Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (25/11)

Trong ngày hôm nay, nếu Kim Ngưu còn giận hờn một ai đó, đây là lúc để hai người xích lại gần nhau và trò chuyện nhằm giải tỏa khúc mắc đấy nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương đừng bỏ qua những thông tin mới mẻ nhé, chúng sẽ giúp bạn có cơ hội để chuyển hướng nhanh trong công việc và có một ngày thật ý nghĩa. Đây chính là cơ hội để chứng tỏ với mọi người trong gia đình rằng bạn có thể làm được nhiều điều hơn họ vẫn nghĩ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong ngày hôm nay, nếu Kim Ngưu còn giận hờn một ai đó, đây là lúc để hai người xích lại gần nhau và trò chuyện nhằm giải tỏa khúc mắc. Hãy làm tất cả những gì bạn có thể để tình cảm của bạn và người ấy tốt đẹp hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng lo lắng nếu bạn đứng trước những tiêu chuẩn cao "không tưởng" nhé Song Tử, cứ làm tốt nhất những gì bạn có thể. Hôm nay cũng là ngày cho những thay đổi, và bạn nên sẵn sàng cho điều đó nha. Sự mạnh mẽ sẽ giúp bạn vững vàng trước mọi thử thách, đồng thời tạo động lực để nâng cao trình độ chuyên môn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Cự Giải thử sức với những điều mới mẻ và tạo ra những khác biệt. Có thể ban đầu bạn chưa biết rõ phải làm gì, thậm chí vấp sai sót, nhưng khi bắt tay vào việc, bạn sẽ sớm tìm ra lối đi cho mình. Mạnh dạn lên nào, thử thách và cơ hội đang chờ phía trước.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một mối quan hệ tuyệt vời nào đó sẽ mang lại sự vui vẻ cho Sư Tử, dường như cả hai bạn đều đồng hành rất ăn ý. Trong ngày, một người bạn cũ với tâm trạng hứng khởi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn trong những công việc khó. Đừng quên dành lời cảm ơn chân thành cho họ vào cuối ngày.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày hôm nay, Xử Nữ sẽ gặp một vài vấn đề rắc rối trong sự nghiệp, tuy nhiên thay vì trách móc bản thân, bạn hãy cứ nỗ lực hết sức mình và chờ đợi những thay đổi tốt đẹp trong tương lai. Rất sớm thôi, mọi thứ sẽ lại đâu vào đấy, nhớ dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Buổi sáng, khi tham gia các hoạt động nhóm, Thiên Bình cần mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ của mình, bạn có thể là người duy nhất trong số mọi người thấy rõ được bản chất của tình huống. Đừng ngại ngần đề xuất những thay đổi, miễn Thiên Bình thấy điều đó là hợp lý, mọi người sẽ lắng nghe bạn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp đừng cố gắng bắt chước theo khuôn mẫu nào đó, hãy nói ra những điều bạn cảm thấy logic theo suy nghĩ của bản thân thì hơn. Trong ngày, tư duy sắc sảo giúp tạo nên điều khác biệt, hãy tự tin thể hiện sự hiểu biết của mình đi nào, Hổ Cáp sẽ trở thành một thủ lĩnh thực sự.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vào buổi sáng, những vấn đề mà Nhân Mã xem là nhỏ nhặt không thực sự tầm thường như suy nghĩ chủ quan đâu nhé, hãy xem xét chúng một cách tỉ mỉ hơn. Hôm nay cũng là ngày mà bạn cần đến sự hỗ trợ từ gia đình, và họ cũng cần đến bạn, đừng quên dành chút thời gian để đoàn tụ mọi người vào cuối ngày nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu Ma Kết cảm thấy một vấn đề nào đó chưa thực sự rõ ràng, hãy cố gắng làm sáng tỏ chúng nha. Hôm nay cũng là ngày mà bạn cần phải hết sức thận trọng trong việc thỏa thuận công việc hay tài chính, sự thờ ơ có thể khiến bạn phải tốn nhiều thời gian xử lý ổn thoả sau này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những thay đổi trong sự nghiệp là điều cần thiết trong hôm nay, hãy tìm kiếm những cơ hội công việc mới nhé Bảo Bình. Dù bạn phải đối mặt với những thử thách lớn nhưng hãy yên tâm rằng gia đình, bạn bè chính là chỗ dựa quan trọng nhất, khi bạn cần lời khuyên thì họ sẽ lập tức xuất hiện mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên lắng nghe những quan điểm khác nhau để tìm thấy quyết định đúng đắn nhất cho mình. Chắc chắn bạn sẽ chẳng khó khăn để tìm thấy những điều mới mẻ ở ngay xung quanh bạn, duy chỉ có điều là Song Ngư nên kiềm chế những tham vọng của bản thân, đôi lúc chúng sẽ gây bất lợi.

Vận may ngày thứ ba (24/11)

Kim Ngưu nên tích cực quảng bá tài năng của mình. Cơ hội sẽ tới khi bạn chủ động bộc lộ bản thân.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thu-Tu-cua-ban-25112015;jsessionid=D7BF74EB88E26B8E259C3D952EE9BC93.as5?article=789424

Theo Steppe / Mực Tím

Bạn có thể quan tâm