nếu bạn cởi mở với tất cả. Trong công việc, bạn cần tập trung tối đa nếu muốn hoàn thành kế hoạch đã đề ra, vì bạn rất dễ bị yếu tố ngoại cảnh lôi kéo đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Một cơ hội hấp dẫn trong công việc hoặc tình cảm đang ở trước mắt bạn. Song Tử cần một chút dũng cảm, mạo hiểm để nắm bắt nó. Bạn sẽ không hối hận về quyết định có phần vội vàng hôm nay đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy cố gắng nhìn nhận lạc quan về cuộc sống nhé Cự Giải. Ai đó có thể cố ý soi xét lỗi lầm, khích bác bạn. Đừng để những ý nghĩ tiêu cực len lỏi vào đầu bạn. Hãy tích cực, chăm chỉ làm việc để chứng minh cho người khác thấy khả năng của bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử càng cư xử khiêm tốn, bạn càng dễ thành công. May mắn đứng về phía bạn, nên bạn không cần phải vất vả tranh giành. Hãy nói ít và quan sát người khác. Nêu ra ý kiến bất đồng chỉ tạo ra tranh cãi không đáng có.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ rất thận trọng. Bạn đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ trong từng hành động, lời nói. Không lỗi lầm nào có thể thoát khỏi ánh mắt sắc bén của bạn. Cẩn thận là lợi thế của bạn trong công việc, nhưng nếu bạn quá nghiêm khắc, bạn có thể làm phật lòng vài người đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thời gian qua, Thiên Bình chú ý nhiều tới vấn đề thu-chi của mình. Hôm nay, bạn sẽ nhận được kết quả đánh giá khả quan về tình hình tài chính. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan. Hãy luôn thận trọng về phương diện tiền bạc nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp rất giỏi hùng biện. Bạn có tài thuyết khách, và lời nói của bạn sẽ truyền cảm hứng cho người đối diện. Bạn rất có lợi thế trong tranh luận, đàm phán. Tuy nhiên, để thành công, bạn cũng nên biết tiến lùi đúng lúc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã dễ rơi vào trạng thái lo âu, sợ hãi, thậm chí một cách vô cớ. Bạn cần một không gian thoáng đãng, tích cực để thư giãn. Bạn cũng có thể cảm thấy thoải mái hơn nếu được chia sẻ với một người bạn tin tưởng.

Hãy xoa dịu tâm tình ở một nơi yên tĩnh.
Hãy xoa dịu tâm tình ở một nơi yên tĩnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, khiếu hài hước của Ma Kết hoàn toàn biến mất. Bạn nghiêm túc trong mọi tình huống. Bạn cũng có xu hướng thích trò chuyện hoặc hợp tác với người cùng chung tính cách.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng đặt ra mục tiêu quá xa tầm với của bạn. Hôm nay, bạn thích hợp với một cuộc sống đơn giản, nhẹ nhàng. Trong công việc, con đường thăng tiến sẽ vững vàng hơn nếu bạn đi từng bước nhỏ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư khá có duyên với hoạt động tập thể. Nhưng thành công hay không còn phụ thuộc vào đối tác của bạn. Mọi chuyện sẽ suôn sẻ nếu bạn làm chung với người hợp tính. Bạn cần tránh xa những câu chuyện tán gẫu hoặc rắc rối giữa các thành viên.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm