Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (10/12)

Hôm nay, Bò Cạp giỏi thuyết phục. Song Ngư nhận được tin tức hấp dẫn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu đặc biệt tò mò. Bạn luôn muốn tìm hiểu sâu thêm bất cứ vấn đề hay người nào mà bạn gặp. Sự ham học hỏi này sẽ mở ra nhiều cơ hội không ngờ đấy.

Tình yêu: Bạn đang rất bận rộn? Hãy bớt chút thời gian trong guồng quay vội vã để hẹn hò yêu đương. Bạn nên tận hưởng không khí tĩnh lặng ấm cúng bên người yêu trước khi quay lại với cuộc sống xô bồ nhé.

Sự nghiệp: Bạn cần tập trung cao độ khi rắc rối xuất hiện. Bạn sẽ hối tiếc nếu chủ quan ở giây phút ban đầu.

Dương Cưu quấn quýt bên người yêu.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu tràn đầy quyết tâm và lạc quan. Khi mục tiêu đã xuất hiện, bạn sẽ bám theo đến cùng. Bí quyết để thành công là hãy kêu gọi thêm trợ giúp từ một người đáng tin cậy.

Tình yêu: Mặc cho những xáo trộn trong cuộc sống, thế giới tình duyên của bạn khá yên bình. Nhưng có lẽ Kim Ngưu lại mong muốn chút kịch tính cho trái tim mình đập nhanh hơn.

Sự nghiệp: Nếu làm việc theo nhóm, bạn nên tổ chức một buổi họp chung ngắn gọn. Nhiều thành viên trong nhóm có thể đang tự ý làm theo ý mình. Hãy ngăn chặn nguy cơ trước khi nó phát sinh.

Song Tử (21/5-21/6)

Các ý tưởng tiên tiến, đi trước thời đại có sức hấp dẫn lớn đối với Song Tử. Hôm nay, những thiết bị công nghệ như điện thoại, máy vi tính sẽ là bạn thân nhất của bạn.

Tình yêu: Bạn nên suy ngẫm sâu xa hơn về chuyện tình yêu của mình. Bạn hãy hỏi mình có hài lòng không, mong đợi gì, và cần làm gì để đạt được. Đừng trông chờ hoàn toàn vào số phận.

Sự nghiệp: Dù bạn cẩn thận tới mức nào, bạn cũng khó tránh khỏi mắc sai lầm. Tốt nhất Song Tử nên tạm hoãn lại các quyết định công việc quan trọng, như ký hợp đồng.

Song Tử hứng thú với đồ công nghệ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Có lẽ chưa bao giờ Cự Giải hứng thú đón nhận thử thách như hôm nay. Nhiệt tình là tốt, nhưng vội vàng luôn đi kèm với hấp tấp. Trước khi làm gì, bạn nên suy xét kĩ đến hậu quả nhé.

Tình yêu: Mơ mộng không phải là xấu, miễn là bạn không để nó trở thành ảo tưởng. Hãy sống thực tế hơn, cho dù bạn đang chìm đắm trong địa hạt tình yêu lãng mạn.

Sự nghiệp: Hôm nay Cự Giải không giỏi tập trung vào công việc. Bạn nên thử tìm những nhiệm vụ khác lạ so với ngày thường để có hứng thú.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử rất hăng hái giao lưu, trò chuyện. Bạn sẽ có cơ hội để cập nhật những tin tức hoặc tin đồn thú vị.

Tình yêu: Hãy đánh giá lại một người mà bạn vốn chỉ coi là bạn bè bình thường. Có lẽ người ta có phần tình cảm khác lạ đấy.

Sự nghiệp: Công việc của bạn có thể bị chững lại vì vấn đề ngân sách. Bạn bắt buộc phải chờ đợi cho đến khi rắc rối này được giải quyết. Trong lúc đó, bạn có thể tranh thủ xem xét dự án khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn sẽ có dự án hợp tác đôi bên cùng có lợi với một người khác. Hãy bắt đầu bằng cách tìm hiểu và xây dựng lòng tin ở nhau. Nếu bạn có thể làm vậy, câu chuyện bắt tay này sẽ thành công.

Tình yêu: Hôm nay Xử Nữ rất chủ động trong mọi phương diện, đặc biệt là chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân, bạn sẽ hào hứng đăng ký hẹn hò online thay vì ngồi nhà và than thở.

Sự nghiệp: Bạn có ý tưởng của mình, và người khác cũng vậy. Hãy giữ lại ý kiến đó trong lòng, bởi lẽ bây giờ họ sẽ khó tiếp thu quan điểm của bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình tò mò và có hứng thú khám phá hơn hẳn bình thường. Bạn háo hức với những gì sẽ xảy đến. Một cuộc trò chuyện sẽ mang đến cho bạn thông tin bất ngờ đấy.

Tình yêu: Gắn bó mật thiết là điều đáng mơ ước với bất cứ cặp đôi nào. Tuy nhiên, đây cũng là con dao hai lưỡi. Hãy nhớ rằng người ta vẫn thường nhấn mạnh vào tầm quan trọng của những khoảng trời riêng.

Sự nghiệp: Bạn quá bận rộn, tới mức chẳng dư thời gian để ý tới mấy chuyện lặt vặt. Nhưng hãy cẩn thận nhé, vì trước sau gì, chúng cũng có thể khiến bạn phải ngoái nhìn lại.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn muốn thử một trải nghiệm mới, vượt ra khỏi ranh giới an toàn trong cuộc sống mà bạn vẫn tuân thủ. Có thể bạn vẫn còn lo lắng, nhưng trường hợp này có thể mang lại thành công lớn nếu bạn dám làm.

Tình yêu: Người yêu có thể nổi cáu, mặc dù bạn chẳng có lỗi lầm gì. Bạn thông cảm với đối phương, nhưng nên nói rõ ràng về giới hạn chịu đựng của chính bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn rất giỏi thuyết phục người khác nghe theo ý bạn. Điểm mấu chốt là bạn phải biết tùy cơ ứng biến và sáng tạo trong cách trình bày.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có thể ngộ ra nhiều điều. Suy nghĩ này sẽ thúc đẩy bạn hành động, như quyết định “cưa” người bạn thích, hoặc khởi động một dự án mà bạn vẫn ngần ngại.

Tình yêu: Hãy khám phá sâu xa hơn tính cách của người bạn yêu nhé Nhân Mã. Bạn cần biết rõ hơn những gì khiến đối phương hạnh phúc.

Sự nghiệp: Ngày làm việc của bạn bắt đầu chậm và kết thúc cũng rất từ từ. May mắn là tất cả đều quá chìm đắm vào công việc của họ, nên sự lơ đễnh của bạn sẽ không bị để ý đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết sẽ tạo dựng được ấn tượng tốt đẹp tuyệt đối với người đối diện. Vì vậy, bạn nên tranh thủ hẹn hò buổi đầu hoặc đi phỏng vấn xin việc nhé.

Tình yêu: Đừng nóng vội khi bạn muốn điều chỉnh mối quan hệ bạn đang có. Kiên nhẫn và biết thỏa hiệp là phương án mà bạn nên sử dụng.

Sự nghiệp: Ma Kết cần không gian yên tĩnh để suy nghĩ. Vì vậy, khi cần ngẫm nghĩ về công việc, bạn nên cố gắng tìm cho mình một chỗ vắng người.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình rất hoạt bát và cởi mở. Tinh thần hướng ngoại sẽ giúp bạn có thêm bạn bè một cách khá bất ngờ.

Tình yêu: Bạn đặc biệt hấp dẫn trong mắt người khác phái hôm nay. Thật tuyệt nếu bạn có thể hẹn hò.

Sự nghiệp: Bảo Bình cần có chiến lược chi tiêu tiết kiệm càng sớm càng tốt. Bạn sẽ kiểm soát tốt hơn cuộc sống nếu biết bạn hiện đang có bao nhiêu tài sản.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nhận được vài tin tức cực kỳ hấp dẫn. Nó mở ra cho bạn một cơ hội mới. Mặc dù kết quả ra sao chưa rõ, nhưng ít nhất bạn cũng sẽ muốn thử sức với thách thức này.

Tình yêu: Một người quen của Song Ngư không tán thành tình yêu của bạn. Bạn nên im lặng trước lời phê phán này, bởi càng cố gắng giải thích, bạn càng có vẻ trẻ con hơn.

Sự nghiệp: Hãy tạm dừng việc của bạn nhé. Khi nhìn xung quanh bạn sẽ phát hiện ra có người cần bạn giúp đỡ đấy.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm