Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (18/11)

Hôm nay, Song Tử nhận được phần thưởng xứng đáng. Xử Nữ tùy cơ ứng biến.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một mối quan hệ đột ngột nảy sinh cảm giác căng thẳng, khiến bạn băn khoăn. Dường như đối phương thay đổi thái độ so với trước kia. Đó có thể là người yêu, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Nếu bạn không muốn đối đầu ngay lập tức, bạn có thể chuyển câu chuyện sang chủ đề nhẹ nhàng hơn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu thuộc trường phái bảo thủ. Một người đồng nghiệp có phần khó chịu vì tính cẩn thận, chuộng an toàn của bạn. Bạn sẽ cứng rắn bảo vệ lập trường cá nhân dù sẽ vấp phải không ít phản đối.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong công việc, Song Tử sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Bạn không cần phải tranh đấu quá nhiều. Hãy luôn giữ thái độ lạc quan nhé. Đây cũng là lúc thích hợp để bạn cân nhắc về tương lai gần.

Song Tử nhận được phần thưởng xứng đáng.
Song Tử nhận được phần thưởng xứng đáng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có nhiều trách nhiệm quan trọng cần quan tâm. Tuy nhiên, bạn chớ nên lơ là công việc vì những vấn đề bên ngoài. Thế mạnh của bạn là khả năng thuyết phục. Hãy phát huy nó để đạt được nhiều quyền lợi cho cá nhân mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử dốc hết tinh thần lẫn sức lực để theo đuổi một mục tiêu. Nhưng dường như mọi người xung quanh không ủng hộ bạn. Có lẽ bạn chưa chia sẻ đủ để họ hiểu. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải quan tâm tới cảm nhận của tất cả mọi người.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn sẽ làm việc hiệu quả nhất khi có sẵn kế hoạch tỉ mỉ. Nhưng bạn sẽ vấp phải một số biến cố, thử thách bất ngờ. Hãy tùy cơ ứng biến. Khả năng kiềm chế và thích ứng sẽ là yếu tố chính quyết định xác suất thành công của bạn hôm nay.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bất đồng về nguyên tắc, đạo đức nghề nghiệp hoặc về nhân sinh quan khiến Thiên Bình bối rối. Bạn không biết nên ủng hộ phe nào. Tình hình sẽ còn biến đổi. Hãy quan sát và chỉ hành động khi bạn đã nắm chắc vấn đề.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có xu hướng mơ mộng, đi kèm với khả năng tưởng tượng rất phong phú. Kế hoạch của bạn có thể bị hiện thực dập vùi trước khi bạn kịp bay bổng. Hãy chú ý vào hiện tại, thực tế cũng như những trách nhiệm trước mắt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang đứng ở điểm xuất phát quan trọng. Những cản trở của tuần trước đang dần được giải quyết. Bạn ngày càng cảm thấy lạc quan, hào hứng hơn. Hãy nhớ, thay đổi sẽ vẫn xuất hiện nên bạn cần tỉnh táo đề phòng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết khó tập trung hết vào công việc khi bạn bè đang rủ bạn vào những hoạt động thú vị. Hãy học cách thỏa hiệp. Bạn cần một kế hoạch chặt chẽ để cân bằng tốt giữa làm và chơi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong công việc, Bảo Bình sẽ buộc phải bàn về mục tiêu của mình. Có thể bạn không thích nói về vấn đề này, nhưng bạn không có lựa chọn khác. Hãy trình bày thật cụ thể và rõ ràng. Nếu bạn đóng vai trò lãnh đạo, trưởng nhóm, bạn cần thể hiện thái độ kiên định và biết rõ mình muốn gì, phải làm gì.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên cố gắng tránh tạo ra va chạm với mọi người. Tuy nhiên, bản chất của bạn lại không muốn bỏ qua nguyên tắc của riêng mình. Vì vậy, thái độ của bạn có thể lưỡng lự, nước đôi. Hôm nay không thích hợp để bàn bạc những vấn đề quan trọng.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm