Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư thái với nét đẹp 4 mùa tại Asint Coffee

Nếu muốn thưởng thức một tách cà phê nguyên chất, hảo hạng trong không gian độc đáo, thú vị, đừng nên bỏ qua Asint Coffee.

Bạn đã biết đến thương hiệu Asint với những sản phẩm cà phê nguyên chất rang mộc được trồng tại vùng đất Tây Nguyên và sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay? Với mong muốn mang đến những hạt cà phê 100% nguyên chất rang mộc chất lượng cho người tiêu dùng, Asint đang dần khẳng định vị trí của mình trong ngành.

Tuy là một thương hiệu “sinh sau đẻ muộn”, nhưng Asint cũng đã đạt được những thành tựu nhất định, điển hình là giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017”. Cũng chính những thành quả bước đầu đó đã tạo động lực lớn để Asint tiếp tục phát triển. Mới đây nhất, thương hiệu cà phê sạch này đã khai trương quán cà phê mang tên Asint Coffee để phục vụ nhu cầu thưởng thức của khách hàng.

thuong thuc ca phe nguyen chat tai Asint coffee anh 1
Asint coffee - thương hiệu cà phê sạch Việt Nam.

Có lẽ ở Sài Gòn, thực khách sẽ khó có thể tìm được một quán cà phê với thiết kế không gian độc đáo như Asint Coffee. Quán được thiết kế theo chủ đề nét đẹp Việt Nam qua bốn mùa. Đến với Asint, thực khách không chỉ được nếm những thức uống thơm ngon mà còn dành thời gian thư giãn trong không gian độc đáo và thoải mái này.

Đại sảnh của quán được trang trí theo phong cách thuần Việt. Tại đây, thực khách có thể gọi loại thức uống yêu thích, thanh toán rồi chọn một chỗ ngồi ưng ý để chờ được phục vụ.

Việc chọn chỗ ngồi cũng sẽ là một nét độc đáo của quán. Như đã nói, Asint Coffee đem nét đẹp của không gian bốn mùa vào trong mình. Bên trong quầy bar là không gian thể hiện nét đẹp của mùa đông vùng cao nguyên. Đây sẽ là một điểm dừng chân lãng mạn cho những cuộc gặp thân mật.

thuong thuc ca phe nguyen chat tai Asint coffee anh 2
Các căn phòng chủ đề mùa xuân và mùa hạ tại Asint Coffee.

Bước lên tầng trên, thực khách sẽ được tận hưởng không gian của hai mùa đẹp nhất trong năm là mùa thu và mùa xuân. Phía ngoài là không gian mùa thu với nét đẹp của lá vàng và hồ nước đem lại sự bình yên cùng chút hoài vọng. Phía trong chính là một mùa xuân tươi mới với con đường mai vàng, đây đó là những nồi bánh chưng đỏ lửa cùng đám trẻ chăm chú ngắm ngoại gói bánh.

thuong thuc ca phe nguyen chat tai Asint coffee anh 3
rong khi đó phòng mùa thu và mùa đông lại đem đến cảm giác lãng mạn.

Lên cao một tầng nữa, thực khách sẽ được hòa mình trong không gian mùa hạ với nhà tre, cánh đồng lúa bát ngát đậm nét miền quê Việt. Asint còn có thêm một sân thượng dành cho các bạn thích được thả hồn bay bổng trong không gian thoáng đãng với mây trời bao la.

thuong thuc ca phe nguyen chat tai Asint coffee anh 4
Khu sân thượng của Asint Coffee. 

Chỉ trong một quán cà phê, thực khách đã có tới 6 lựa chọn không gian cho mình. Không chỉ vậy, thực đơn đồ uống tại Asint rất đa dạng như cà phê thuần việt hay Turkish coffee, Cubano coffee, Uyên Ương coffee… hoặc các loại sinh tố, nước ép...

Trong tháng khai trương từ 16/9 đến 16/10, Asint tổ chức chương trình “Uống cà phê, mang quà về”. Theo đó, mỗi khách hàng đến Asint trong thời gian này sẽ được nhận một phiếu bốc thăm. Chương trình bốc thăm sẽ diễn ra vào cuối tháng với những giải thưởng dẫn: giải nhất, là một tivi 32 inch, giải nhì là một máy tính bảng và 2 giải ba là bình đun nước siêu tốc.

thuong thuc ca phe nguyen chat tai Asint coffee anh 5
Đến Asint để thưởng thức cà phê nguyên chất và tham gia chương trình bốc thăm hấp dẫn.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, cộng đồng cà phê Asint đang góp phần mang cà phê sạch đến với người tiêu dùng. Đây sẽ là nền tảng bền vững cho sự phát triển của thương hiệu Asint trong tương lai.

Asint coffee

72 Phan Đình Phùng, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM.

ĐT: 0932.194.498.

Website: www.asintcoffee.jweb.vn

Email: asintcoffee.vn@gmail.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm