Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (22/11)

Việc phải đưa ra những quyết định quan trọng có liên quan tới tài chính khiến Cự Giải không thoải mái chút nào.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tình huống rắc rối  trong công việc có thể khiến Bạch Dương muốn dừng lại, nhưng thực tế bạn không thể làm vậy. Hãy sớm thay đổi quan điểm và đừng cố gắng biến mình thành người hoàn hảo thông qua việc đáp ứng mọi kỳ vọng nha. Là chính mình mới thực sự quan trọng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu trong ngày hôm nay không được dễ chịu cho lắm, bạn không hào hứng với các hoạt động, dù được yêu cầu. Tuy vậy, bạn luôn  biêt rằng sự thay đổi đang đến, và bản thân không thể cứ ngồi yên một chỗ. Tương lai phụ thuộc hoàn toàn vào những bước đi hiện tại, đừng quên điều đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử  nên quẳng đi những tham vọng, những chuyện không vui, hãy sống cho hiện tại và hướng tới những trải nghiệm mới mẻ cho đời sống, điều này thực sự quan trọng. Chẳng ai có thể ngăn cản bạn đi tìm hạnh phúc, đừng quên điều đó. Được sống thật với bản thân là điều tuyệt vời nhất trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Việc phải đưa ra những quyết định quan trọng có liên quan tới tài chính khiến Cự Giải không thoải mái chút nào. Ở tình hình hiện tại, rõ ràng bạn đã tính toán sai lầm và cần có một kế hoạch mới.

Thay vì tự giải quyết mọi việc, hãy dựa vào người bạn tin tưởng và nghe họ khuyên bảo thì hơn, đôi khi Cự Giải phải cần sự giúp đỡ thì mới có thể làm nên chuyện.

Sư Tử (23/7 - 22/8) 

Khả năng giữ điềm tĩnh trong các tình huống của Sư Tử sẽ luôn được đánh giá cao, nhưng chính sự tự chủ này lại gây ra những rối rắm cảm xúc sau này, khi bạn phải chịu quá nhiều áp lực.

Hãy nhìn thật sâu vào gốc rễ vấn đề để tìm ra nguồn cơn của mọi rắc rối, bảo đảm là Sư Tử sẽ từng bước giải quyết rắc rối một cách hiệu quả.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong khi Xử Nữ muốn bắt tay vào công việc càng nhanh càng tốt thì điều gì đó sẽ nhắc nhở bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi. Đương nhiên, sự tự tin khiến bạn muốn gạt phăng tất cả.

Đừng quên rằng bạn không thể biết được tất cả, và vì thế, kiên nhẫn học hỏi thực sự cần thiết và quan trọng, thành quả vào cuối ngày sẽ là minh chứng rõ ràng nhất.

Thiên Bình  (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đừng tham gia vào những vấn đề mà bạn không thực sự hiểu biết. Nếu như bạn cảm thấy lưỡng lự trong việc đưa ra quyết định lớn nào đó cho cuộc sống của mình, hãy lắng nghe tiếng nói nhắc nhở của trái tim. Có thể đó sẽ là lời khuyên bạn nên chậm lại một chút, nhưng quan trọng là Thiên Bình phải thận trọng cân nhắc.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ muốn xúc tiến mọi việc nhanh chóng, nhưng điều gì đó đang cản trở bạn lại. Tốt nhất nên chờ đợi cho tới khi cảm thấy thực sự sẵn sang nhé. Bạn cũng sẽ nhận ra rằng hôm nay là ngày mà bản thân luôn sẵn sàng cho việc khám phá, tìm kiếm những thông tin, phương thức hoàn toàn mới mẻ trong lĩnh vực học thuật chuyên môn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay không phải thời điểm để Nhân Mã tỏa sáng trong công việc chuyên môn, vị trí làm khán giả sẽ rất phù hợp với bạn đấy nha. Trong ngày, các vấn đề về công việc sẽ cần sự tập trung tối đa, tuy nhiên bạn sẽ mau chóng giải quyết chúng ổn thỏa. Nếu đang tìm kiếm những giải pháp mới thì hôm nay là thời điểm rất hợp lý.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chẳng cần thiết phải kiếm tìm đâu xa để có được những niềm vui, sự hào hứng cho ngày chủ nhật này. Với tinh thần hứng khởi, bạn có thể thổi hồn cho cả những công việc đơn thuần, nhàm chán nhất. Đây là ngày tuyệt vời để bạn sáng tạo, nhưng cũng đừng quên rủ bạn bè tham gia cùng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chủ nhật này là ngày mà Bảo Bình nên dành toàn bộ thời gian cho các hoạt động tập thể, điều này chẳng hề khó khăn gì. Nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp ích cho bạn khi tham gia các nhóm làm việc hoặc sẻ chia những phút giây thú vị bên bạn bè thân thiết. Bảo đảm là những hoạt động thú vị như vây sẽ giúp cho bạn có một ngày thật sảng khoái đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên mạnh dạn nắm giữ vai trò đầu tàu trong những kế hoạch mới trong công việc hoặc gia đình. Quan điểm đúng đắn, biết ra quyết định đúng thời điểm là đức tính hoàn hảo cho những nhiệm vụ được giao. Buổi sáng là một trong những thời điểm mà một động lực nhỏ cũng có thể giúp thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt tình.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Chu-Nhat-cua-ban-22112015?article=791402

Theo STEPPE / Báo Mực Tím

Bạn có thể quan tâm