Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy diện đầm ren lấp ló nội y

Trong trang phục đen bó sát cơ thể, nữ ca sĩ Candy nhiệt tình tham gia buổi đấu giá chiếc áo thun có chữ ký của các nghệ sĩ để gây quỹ ủng hộ người đồng nghiệp Wanbi Tuấn Anh diễn ra chiều 28/10, tại TP.HCM. 

Thu Thủy diện đầm ren lấp ló nội y

Trong trang phục đen bó sát cơ thể, nữ ca sĩ Candy nhiệt tình tham gia buổi đấu giá chiếc áo thun có chữ ký của các nghệ sĩ để gây quỹ ủng hộ người đồng nghiệp Wanbi Tuấn Anh diễn ra chiều 28/10, tại TP.HCM. 

Việc nam ca sĩ Đôi mắt mắc căn bệnh hiểm nghèo cần 5 tỷ đồng để điều trị bệnh tại Mỹ trở thành một trong những câu chuyện được công chúng và giới giải trí quan tâm nhất hiện nay. Bên cạnh các đêm diễn tổ chức tại Sài Gòn, Hà Nội, các đồng nghiệp của anh còn thực hiện những buổi gặp mặt để đấu giá vật phẩm, quyên góp tiền hỗ trợ anh có thêm chi phí.

Chiều 28/10, tại TP.HCM, Thu Thủy cùng nhiều ca sĩ Việt như Đông Nhi, Ưng Hoàng Phúc, Vy Oanh, Lương Bích Hữu, Don Nguyễn... đã đến dự buổi đấu giá chiếc áo thun có nhiều chữ ký của các nghệ sĩ. Trong trang phục đen ôm sát cơ thể, kết hợp chiếc bờm ren cùng màu như đôi tai thỏ, Thu Thủy mang đến không khí Halloween sớm cho đồng nghiệp và quan khách.

Sau phần trình diễn của các ca sĩ, buổi đấu giá diễn ra với không khí sôi động. Chiếc áo thun có khởi điểm vài trăm ngàn đồng đã được ca sĩ Đông Nhi quyết tâm mua, cô đưa ra mức giá 5 triệu đồng. Thế nhưng, một vị khách tham gia buổi đấu giá đã sở hữu chiếc áo với giá cao hơn bạn gái của nam ca sĩ Ông Cao Thắng.

Không chỉ ca hát, đấu giá, các ca sĩ còn bỏ tiền riêng vào bì thư để gửi tặng cho Wanbi Tuấn Anh. Tất cả đều hy vọng sẽ góp phần giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm trở lại với làng nhạc Việt.

Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hào phóng ủng hộ 100 triệu đồng, Mỹ Tâm 50 triệu đồng và kêu gọi bạn bè cùng làm mạnh thường quân quyên góp thêm 100 triệu đồng, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng ủng hộ 20 triệu/ người. Các nghệ sĩ, phóng viên và bạn bè của nam ca sĩ Đôi mắt ở Hà Nội chung tay giúp đỡ anh 130 triệu đồng. MC Quốc Quân và hơn 20 ca sĩ như Lê Hiếu, Vy Oanh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Nam Cường... quyên góp được gần 50 triệu đồng.

Thu Thủy trình diễn ca khúc hit.

Thuy Thủy và Ưng Hoàng Phúc đã có dịp tái ngộ với khán giả trên sân khấu.

Nam Cường, Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy.

Chiếc áo có chữ ký của các ca sĩ.

Đông Nhi đã quyên góp tặng riêng cho Wanbi Tuấn Anh 20 triệu đồng.

Ưng Hoàng Phúc

Lương Bích Hữu

Vy Oanh

Don Nguyễn

Nữ diễn viên Anh Đào và nhiều nghệ sĩ đã quyên góp tiền để ủng hộ Wanbi Tuấn Anh.

 Dù Thúy Vinh đã gần đến ngày "vỡ chum", nhưng cô vẫn tham gia buổi đấu giá.

Thành Luân

Theo Infonet

Thành Luân

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm