Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Thu Trang: 'Khi thành vợ Yanbi tôi sẽ tiết chế phong cách gợi cảm'

"Trước đây, tôi thích đăng ảnh sexy, cá tính vì đó là phong cách bản thân theo đuổi. Song khi làm vợ, tôi sẽ tiết chế để mọi thứ hài hòa hơn", diễn viên Thu Trang bày tỏ.

Yanbi không biết cách thể hiện, ít nói lời ngọt ngào với Thu Trang.

Yanbi nóng nảy và không bao giờ thua cuộc trong bất kỳ trận tranh cãi nào với người yêu.

Trong hơn 365 ngày quen biết, Yanbi thậm chí rất hiếm khi nói: "Anh yêu em" ngoại trừ lần cầu hôn.

Chủ nhân hit Thu cuối trái ngược với những hình mẫu người yêu lý tưởng mà Thu Trang vẽ ra trước đây. Thế nhưng, cách quan tâm âm thầm, chung tình và hết lòng vì người yêu của Yanbi khiến Thu Trang "đổ gục".

Trong khoảnh khắc ca sĩ cúi người đeo tất cho Thu Trang khi trời lạnh, diễn viên sinh năm 1999 nhận ra đây chính là người đàn ông sẽ gắn bó với cô cả cuộc đời.

'Tôi không quan tâm quá khứ ồn ào của Yanbi'

Giống như mọi cô dâu sắp lên xe hoa khác, nữ diễn viên khá lo lắng, hồi hộp khi chỉ còn vài ngày nữa, cô và Yanbi sẽ đứng trên lễ đường, nói lời thề nguyện.

Trước đây, Thu Trang chưa từng nghĩ sẽ kết hôn ở tuổi 25. Cô gọi Yanbi là "sự tình cờ ngọt ngào". Bởi cả hai quen nhau khá bất ngờ, trải qua thời gian yêu không dài trước khi quyết định về chung một nhà.

"Trước đây, tôi thích một người đàn ông ngọt ngào, biết cách thể hiện tình cảm. Nhưng anh Yanbi là một người trái ngược. Anh không phải là người giỏi tính toán hay nói lời hoa mỹ. Mọi người gọi anh là Bi tồ. Tất cả những gì anh làm cho tôi là sự che chở, bảo vệ. Tôi tin anh là người chồng tốt", Thu Trang nói.

Cô kể bản thân là người rất ghét mang tất, ngay cả khi thời tiết Hà Nội rất lạnh. Trong một lần diễn viên đi quay về khuya, Yanbi đến đón và càm ràm chuyện người yêu không mang tất. Sau đó, anh cúi người đeo tất vào chân cho Thu Trang. Khoảnh khắc đó khiến Thu Trang cảm động. Từ trước đến nay, chưa từng một người đàn ông nào làm điều tương tự cho cô.

Thời gian đầu quen biết, cả hai từng trải qua nhiều lần cãi vã do bất đồng quan điểm, tính cách. Về sau, Thu Trang và Yanbi đi đến thống nhất: Trong mọi cuộc tranh cãi, nếu người này đang nóng, người kia sẽ im lặng và ngược lại. Đến khi cả hai bình tĩnh sẽ ngồi lại nói chuyện và lần lượt giải quyết các khúc mắc. Dần dần, đôi trẻ hiểu tính cách của nhau và dễ dàng thông cảm, thấu hiểu.

"Anh Yanbi có cái hay là chỉ cần tôi nói thèm món gì là sẽ ngay lập tức chở đến quán ăn rất ngon. Những lúc tôi làm xa, đi sớm về khuya, anh đều đưa đón, nếu không bận công việc. Anh tạo cho tôi cảm giác sẽ dành tất cả điều tốt đẹp cho người yêu. Tất nhiên, không tránh khỏi những lúc anh vô tâm. Song tôi không mong cầu sự hoàn hảo. Vì bản thân tôi cũng còn nhiều khuyết điểm", Thu Trang chia sẻ.

Trước câu hỏi: "Có quan tâm đến những ồn ào, chuyện tình cảm của Yanbi trong quá khứ?", diễn viên 25 tuổi lắc đầu. Cô nói ai cũng có quá khứ và những mối tình riêng. Bản thân cô cũng rất đào hoa. Tuy nhiên, cả hai không bao giờ gợi nhắc quá khứ để đay nghiến nhau.

Thu Trang chỉ quan tâm thời điểm bắt đầu quen Yanbi về sau. Dù có nhiều bình luận tiêu cực trong lần đầu diễn viên đăng ảnh người yêu lên trang cá nhân. Song cô không để những phản ứng tiêu cực bên ngoài ảnh hưởng đến cách sống, tình cảm của cả hai.

'Yanbi thoáng tính, không gay gắt khi vợ chụp ảnh gợi cảm'

Trong quãng thời gian yêu, kỷ niệm lớn nhất với Thu Trang là khoảnh khắc được cầu hôn trên cầu Kiss Bridge ở Phú Quốc. Mọi thứ đến khá bất ngờ. Yanbi cũng không chuẩn bị trước. Không có nhẫn cầu hôn, ca sĩ Thu cuối dùng nhẫn anh hay đeo trong mỗi lần đi hát, để cầu hôn người yêu. Đây cũng là lần hiếm hoi anh nói lời ngọt ngào với Thu Trang.

"Trước giờ, anh ít nói những câu kiểu như Anh yêu em hay này kia. Thế nên, khi nghe chia sẻ của anh trong buổi cầu hôn hôm ấy, tôi rất xúc động. Thời khắc đó, chuông nhà thờ ở Phú Quốc còn vang lên đúng lúc, khiến mọi thứ thật thiêng liêng, ý nghĩa. Đó có lẽ là khoảnh khắc khó quên nhất trong cuộc đời tôi", diễn viên nhớ lại.

Theo Thu Trang, trước đây, cô theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, cá tính nên thích đăng những bức ảnh sexy lên trang cá nhân. Tuy nhiên, Yanbi tính tình phóng khoáng, không để tâm hay gay gắt về sở thích của người bạn đời. Dù vậy, Thu Trang chia sẻ sau khi lên thiên chức làm vợ, làm dâu, cô sẽ tiết chế để mọi thứ hài hòa, không bị phản cảm.

Chuyện tình cảm của đôi trẻ được gia đình hai bên ủng hộ. Yanbi rất được lòng mẹ của Thu Trang trên ba tiêu chí: cùng quê Thái Bình, bán kính không quá 100 km và hợp tuổi con gái.

Ngược lại, bố mẹ của Yanbi mến Thu Trang và xem cô như con cái trong gia đình. Họ hiểu, thông cảm cho công việc diễn xuất nên không áp lực hay ngăn cản cô theo đuổi sự nghiệp.

"Tôi còn trẻ. Và không ai dạy tôi cách làm vợ, làm dâu. Tôi đang cố gắng từng ngày để trở thành con dâu, người vợ tốt. Trước đây, sau giờ làm, tôi la cà, tận hưởng cuộc vui cùng bạn bè. Nhưng bây giờ, tôi có gia đình, sẽ dành thời gian vun vén tổ ấm. Còn về con cái, chúng tôi thuận tự nhiên. Cả hai sẵn sàng để hoàn thiện gia đình nhỏ", Thu Trang chia sẻ.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Thấy gì khi Lê Hoàng tái xuất và tham chiến phim Tết với Trấn Thành

Đường đua phim Tết 2024 có sự góp mặt của bốn tác phẩm gồm Mai (Trấn Thành), Gặp lại chị bầu (Nhất Trung), Trà (Lê Hoàng) và Sáng đèn (Hoàng Tuấn Cường).

Tâm An

Bạn có thể quan tâm