Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thứ sáu đen tối - Ưu đãi ngập lối' tại hệ thống tiNiStore

Hệ thống cửa hàng dành riêng cho bé tiNiStore triển khai chương trình ưu đãi mùa Black Friday với mức giảm giá hấp dẫn lên đến 80% trong 3 ngày 23, 24 và 25/11.

Sau một tuần dài làm việc, học tập mệt mỏi, ngày thứ sáu được xem là bước đệm chuyển tiếp đến 2 ngày cuối tuần, khi chúng ta thoải mái gác những bộn bề lại để nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm và tận hưởng. Trong những năm gần đây, Black Friday - thứ sáu đen tối được nhiều người ngóng chờ hơn vì đây là dịp các thương hiệu giảm giá mạnh, đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm.

tiNiStore anh 1
Bố mẹ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm dành riêng cho bé với chất lượng đảm bảo và mức giá ưu đãi tại tiNiStore.

Không nằm ngoài xu thế của mùa Black Friday, tiNiStore - cửa hàng dành riêng cho bé, chuẩn bị mang đến một thế giới đầy sắc màu với các loại đồ chơi và đồ dùng chưa từng được giảm giá trong năm. Trong 3 ngày 23, 24 và 25/11, chương trình “Thứ sáu đen tối, ưu đãi ngập lối” diễn ra tại tất cả cửa hàng tiNiStore trên toàn quốc, với mức giảm giá lên đến 80% cho các mặt hàng được bé ưa chuộng gồm xe Hot Wheels, búp bê Barbie, bộ đồ chơi xếp hình Sluban, sản phẩm đồ gỗ Hape…

Bên cạnh các loại đồ chơi hấp dẫn, phụ huynh có thể cùng lúc mua sắm cho bé những vật dụng hữu ích như dụng cụ học tập, đồ dùng hàng ngày như bình nước, bộ bàn ăn, bộ hộp cơm, muỗng nĩa, đèn ngủ… được trang trí theo các nhân vật hoạt hình mà bé hâm mộ như Frozen, Mickey, Cars…

tiNiStore anh 4
Đồ dùng học tập là món quà ý nghĩa giúp bé học tập tốt hơn.

Trong thời điểm năm học của các bé đang bước vào giai đoạn tăng tốc, những món đồ chơi từ bố mẹ không chỉ là quà tặng khích lệ tinh thần, động viên và khen thưởng mà còn chắp cánh cho trí sáng tạo của bé. Black Friday năm nay tại tiNiStore hứa hẹn trở thành ngày thứ sáu bổ ích và mang đến nhiều niềm vui cho các bé.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm