Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử thách ghép tài lộc PNJ thu hút 2 triệu lượt người dùng tham gia

Thông qua hoạt động chơi game ghép tài lộc, 2 triệu khách hàng đã đồng hành cùng PNJ đóng góp 2 tỷ đồng thực hiện các chương trình thiện nguyện.

Trong văn hóa của người Việt, những ngày đầu năm - đặc biệt mùng 10 tháng Giêng (ngày vía Thần Tài) là thời điểm rước lộc lấy may, cầu cho một năm sung túc, phúc lành gõ cửa. Thấu hiểu thị hiếu và tâm lý khách hàng, PNJ truyền tải nét đẹp văn hóa ấy qua hoạt động hấp dẫn mang tên "Ghép tài lộc - 100% nhận lộc vàng". Chương trình diễn ra từ 20/1 đến 20/2, với mong muốn lan tỏa lộc vàng đến mọi khách hàng nhân dịp đầu năm mới.

Trong một tháng tổ chức, chương trình đã thu hút 2 triệu lượt khách hàng tham gia trực tuyến, tạo nên trào lưu “rước vía Thần Tài” trên nhiều diễn đàn. Với hình thức tham gia trực tuyến trên website, người chơi chỉ cần đăng nhập số điện thoại và di chuyển mảnh ghép để hoàn tất tạo hình Thần Tài PNJ. Thao tác đơn giản, khách hàng đã có cơ hội trúng lộc vàng cùng hàng trăm giải thưởng được chia làm 3 nhóm An Khang, Vạn Lộc, Phú Quý với tổng giá trị lên đến 2.024 miếng vàng.

Bên cạnh đó, hoạt động “Ghép tài lộc - 100% nhận lộc vàng” của PNJ còn được triển khai khắp các cửa hàng, trung tâm thương mại, dọc các tuyến đường hoa, phố đi bộ hay các khu chợ, rạp chiếu phim, tòa nhà văn phòng... từ Bắc chí Nam. Bất kỳ ai cũng có cơ hội đón may mắn, rước lộc từ Thần Tài PNJ dễ dàng.

PNJ anh 1

Thần Tài PNJ mang mùa xuân ngập tràn may mắn và tài lộc đến mọi miền đất nước.

Không chỉ tạo “cơn sốt” rước lộc Thần Tài, với triết lý đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào trong lợi ích doanh nghiệp, PNJ từng bước khẳng định định hướng chiến lược của doanh nghiệp luôn song hành châm ngôn phát triển bền vững thông qua nhiều hoạt động vì cộng đồng, xã hội. Nhiều năm qua, nhãn hàng luôn nỗ lực xây dựng các chương trình tạo cầu nối để gia tăng sự gắn kết giữa khách hàng với các hoạt động của doanh nghiệp.

Điều này cũng thể hiện rõ trong thử thách ghép tài lộc khi với mỗi lượt chơi của khách hàng, PNJ sẽ góp 1.000 đồng vào quỹ hoạt động thiện nguyện. Như vậy, với 2 triệu lượt tham gia thử thách, sẽ có 2 tỷ đồng được đóng góp nhằm thực hiện các hoạt động thiện nguyện cộng đồng, lan tỏa lộc vàng.

PNJ anh 2

Không chỉ nhận lộc khai xuân đầu năm, khách hàng tham gia thử thách còn đồng hành cùng PNJ đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện.

Ý nghĩa của dịp Tết nói chung và ngày vía Thần Tài nói riêng hàm chứa sự trân quý và mong muốn mang đến niềm vui, may mắn, tài lộc cho bản thân, gia đình và những người thân yêu. Không những thế, Tết cũng là lúc lan tỏa may mắn và tinh thần tích cực cho cuộc sống và xã hội. Tất cả đẹp, Xuân - Tết mới vui.

“Đẹp” và “vui” không chỉ ở hình thức mà còn ở giá trị tinh thần và truyền tải cảm xúc đến với mọi người. Do đó, PNJ luôn tận tâm hoạt động, sáng tạo mỗi ngày và không ngừng mang lộc vàng may mắn đến với từng khách hàng, để mọi người cùng đón chào một năm mới 2024 trọn vẹn đúng với thông điệp “Vui như Tết, Quý như Vàng”.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm