Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thảo và bạn trai khoe ảnh gặp Tổng thống Obama

Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ đây là một trong những kỷ niệm đẹp nhất của cô, đồng thời không quên gửi lời cảm ơn bạn trai.

Khoảng một tháng sau khi diện kiến Tổng thống Obama tại TP HCM, Thu Thảo mới chia sẻ ảnh trên trang cá nhân. Trong bức ảnh, người đẹp 9X cùng bạn trai đang chăm chú nghe Tổng thống Mỹ trò chuyện.

Thu Thảo viết: "One of my most beautiful memories. Thanks my sweetheart" (tạm dịch: Một trong những kỷ niệm đẹp nhất của tôi. Cảm ơn người yêu của tôi). 

Thu Thao gap Tong thong Obama anh 1
Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân.

Bức ảnh người đẹp miền Tây chia sẻ nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt "like" cùng nhiều bình luận của bạn bè, người hâm mộ. Hầu hết đều chúc mừng Thu Thảo và cho rằng đây là niềm vinh dự. 

Cùng lúc, trên trang Facebook, bạn trai Đặng Thu Thảo cũng đăng ảnh tương tự. Doanh nhân Trung Tín viết: "Có những cơ hội chỉ đến một lần trong đời. Có những vinh dự chỉ có một không hai. Có những kỷ niệm sẽ không bao giờ quên. Đều vì những người tuyệt vời này".

Thu Thao gap Tong thong Obama anh 2
Bức ảnh bạn trai Thu Thảo chia sẻ. Ảnh: FBNV

Bạn trai Thu Thảo tên đầy đủ là Nguyễn Trung Tín (sinh năm 1987), từng tốt nghiệp Đại học Melbourne (Australia) vào năm 2011. Hiện anh nắm trong tay 2 quán bar tại trung tâm TP HCM và là tổng giám đốc của một tập đoàn lớn. Ngoài ra, anh còn có tên trong Top 30 doanh nhân trẻ thành đạt do Forbes Việt Nam bầu chọn. 

Trước đó, khi chuẩn bị gặp Tổng thống Obama tại sự kiện của các doanh nhân Việt hồi cuối tháng 5, Hoa hậu Thu Thảo rất háo hức. Cô cho biết ông chính là thần tượng của mình: "Tôi rất vinh dự khi được tham gia sự kiện này. Tôi khâm phục ngài Tổng thống không chỉ vì tài năng lãnh đạo mà còn ở tính cách đầy nhân văn của ông". 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm