Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (7/12)

Hôm nay, Dương Cưu ưa nói ngọt. Sư Tử tân trang lại vẻ ngoài.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu nên sắp xếp lịch trình hoạt động. Trước khi làm gì, bạn nên có kế hoạch định sẵn. Bởi lẽ bạn rất dễ bị phân tán tư tưởng đấy.

Tình yêu: Người yêu của Dương Cưu cần phải lựa lời mà nói cho vừa lòng…Dương Cưu. Hôm nay bạn rất dễ nổi cáu hoặc giận dỗi cho dù đối phương chỉ hơi to tiếng đôi chút.

Sự nghiệp: Dù bạn muốn gì, bây giờ là lúc để xúc tiến tham vọng. Nếu bạn đang ngóng công việc mới, hãy tìm ngay. Nếu bạn đang muốn học lên, bạn nên đến trường và đăng ký nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một chuyện bé như con kiến nhưng lại làm phiền lòng Kim Ngưu rất nhiều. Bạn nên cố gắng thoát ra khỏi cảm giác này. Bạn còn một ngày dài để tận hưởng cuộc đời.

Tình yêu: Đừng rút lui chỉ vì người đối diện có cách cư xử khác bạn. Hãy thử tiếp xúc với một phong cách khác xem sao nhé.

Sự nghiệp: Kim Ngưu có thể đứng giữa một cuộc “đấu đá” chốn công sở. Dù muốn hay không, bạn cũng cần phải chọn bên, và chọn thật sớm.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn hào hứng với nhiều sự kiện, nhiều cơ hội đến với mình. Dù bận rộn tới mức nào, bạn cũng nên dành đủ thời gian quan tâm tới tất cả bạn bè, người thân quanh mình nhé.

Tình yêu: Cố gắng đoán định về tương lai của tình yêu đôi khi chỉ làm bạn lãng phí thời gian. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào những gì đang có trong hiện tại.

Sự nghiệp: Hãy mạnh dạn nghĩ tới và áp dụng các ý tưởng điên rồ nhất trong hôm nay. Một trong số đó sẽ là giải pháp đúng đắn mà bạn cần.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cảm xúc thiếu ổn định có thể gây rắc rối cho Cự Giải. Bạn nên tìm đến những ai có thể thông cảm cho mình.

Tình yêu: Sự linh hoạt là bí quyết cư xử của bạn hôm nay. Nếu bạn cảm thấy không tự tin lắm về ý kiến của mình, bạn nên khôn khéo dừng lại và lắng nghe người khác nói.

Sự nghiệp: Bạn có thể gặp trục trặc liên quan tới tiền bạc nếu thiếu cẩn thận. Hãy bình tĩnh và làm việc với tốc độ chậm rãi thôi nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Cái tôi kiêu hãnh của Sư Tử có thể làm sứt mẻ một tình bạn đẹp mà bạn đang có. Nếu không muốn đánh mất mối quan hệ đó, bạn nên cố gắng cư xử khiêm tốn một chút.

Tình yêu: Bạn vẫn còn lẻ bóng dù đã cố gắng bằng nhiều cách? Có lẽ Sư Tử cần một màn tân trang lại “lý lịch” từ đầu tới cuối. Hãy bắt đầu bằng phong cách bên ngoài trước.

Sự nghiệp: Sư Tử có tố chất và sự tự tin đầy mình của một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Đừng quên thông cảm và giúp đỡ những người bắt nhịp chậm hơn bạn nhé.

Sư Tử chú trọng chăm sóc vẻ ngoài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ cần suy nghĩ một cách cởi mở, phóng khoáng hơn nếu bạn không muốn đi vào ngõ cụt. Hãy luôn tìm kiếm những cơ hội, giải pháp mới.

Tình yêu: Khi bạn bè than phiền về chuyện tình cảm của họ, điều họ muốn chưa hẳn là một lời khuyên. Tất cả những gì họ mong đợi là một thính giả kiên nhẫn lắng nghe.

Sự nghiệp: Nhiều thay đổi đang xảy đến với sự nghiệp của Xử Nữ. Nếu chịu khó xâu chuỗi chúng lại, bạn sẽ thấy rằng một con đường mới đang dần mở ra trước mắt.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình có tâm trạng rất lạc quan, vui vẻ. Bạn khá hứng thú với những trải nghiệm mới. Nếu bạn chưa từng chơi bowling, bạn nên thử ngay lập tức.

Tình yêu: Sáng sớm, bạn bận rộn tới mức không có thời gian cho việc hẹn hò. Nhưng đến chiều bạn có thể xoay sở được đấy.

Sự nghiệp: Thành tựu đạt được khiến bạn cảm thấy công việc trở nên nhẹ nhàng hơn giờ hết. Hãy ghi nhớ cảm xúc này mỗi khi bạn gặp khó khăn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, tranh cãi gay gắt dễ dàng bùng nổ. Nhưng nó cũng qua nhanh như lúc xuất hiện vậy. Bò Cạp không nên để bụng những gì người khác nói vào lúc đó nhé.

Tình yêu: Đừng chỉ chăm chăm tìm cách khiến người yêu mỉm cười. Điều quan trọng nhất mà bạn biết mình muốn gì từ mối quan hệ này.

Sự nghiệp: Nếu bạn cần quyết định công việc, hãy làm vào buổi sáng. Đến chiều, suy nghĩ của bạn kém tỉnh táo, và tình hình cũng trở nên phức tạp hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã rất có khiếu và có duyên xã giao. Bạn sẽ có mặt đúng nơi, đúng lúc để nắm lấy những cơ hội có lợi cho mình.

Tình yêu: Bạn sẽ thấy cô đơn trong những hoạt động riêng lẻ, mang tính cá nhân. Nếu không hẹn hò ai, bạn có thể thử tham gia lớp học nhảy, hội chợ hoặc đi dự sự kiện.

Sự nghiệp: Nếu Nhân Mã muốn trình bày ý tưởng trong công việc, bạn nên chọn buổi chiều. Đó là thời điểm tinh thần của mọi người quanh bạn trở nên sáng suốt nhất.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết muốn làm tốt, bạn nên tự mình làm. Mong chờ vào người khác hôm nay sẽ chỉ mang lại nỗi thất vọng cho bạn.

Tình yêu: Phấn đấu vì sự nghiệp khiến Ma Kết mệt mỏi với cuộc sống. Hãy cho mình được thư giãn hôm nay. Chỉ cần được ngồi bên cạnh và thủ thỉ tâm sự với người yêu cũng giúp bạn thoải mái hơn.

Sự nghiệp: Bạn rất năng động và hoạt bát vào buổi sáng, nên hãy tranh thủ giải quyết những sự vụ quan trọng. Đến chiều, năng lượng của bạn bắt đầu suy giảm dần.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay bạn cực kỳ sáng tạo. Bạn hào hứng với những ý tưởng độc đáo nhất. Thật may mắn là bạn cũng sẽ toàn gặp được những người cùng quan điểm với mình.

Tình yêu: Một người quen đột nhiên đặc biệt tỏ ra thân thiết với Bảo Bình. Nếu bạn mong muốn phát triển mối quan hệ đó thành một điều đặc biệt hơn, hãy mạnh dạn “bật đèn xanh” nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn rất dễ bị phân tán tư tưởng. Thật khó để bạn có thể chỉ nghĩ về một chủ đề.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lòng tốt của Song Ngư sẽ là đặc tính nổi bật của bạn hôm nay. Bạn có thể quyết định quyên góp một số tiền lớn cho mục đích từ thiện.

Tình yêu: Đôi khi tình yêu của bạn đi vào lối mòn với những điều lãng mạn cũ rích. Hãy thử thay thế chocolate và hoa bằng thứ khác nhé.

Sự nghiệp: Bạn có xu hướng thông cảm quá mức cần thiết với vài người. Bạn nên cố gắng đối xử với mọi người công bằng như nhau.

Song Ngư sáng tạo với chuyện quà cáp.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm