Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (19/11)

Hôm nay, Xử Nữ lạc quan, giàu tham vọng. Bò Cạp thích sự riêng tư, độc lập.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn có xu hướng nổi loạn nếu không hài lòng về người yêu. Hãy quan sát thái độ của đối phương trước, vì đó không hẳn là cách phản ứng khôn ngoan. Trong các mối quan hệ công việc, bạn tuyệt đối không nên ép buộc người khác làm theo ý mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu nhớ giữ đúng lời hứa của mình. Trong công việc, bạn có thể sốt ruột mà chọn đường tắt. Nhưng đó không phải là lựa chọn lý tưởng nhất. Bạn sẽ có những bước đi chậm mà chắc.

Song Tử (21/5-21/6)

Tham vọng của Song Tử sẽ mâu thuẫn với mong đợi của người khác, dù bạn không cố ý. Đừng cố chối bỏ thực tế. Hãy thành thật với cảm xúc của mình ngay từ đầu. Đó là cách tốt nhất để không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa bạn và mọi người.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải rất dễ xúc động và nhạy cảm. Nếu bạn có chuyện buồn, bạn sẽ khó dứt khỏi luồng cảm xúc đó. Bạn không thích nói về cảm nhận hay yêu cầu cá nhân. Hãy nhớ là người khác không thể đoán biết được suy nghĩ của bạn đâu.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ nhận được sự trợ giúp vào lúc cần thiết nhất. Điều may mắn là họ giúp bạn một cách tự nguyện. Trong công việc, bạn nên điều chỉnh tốc độ phù hợp với mọi người xung quanh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ giàu tham vọng và rất hăng hái tiến về phía trước. Thái độ lạc quan, cầu thị của bạn dễ khiến vài người nảy sinh sự ghen tị. Nếu bạn mong muốn hòa bình, bạn nên hành động thật khiêm tốn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Những khó khăn hôm nay vẫn giống như ngày hôm qua. Nhưng sức chịu đựng của bạn có phần suy giảm. Dù sự can thiệp bất ngờ của người khác có thể khiến bạn khó chịu, bạn vẫn nên cố gắng thích ứng thay vì cương quyết hành động theo ý mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp muốn rút lui khỏi hoạt động tập thể, nhưng hoàn cảnh không cho phép. Bạn cần kiên nhẫn, nếu không bạn sẽ bị stress hoặc thậm chí bùng nổ vì sự khó chịu tích tụ. Bạn nên sắp xếp cho mình một khoảng thời gian riêng tư trong ngày để bình ổn tâm trạng.

Bò Cạp mơ một khoảng trời riêng.
Bò Cạp mơ một khoảng trời riêng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã muốn chốt hạ một dự án dài hạn, bạn có thể rơi vào trạng thái tâm lý lo lắng. Bạn khó đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất ở thời điểm này. Bạn nên chuẩn bị sẵn một vài phương án dự phòng để đối phó với những ngã rẽ bất ngờ của số phận.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một vài vấn đề cản trở con đường đi tới thành công sẽ xuất hiện. Ma Kết cần đối đầu với chúng thay vì lảng tránh hay suy nghĩ bi quan. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nếu bạn có thể nói về tâm trạng lo âu của mình với ai đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, nhiều yếu tố bất ngờ xuất hiện, và những ngả đường mới sẽ mở ra. Bảo Bình sẽ thành công nếu bạn có cái nhìn cởi mở. Bạn nên chú ý đến cách bạn diễn đạt ý mình. Bạn có thể khiến người khác hiểu nhầm đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư thay đổi đánh giá về tầm quan trọng của một mục tiêu. Nó không còn quan trọng như bạn từng nghĩ. Có thể cái nhìn hiện tại của bạn đã mở rộng hơn. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu, cân nhắc thêm trước khi chuyển sang phương án mới.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm