Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (11/12)

Hôm nay, Sư Tử là hoạt náo viên. Thiên Bình suy nghĩ về tình bạn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Điều Dương Cưu thiếu nhất hôm nay là lòng kiên nhẫn. Bạn có phần nóng vội nên dễ mắc sai lầm. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết làm gì nhé.

Tình yêu: Hãy thay đổi không khí hẹn hò bằng cách rủ người yêu ghé thăm viện bảo tàng. Như vậy bạn sẽ thỏa mãn được nhu cầu thưởng thức văn hóa nghệ thuật của mình và vẫn được ở bên đối phương.

Sự nghiệp: Bạn nên chủ động tìm việc để làm. Nếu bạn đã hoàn thành hết nhiệm vụ được giao mà không nhận được thêm, đó là dấu hiệu đáng để suy ngẫm đấy.

Dương Cưu hứng thú với văn hóa nghệ thuật.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay trí nhớ của bạn cực kỳ tốt. Bạn không những ghi nhớ rất dễ dàng, mà bạn còn có thể nhớ lại nhiều kỷ niệm tưởng chừng đã lãng quên.

Tình yêu: Chẳng ai vui nổi khi tình yêu cứ lướt qua đời mình và chẳng dừng lại. Nhưng dậm chân cáu kỉnh chẳng giúp gì nhiều cho bạn lúc này. Hãy kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi thần Cupid tìm thấy bạn.

Sự nghiệp: Tinh thần hết mình với công việc đã trở lại với Kim Ngưu. Hôm nay bạn sẽ vừa chăm chỉ làm việc vừa tìm thấy niềm vui trong đó.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn bè mang tới bất ngờ cho Song Tử. Bạn sẽ hoan nghênh bất cứ ngạc nhiên hay đổi thay nào. Thế giới quan của bạn cũng có thể thay đổi khi gặp một người có cá tính độc đáo, mạnh mẽ.

Tình yêu: Song Tử đang rất có khiếu ăn nói. Nếu bạn trò chuyện cùng người yêu, những lời bạn nói ra sẽ mượt mà như thơ ca đấy.

Sự nghiệp: Không khí cạnh tranh gay gắt vây quanh Song Tử. Nhưng bạn nên đứng ngoài rắc rối đó. Khi họ còn mải tranh luận, bạn đã làm xong việc của mình và nhận phần thưởng rồi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Sếp hoặc một người họ hàng lớn tuổi khiến bạn bất ngờ vì đổi ý nhanh hơn lật sách. Bạn có thể rất muốn trình bày cảm tưởng của mình. Nhưng sẽ khôn ngoan hơn nếu bạn cân nhắc lại.

Tình yêu: Sau một ngày điên cuồng, thật tuyệt nếu bạn có cuộc hẹn thong dong bên người yêu. Hãy sắp xếp một tối thật lãng mạn thi vị, như ăn tối trong tiếng nhạc êm dịu.

Sự nghiệp: Cự Giải có khả năng làm thân với người khác một cách dễ dàng. Bạn nên tận dụng lợi thế này để xây dựng cầu nối trong công việc.

Cự Giải hẹn hò lãng mạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, khả năng tập trung của Sư Tử tương đối thấp. Nếu bạn có việc phải làm và tâm trí bạn cứ lang thang đâu đó, tình hình sẽ khá tệ. Hãy chọn những vấn đề mà bạn có thể phát huy trí tưởng tượng và bay bổng của mình.

Tình yêu: Bạn sẽ là hoạt náo viên ở giữa đám đông. Dù bạn nói gì hay làm gì, bạn cũng sẽ có khả năng thu hút sự chú ý và tán thưởng của người khác. Đây là tình trạng hoàn hảo để làm quen đấy.

Sự nghiệp: Hãy tự hứa với lòng mình rằng bạn sẽ tránh xa các chuyện ngồi lê đôi mách nơi công sở. Bạn có mục tiêu lớn cần đạt được nên đừng lãng phí thời gian như thế.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một người thân thiết với Xử Nữ có thể can thiệp quá mức vào chuyện riêng của bạn. Có lẽ đã tới lúc đôi bên phải nhắc nhở nhau về ranh giới của đối phương.

Tình yêu: Sau vài ngày uể oải, Xử Nữ lại tràn ngập hứng thú. Bạn sẽ mong chờ một buổi tối đầy hoạt động và sôi nổi. Hy vọng người đồng hành của bạn cũng có cùng tâm trạng.

Sự nghiệp: Hãy chỉ tập trung vào các dự án an toàn. Bạn có thể mạo hiểm sau, nhưng hiện tại không hoan nghênh bước đi liều lĩnh đâu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một mối quan hệ lúc nóng, lúc lạnh của Thiên Bình sẽ có bước chuyển biến bất ngờ. Bạn nên tranh thủ dịp này để cân nhắc kĩ hơn về lập trường của bạn với đối phương.

Tình yêu: Sau một ngày bận rộn, bạn thích được ở bên người yêu trong không gian riêng của hai người. Hãy chọn một nhà hàng yên tĩnh và thưởng thức bữa tối bên ánh nến nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay tinh thần của Thiên Bình cực kỳ hăng hái. Vì vậy, bạn nên quăng mình vào những công việc nặng nhọc, phức tạp và dễ làm nản chí người khác.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp rất dễ cáu giận trước những vấn đề mà bạn coi là bình thường trước kia. Nhìn chung, bạn không nên quá kỳ vọng vào những người bạn tiếp xúc.

Tình yêu: Bò Cạp chỉ nên trò chuyện với ai tính tình vui vẻ. Tâm trạng bạn dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, nên chỉ cần một câu chê trách, bạn có thể buồn suốt buổi đấy.

Sự nghiệp: Hãy chủ động liên lạc với mọi người để xúc tiến công việc. Nếu bạn ngồi chờ họ, bạn sẽ lỡ mất một ngày mà chẳng làm được gì.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Các cuộc hẹn hò, họp hành sẽ thay đổi vào phút chót. Nguyên nhân có thể từ bạn hoặc từ người có liên quan. Hãy phát huy khả năng thích ứng cao độ của mình nhé.

Tình yêu: Lãng mạn luôn trở nên tuyệt hơn khi đi kèm với không khí vui vẻ. Trong lần hẹn tới, bạn nên biến nó thành một cuộc chơi hơn là màn phỏng vấn tìm hiểu lý lịch.

Sự nghiệp: Hôm nay tốc độ công việc có phần quá nhanh. Bạn nên cố gắng tập trung vào những nhiệm vụ cơ bản nhất. Hãy gạt bỏ tất cả những chuyện có thể khiến bạn xao nhãng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết thấy mình chạy vòng quanh, thay đổi mọi kế hoạch cận kề, bạn cũng đừng ngạc nhiên. Bạn đang bất an về những sự kiện sắp xảy ra, và cần được giải tỏa tâm trạng này.

Tình yêu: Hôm nay bạn rất có phong thái của một nhà lãnh đạo, tiên phong. Mọi người nghe theo mọi lời bạn nói. Hãy chủ động dẫn dắt đối phương nếu bạn hẹn hò nhé.

Sự nghiệp: Bạn hoàn thành công việc với tốc độ nhanh hơn điện xẹt. Bạn có thể đề nghị sếp giao thêm nhiệm vụ cho mình. Đây là cơ hội để bạn ghi điểm đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay tư duy của Bảo Bình rất thông minh, sắc bén. Nếu bạn giải đố, bạn chắc chắn sẽ là nhà vô địch. Tinh thần cạnh tranh của bạn cũng sẽ tăng cao.

Tình yêu: Đừng ngần ngại bắt chuyện với những người mà bạn mới quen. Sau 20 phút, bạn sẽ không cảm thấy thời gian trôi qua nữa. Mối quan hệ này có thể tiến xa hơn tình bạn đấy.

Sự nghiệp: Hãy biết giữ bí mật những điều có lợi cho bạn. Bạn nên lựa đúng thời cơ để “lật bài” nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình hình tài chính của Song Ngư không thuận lợi như bạn từng hình dung. Có lẽ bạn cần đưa ra những quyết định chi tiêu, đầu tư thực tế hơn.

Tình yêu: Nếu Song Ngư hẹn hò hôm nay, bạn sẽ dễ rơi vào thế bí hoặc phạm sai lầm. Bạn nên thử vận may với lần sau.

Sự nghiệp: Hãy cẩn thận nhé, vì đồng nghiệp có thể “phản bội” Song Ngư. Bạn nên suy ngẫm về nguyên nhân tại sao họ lại đứng ở bên kia chiến tuyến như vậy.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm