Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện bạn trai 12 năm của Thu Thủy

Nữ ca sĩ bất ngờ khoe ảnh chụp chung với người yêu điển trai trên trang cá nhân. Mặc áo đôi, Thu Thủy ôm vai bá cổ anh rất thân thiết.

Đêm 22/1, khi đăng tải hình ảnh của mình và chàng trai lạ mặt trên trang cá nhân, Thu Thủy viết: "Mai mốt khỏi mời diễn viên đóng rồi". Những thông tin này khiến nhiều người tin nữ ca sĩ đang khoe khéo bạn trai. Ngay lập tức, hơn một ngàn bạn bè, người hâm mộ... cùng nhấn nút "like" và đưa ra nhiều bình luận, chúc phúc cho nữ ca sĩ. 

Hình ảnh Thu Thủy tình tứ ôm người yêu được cô đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng gây chú ý nơi khán giả.

Thu Thủy thuộc kiểu người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng hơn 1 năm trước, cô tiết lộ về cuộc tình dài 12 năm. Nữ ca sĩ cho biết hai người quen nhau khi cô mới 18 tuổi và đang chập chững bước vào con đường ca hát: "Hồi đó, ba mẹ tôi rất nghiêm khắc với con cái về chuyện tình cảm. Mẹ cho phép tôi đi chơi với anh nhưng phải nắm rõ là đi đâu, làm gì, đến khi nào về. Thực ra, đó không phải là cấm cản, mà vì mẹ muốn tôi làm gì cũng phải trong khuôn khổ". 

Giọng ca Con đường tôi đi cũng bật mí bạn trai không phải thiếu gia trong những gia đình thế phiệt mà chỉ là một doanh nhân bình thường. Sau hơn một thập niên gắn bó, cặp đôi cũng đã chia tay tới... mười mấy lần.

"Hồi mới quen, thấy tôi quay clip với nam giới, anh ấy hay ghen lắm. Mỗi lần thấy tôi song ca với người này, người kia thì cũng nghi vấn. Những lúc như vậy, ba mẹ anh ấy lại lên tiếng khuyên, nếu quen tôi làm nghệ thuật thì phải chấp nhận. Đến giờ, hai bác vẫn hay đi xem tôi hát, hoặc hôm nào tôi hát trực tiếp là canh ở nhà để mở TV coi. Những khi tôi gặp khó khăn, mọi người luôn ở bên cạnh động viên, an ủi. Với tôi, đó đã trở thành gia đình thứ hai" - Thu Thủy chia sẻ thêm. 

Bạn bè và người hâm mộ liên tục bình luận để hỏi thăm về chàng trai lạ.

Dù đã yêu hơn 10 năm nhưng chỉ bạn bè thân thiết trong giới nghệ sĩ mới biết bạn trai của Thu Thủy bởi cô không thích khoe nhiều về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, gần đây, thỉnh thoảng bạn trai lại tháp tùng cô đi diễn. Mới đây, anh cũng lái chiếc xe Porsche màu xám đưa nữ ca sĩ sinh năm 1984 tới xem chung kết Got to dance. Nhưng khi thấy phóng viên hướng về phía mình, anh chàng này nhanh chóng lấy tay che mặt. 

Liên lạc với Thu Thủy sáng ngày 23/1, giọng ca Định mệnh ta gặp nhau chỉ cười trừ trước câu hỏi liên quan tới bạn trai. Tuy nhiên, cô cũng úp mở đây là cảnh quay trong một MV sắp được phát hành. Tuy Thu Thủy chọn giải pháp không khẳng định hoặc phủ định trước câu hỏi về bạn trai, nhưng những nguồn tin thân cận với cô đã khẳng định đây là người yêu lâu năm của nữ ca sĩ có biệt danh Candy.

Hiện tại, Thu Thủy bận rộn với việc luyện tập, chuẩn bị ý tưởng, bài vở cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Từ chối mọi lời mời đi diễn nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1984 vẫn tranh thủ thời gian rảnh để thu âm, ghi hình các sản phẩm âm nhạc mới. 

Bạn trai 12 năm gắn bó từng lái xe đưa Thu Thủy đi xem chung kết Got to dance.
Tuy nhiên, anh chàng khéo léo lấy tay che mặt khi thấy phóng viên chú ý tới mình
Thu Thủy từng một lần khoe ảnh ôm bạn trai trên trang cá nhân. Thế nhưng cô chỉ chụp từ phía sau lưng chứ không để anh chàng lộ diện.

Thu Thủy được người đàn ông bí mật đưa đón bằng xế bạc tỷ

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ "Khẽ" xuất hiện cùng chiếc Porsche màu xám bạc này. Người cầm lái chính là bạn trai quen hơn 10 năm nhưng chưa từng lộ diện của cô.

Gia An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm