Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy trở lại rạng rỡ sau thời gian vắng bóng

Hình ảnh Thu Thủy với trang phục ấn tượng khi dạo phố trong thời gian gần đây khiến nhiều người tò mò về kế hoạch hoạt động của cô.

Sau khi lên xe hoa vào tháng 10/2014, hình ảnh của Thu Thủy dần trở nên hiếm hoi trong giới truyền thông và báo chí. Nhiều người cho rằng cô đang dành toàn bộ thời gian để lo cho gia đình nhỏ với cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh.

Tuy nhiên, mới đây, Thu Thủy đã xuất hiện trên phố với bộ trang phục cá tính. Cô táo bạo khoe vai trần quyến rũ trong chiếc áo trắng cùng quần xuyên thấu họa tiết hoa tươi tắn.

Tham my vien Hong Hanh anh 1
Thu Thủy xuất hiện trên đường phố với trang phục cá tính.

Từ đó, hình ảnh Thu Thủy cũng xuất hiện cũng nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Người hâm mộ cũng như giới truyền thông tin rằng, sự xuất hiện ngẫu nhiên này chính là bước khởi đầu để nữ ca sĩ quay lại showbiz sau thời gian vắng bóng.

Hiện tại, bà mẹ một con là gương mặt đại diện cho Thẩm mỹ viện Hồng Hạnh. Đây là một trong những viện thẩm mỹ nhận được đánh giá cao từ khách hàng, đặc biệt là các nghệ sĩ từng đến đây để cải thiện nhan sắc.

Tham my vien Hong Hanh anh 2
Thu Thủy được biết đến là nữ ca sĩ có gu ăn mặc thời trang và cá tính.

Thu Thủy là nữ ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt nên không tránh khỏi việc hình ảnh của cô bị một số thẩm mỹ viện khác sử dụng để PR. Chia sẻ về điều này, bác sĩ Thành - đại diện thẩm mỹ viện Hồng Hạnh - cho biết: “Thật sự tôi không khó chịu về việc này mà còn cảm thấy vui mừng. Đối với tôi, vấn đề nghệ thuật luôn được đặt lên hàng đầu. Nói cách khác, các thẩm mỹ viện đang sử dụng hình ảnh của Thu Thủy để PR đồng nghĩa với việc họ công nhận sản phẩm và dịch vụ của Thẩm mỹ viện Hồng Hạnh đạt chuẩn. Tôi tự hào về điều này”. Vị bác sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ khát vọng “đưa ngành thẩm mỹ Việt Nam ngang tầm với các nước khác”.

Tham my vien Hong Hanh anh 3
Cô trở nên xinh đẹp và mặn mà hơn sau khi lập gia đình.
Tham my vien Hong Hanh anh 4
Nữ ca sĩ đã phẫu thuật mũi để có gương mặt thanh thoát hơn. 

Về phía ca sĩ Thu Thủy, sau một lần phẫu thuật mũi, cô hài lòng với diện mạo mới của mình: "Thủy nhận thấy mũi của mình đẹp hơn, nó thật sự giúp cho gương mặt của Thủy trở nên hài hòa và quyến rũ. Bởi vậy Thủy không ngần ngại chia sẻ với mọi người về việc mình phẫu thuật làm thon gọn và thanh thoát phần mũi, với mong muốn giới thiệu cho những ai có nhu cầu làm đẹp biết đến vị bác sĩ tận tâm và yêu cái đẹp như bác sĩ Thành”.

Tham my vien Hong Hanh anh 5
Thu Thủy trở lại với ngoại hình xinh đẹp và đầy tự tin.

 

Giám đốc Thẩm mỹ viện Hồng Hạnh cho biết, tất cả máy móc tại đây đều được trang bị hiện đại, phương pháp tạo hình thẩm mỹ cũng được cải tiến, bắt kịp xu hướng quốc tế. Do đó, Hồng Hạnh hiện là đơn vị thẩm mỹ được nhiều người biết đến bởi sự uy tín trong dịch vụ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm