Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dân 'xin vía' Thần Tài sớm tại PNJ

Mua vàng đầu năm dần trở thành thói quen của người Việt. Không cần đợi tới ngày vía Thần Tài, các cửa hàng trang sức của PNJ đã nhộn nhịp đón khách từ mùng 9/1 Âm lịch.

Năm 2024, nhiều người chuyển sang tặng các món quà có giá trị thực nhưng vẫn sang trọng, tinh tế và giàu ý nghĩa. Trong đó, vàng được xem là lựa chọn thông minh bởi vừa thể hiện sự trân quý của người tặng, vừa có thể làm tài sản tích lũy.

Ngày vía Thần Tài (mùng 10/1 Âm lịch) năm nay rơi vào thứ 2 trong tuần, nên theo ghi nhận tại hệ thống bán lẻ của PNJ, nhiều khách hàng đã “hái lộc” từ ngày 18/2 (mùng 9/1 Âm lịch).

Mua vang via Than Tai anh 1

Khách hàng bắt đầu mua sắm từ mùng 9/1 Âm lịch. Ảnh: Việt Hùng.

PNJ mang đến loạt thiết kế trang sức, vàng tài lộc, quà tặng vàng phù hợp từng đối tượng khách hàng nhằm chào đón năm mới khởi sắc. Các sản phẩm được đội ngũ thiết kế của PNJ chăm chút, truyền tải nhiều ý nghĩa vẹn tròn, tài lộc, phú quý và sung túc.

Nổi bật trong đó có bộ sưu tập (BST) trang sức Kim Bảo Như Ý, lấy cảm hứng từ những mong cầu ý nguyện cho một năm mới ấm no, an lành, cầu được ước thấy.

Kim Bảo Như Ý của PNJ được tạo nên bởi hình ảnh cách điệu từ mặt gậy Như Ý - đại diện cho những điều tốt lành, kết hợp biểu tượng cỏ 4 lá - đại diện cho sự trung thành, hy vọng, tình yêu và may mắn. Tất cả được xoay đều trên mặt kim tiền, mang đến hình ảnh đại diện cho sự vẹn tròn, tài lộc, phú quý và sung túc.

Mua vang via Than Tai anh 2

PNJ mang đến nhiều thiết kế trang sức, phù hợp đa dạng đối tượng khách hàng. Ảnh: Việt Hùng.

Bên cạnh đó, PNJ cũng ra mắt dòng sản phẩm vàng mini Tiểu Lộc Đại Phát, cùng người mua gieo tài lộc, gửi gắm ước mong cho một năm khởi sắc. Đây là món quà tặng tinh tế, phù hợp túi tiền, mang đến trải nghiệm mới mẻ giúp hình thành thói quen tiết kiệm.

“Các dòng sản phẩm PNJ luôn đa dạng và được đổi mới theo từng năm. Tôi rất thích phiên bản vàng mini năm nay vì giá cả hợp lý. Đây cũng là một cách hay để tích tiểu thành đại”, chị Hà Minh (quận Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết.

Trong khi đó, anh Thành (quận 1, TP.HCM) chia sẻ: “Với hình tượng rồng vàng vươn mây độc đáo, tượng trưng cho khát vọng và ý chí vươn lên mạnh mẽ, tôi nghĩ BST Kim Long Phi Vân là món quà ý nghĩa, gửi gắm mong muốn về một năm mới thăng hoa hơn”.

Mua vang via Than Tai anh 3

PNJ trình làng tượng vàng 24K Kim Long Phi Vân, mở bán với số lượng giới hạn chỉ 399 tác phẩm. Ảnh: Việt Hùng.

Ngoài ra, PNJ còn ra mắt BST vàng tài lộc Long Đáo Kim Niên có giá trị tích lũy bền lâu. Cùng với đó là mong ước năm mới Giáp Thìn giàu tài lộc và hưng thịnh.

Đặc biệt, nhiều khách hàng đã lựa chọn miếng vàng với chữ “An” để mong năm mới an lành trong bối cảnh kinh tế còn biến động.

Mua vang via Than Tai anh 4

BST vàng tài lộc Long Đáo Kim Niên là món quà đầu năm gửi gắm ước mong tài lộc và có giá trị tích trữ bền lâu. Ảnh: Việt Hùng.

Trong sáng 18/2, nhiều khách hàng của PNJ đã thay đổi phương thức mua sắm sang nền tảng trực tuyến, đặt tại nhà trước khi ra cửa hàng để nhận sản phẩm. Hệ thống thanh toán nhanh chóng, nhân lực được tăng cường, cách thức tổ chức bán hàng và vận hành chuyên nghiệp... đã giúp người dân mua sắm thuận lợi, dễ dàng hơn.

Dịp này, PNJ còn tập trung vào các hoạt động góp phần gắn kết khách hàng. Tiêu biểu là “Ghép tài lộc - 100% nhận lộc vàng” diễn ra từ nay đến hết 20/2 với tổng “tài lộc” đến 2024 miếng vàng.

Mua vang via Than Tai anh 5

Người mua yêu thích sản phẩm Thần Tài PNJ năm 2024, với hình tượng rồng vàng vươn mây độc đáo, tượng trưng cho khát vọng và ý chí vươn lên mạnh mẽ. Ảnh: Việt Hùng.

Hiện tại, PNJ có hệ thống 400 cửa hàng trên 55 tỉnh, thành. Hotline, website luôn có nhân viên trực 24/7 để trả lời và xử lý nhanh chóng các yêu cầu từ khách hàng. PNJ còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên tại cửa hàng chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình tư vấn và hướng dẫn. Các hoạt động vận hành tại cửa hàng được chuẩn hóa để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cùng nhiều sản phẩm sang trọng và tinh tế.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm