Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy xúng xính dạo phố cùng trai Tây sau kỳ nghỉ Tết

Trước khi quay lại với sàn tập của "Bước nhảy hoàn vũ", giọng ca "Ai quên được ai" tranh thủ cùng bạn nhảy Daniel thực hiện một bộ ảnh chào xuân đặc biệt với áo dài truyền thống.

Đang bận rộn luyện tập và chuẩn bị cho các liveshow tiếp theo của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nên Thu Thủy không có được kỳ nghỉ Tết Nguyên đán trọn vẹn như những năm trước. Sau những ngày đầu năm ở bên gia đình và tranh thủ luyện tập, nữ ca sĩ sinh năm 1984 tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ ngắn ở biển.
Trong thời gian này, Daniel cũng tranh thủ khám phá thêm về đất nước và con người Việt Nam cùng bạn bè là các vũ công Bulgaria.
Ngay khi vừa trở lại TP.HCM, cặp đôi lại tiếp tục cùng nhau tập luyện cho đêm thi có chủ đề nhạc rock vào ngày 8/1 tới đây. Trước đó, cặp đôi tranh thủ thực hiện một bộ hình với trang phục áo dài truyền thống để hòa mình vào không khí mùa xuân.
Sau khi giành được giải thưởng "Thí sinh được yêu thích nhất" trong tuần thi thứ 3 vừa qua, Thu Thủy và bạn nhảy Daniel đã cố gắng suy nghĩ thêm nhiều ý tưởng độc đáo.
Trong đêm thi sắp tới đây, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến hình tượng hoàn toàn mới với những động tác khiêu vũ vô cùng đặc biệt, để khán giả không phải thất vọng vì mình.
Chia sẻ về bạn nhảy Daniel, Thu Thủy cho biết đây không phải lần đầu tiên anh sang Việt Nam tham gia BNHV nhưng lại lần đầu tiên đón Tết Nguyên đán ở TP.HCM. Chính bởi vậy, Daniel không giấu sự ngạc nhiên trước những phong tục truyền thống của người Việt.
Anh chàng đặc biệt hào hứng cùng Thu Thủy đi xin chữ cầu may đầu năm.
Chính Daniel là người chọn chữ "Nhẫn" với hi vọng cả hai sẽ kiên trì đối mặt với các thử thách mới trong cuộc sống và cả cuộc thi BNHV.
Trong đêm thi sắp tới, Thu Thủy phải cạnh tranh với một đối thủ khá nặng ký là người mẫu Hữu Long. Anh hiện đang được đánh giá là thí sinh nam tiềm năng của chương trình với kinh nghiệm học múa và thời gian chuẩn bị cho cuộc thi khá dài hơi. Ngoài ra, Ốc Thanh Vân sẽ đối đầu Hoàng Mập, Tim phải cạnh tranh với Ngân Khánh, trong khi Diễm My là đối thủ của Trà My.

Lộ diện bạn trai 12 năm của Thu Thủy

Nữ ca sĩ bất ngờ khoe ảnh chụp chung với người yêu điển trai trên trang cá nhân. Mặc áo đôi, Thu Thủy ôm vai bá cổ anh rất thân thiết.

G.A.

Ảnh: Đông Phong

Bạn có thể quan tâm