Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (9/12)

Hôm nay, Xử Nữ khát khao làm giàu. Ma Kết được tiết lộ bí mật bất ngờ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một rắc rối nhỏ xuất hiện, và càng ngày càng trở thành vấn đề to hơn. Vì vậy, bạn nên khôn ngoan xử lý nó ngay lập tức nhé.

Tình yêu: Đôi lúc tình yêu cần chuyển động, nhưng thỉnh thoảng đứng yên cũng là một may mắn. Lúc này, Dương Cưu nên “án binh bất động” với mối quan hệ của mình.

Sự nghiệp: Công việc sẽ chiếm trọn thời gian hôm nay của bạn. Hãy cố gắng thu xếp để có được vài giờ nghỉ ngơi và giải quyết các việc riêng tư.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một cơ hội giúp phát triển, cải thiện cuộc sống của bạn sẽ xuất hiện một cách bất ngờ nhất. Nó có thể liên quan tới công việc, tiền bạc hoặc là vấn đề sức khỏe.

Tình yêu: Hãy giành nhiều kiên nhẫn đối với người yêu hơn nhé. Bạn có xu hướng gạt bỏ bất cứ lời đề nghị khác lạ nào của đối phương.

Sự nghiệp: Nếu gặp rắc rối trong công việc, Kim Ngưu nên cậy nhờ tới sự trợ giúp của người thân. Đừng ngại nhấc điện thoại lên cho họ. Bạn sẽ nhận được giải pháp hoặc lời gợi ý chính xác.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử tràn ngập tinh thần của mùa lễ hội một cách đúng nghĩa. Bạn cực kỳ hăng hái và nhiệt tình tham gia vào các hoạt động cộng đồng, gặp gỡ bạn bè.

Tình yêu: Bạn cần thời gian riêng tư, tách rời người yêu để bổ sung thêm năng lượng. Hãy rủ đám bạn thân rong chơi cùng mình nhé.

Sự nghiệp: Song Tử chớ nên tốn thời gian để tiếp đón những người mà quan hệ đang xấu đi. Hãy tập trung vào những việc có ích, ví dụ như dọn dẹp nhà cửa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ ước ao mình đang ở vào cuối tuần. Đừng tốn công mong quay ngược thời gian. Thực ra, nếu bạn tự xốc lại tinh thần, bạn sẽ hoạt động khá hiệu quả, đặc biệt với việc nhà.

Tình yêu: Bạn sẽ có cơ hội để bộc lộ mặt tính cách yếu đuối, giàu cảm xúc của mình. Bình thường Cự Giải có thể luôn tỏ ra vui vẻ và hạnh phúc. Bạn sẽ thấy tốt hơn sau khi được tâm sự sẻ chia đấy.

Sự nghiệp: Giam mình trong phòng làm việc có lẽ không phải cách hay nhất cho ngày đầu tuần. Hãy tìm cách mang lại không khí ấm áp cho mình, như tán gẫu với đồng nghiệp chẳng hạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ rất mong muốn được người khác lắng nghe và thấu hiểu. Bạn không đòi phải là trung tâm của sự chú ý, nhưng khi có ý kiến, bạn sẽ muốn mình được phát biểu và tôn trọng.

Tình yêu: Bạn nên nhạy bén hơn đối với sự thay đổi trong cảm xúc của người yêu. Những vấn đề nhỏ nhặt có thể trở thành rắc rối lớn cho tình cảm giữa hai bạn.

Sự nghiệp: Sư Tử đã đạt được thành tựu lớn, và bạn e ngại rằng mình khó lặp lại lịch sử. Số phận vẫn đang rất ưu ái bạn, nên đừng lo lắng nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên quay trở lại với một vấn đề nan giải đang bỏ ngỏ. Bạn sẽ tìm ra hướng đi mới cho nó. Hôm nay bạn cũng có khát vọng kiếm tiền nhiều hơn đấy.

Tình yêu: Tình yêu của bạn đột nhiên bị chững lại, hoặc lùi thay vì tiến lên. Bạn hãy coi đây là cơ hội để hiểu rõ thách thức mà bạn và người ấy đang phải đối mặt.

Sự nghiệp: Nếu bạn đang quá bận rộn mà lẫn lộn giấy tờ sổ sách, đó là lúc bạn cần xem xét lại cách thức vận hành. Sắp xếp chỉn chu, theo hệ thống sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Xử Nữ bừng bừng ý chí làm giàu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Gần đây Thiên Bình có thấy mình “khang khác” trong người? Bạn đang đứng ở ngưỡng cửa mang lại nhiều cơ hội tiềm năng, là lúc bạn thể hiện năng lực, và trở nên hấp dẫn hơn với người khác phái đấy. Hôm nay bạn cũng tư duy rất nhanh nhẹn và năng động.

Tình yêu: Bạn liên tục chất vấn vì muốn biết được một thông tin từ người yêu. Bạn nên thay đổi cách hỏi, hoặc tự hỏi chính mình vì sao bạn lại cần làm thế.

Sự nghiệp: Nếu bạn rời văn phòng hôm qua với một đống việc dở dang trên bàn, sáng nay chúng sẽ vẫn còn nguyên. Điều đầu tiên Thiên Bình nên làm là sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp sẽ là người tiêu tiền thông minh và hiệu quả nhất. Có lẽ bạn sẽ tìm ra món quà hoàn hảo, phù hợp với điều kiện cho Giáng sinh sắp tới. Nếu bạn đang kiếm việc, bạn cũng sẽ tìm thấy những cơ hội hấp dẫn.

Tình yêu: Bạn có lời muốn nói với người yêu. Hãy nhớ, nội dung không quan trọng bằng cách nói. Bạn cần lựa đúng thời điểm, và đó là cả một nghệ thuật đấy.

Sự nghiệp: Bò Cạp nên cài chế độ tin nhắn tự động ở điện thoại. Bởi lẽ công việc lu bù sẽ chẳng cho bạn thời gian để nghe điện thoại đâu.

Bò Cạp giỏi chọn quà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã luôn ưa chuộng những ý tưởng kỳ lạ. Hôm nay, phần tính cách này đặc biệt nổi trội. Nhưng bạn nên giữ lựa chọn của mình ở trong vòng tròn an toàn nếu bạn muốn đảm bảo thành công.

Tình yêu: Đừng ngại tỏ ra yếu thế trước mặt người yêu. Khi bạn cần giúp đỡ, hãy thẳng thắn thừa nhận tình cảnh của mình.

Sự nghiệp: Nhân Mã cần nâng cấp tủ quần áo công sở của mình. Nếu bạn có một khoản tiền tiết kiệm, hôm nay bạn sẽ kiếm được vài món hời ở cửa hiệu thời trang.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết bất ngờ biết được một bí mật hoặc sở thích của một người bạn mà bạn chưa bao giờ ngờ tới. Hãy đừng khiến đối phương thất vọng khi tin tưởng trao bí mật cho bạn nhé.

Tình yêu: Đôi lúc tình yêu sẽ vấp phải sóng gió trên chặng hành trình. Đừng vì những trở ngại này mà vội vàng từ bỏ cả quãng đường phía trước.

Sự nghiệp: Hôm nay Ma Kết nên chơi hết mình và làm việc cũng hết mình. Giờ nào việc nấy, đừng mang việc về nhà và ngược lại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình là cung có khả năng “đi trước thời đại” nhất. Hôm nay, bạn sẽ cực kỳ giỏi đoán về xu hướng mẫu mốt mới hoặc nhu cầu của người khác. Khả năng này giúp bạn khá nhiều trong việc lựa quà cáp đấy.

Tình yêu: Suy tưởng trừu tượng không làm khó được Bảo Bình, nhưng trái tim con người thì có. Bạn có thể mất hàng tiếng đồng hồ để giải mã cảm xúc của người bạn thích.

Sự nghiệp: Gần đây Bảo Bình làm việc rất chăm chỉ, và bạn yêu thích công việc này. Hôm nay, bạn nên sắp xếp kế hoạch vui chơi thật “đã” vào buổi tối nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sếp có thể giao cho bạn nhiệm vụ khác thường. Bạn có quyền hoài nghi, nhưng đừng đóng chặt trong giới hạn an toàn. Biết đâu bạn sẽ đưa ra được nhiều ý tưởng độc đáo.

Tình yêu: Tâm trí Song Ngư trôi vào thế giới xa xôi, và bạn chỉ gật đầu ậm ừ khi trò chuyện với người yêu. Hãy cẩn thận khi bị hỏi ngược lại đấy.

Sự nghiệp: Đừng dính líu vào những cuộc chiến nơi công sở. Khi họ còn mải mê tranh cãi, bạn đã làm xong việc của mình rồi.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm