Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (4/7)

Hôm nay, Song Tử tỏa sáng nhờ trí thông minh. Thiên Bình đề cao cái đẹp.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn thường là người rất quyết đoán, nghĩ là làm. Hôm nay, bạn có xu hướng suy nghĩ, cân nhắc cẩn thận nhất là khi đứng trước lĩnh vực mới.

Tình yêu: Dương Cưu tràn đầy cảm hứng sáng tạo, nên hãy tận dụng nó. Bạn không chỉ mang lại niềm vui cho người yêu, mà còn bạn bè và đồng nghiệp.

Sự nghiệp: Khối lượng công việc nhiều hơn khả năng của bạn đấy. Hãy chia sẻ bớt cho đồng nghiệp. Bạn cũng sẽ làm vậy khi việc tương tự xảy ra với họ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu đang ở giữa cuộc hành trình, như tìm kiếm tình yêu hay công việc, bạn sẽ có ngã rẽ bất chợt. Đừng coi nhẹ những cuộc trò chuyện ngẫu nhiên hôm nay. Bạn sẽ nhận được nhiều thông tin hoặc cảm xúc tuyệt vời từ đó.

Tình yêu: Hãy ưu tiên những gì bạn muốn làm. Bạn cần một khoảng thời gian dành cho bản thân để phục hồi năng lượng.

Sự nghiệp: Bạn nên tránh nếu mọi người đề nghị bạn phát biểu ý kiến về tình huống gây tranh cãi. Dù bạn chọn phe nào, họ cũng đều phật ý.

Kim Ngưu dành thời gian cho bản thân.
Kim Ngưu dành thời gian cho bản thân.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử là con người của hành động. Bạn khó ngồi yên một chỗ. Bạn có thể khởi động một dự án lớn.

Tình yêu: Những điều lãng mạn đang chờ đón bạn. Song Tử sẽ tỏa sáng nhờ vẻ gợi cảm và trí thông minh. Bạn không nên tham lam, khi bạn đang có nhiều hơn một lựa chọn.

Sự nghiệp: Có người hoài nghi năng lực của Song Tử. Bạn sẽ làm mọi cách để chứng tỏ bản thân. Đừng lún quá sâu vào đó mà xao nhãng những việc khác nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải hướng về gia đình. Bạn thích ở nhà hơn là ra ngoài đường. Dù đi xa, bạn cũng sẽ vẫn kết nối với người thân thường xuyên.

Tình yêu: Cự Giải đã có đôi cần kéo giãn khoảng cách, cho nhau khoảng trời riêng. Nếu bạn chưa có người yêu, bạn vẫn hài lòng với đời sống độc thân.

Sự nghiệp: Hãy cho mình đủ thời gian suy nghĩ. Bạn không nên đưa ra quyết định chỉ vì người khác thúc giục bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ tiếp xúc với một nhân vật rất khó tính. Bạn có đủ khả năng để chiều lòng người ta, nên hãy tự tin nên nhé.

Tình yêu: Hôm nay, Sư Tử có những mối quan hệ mới, bạn bè cũ, và nhiều niềm vui. Bạn chỉ cần chủ động hơn khi giao tiếp với mọi người, như chủ động hẹn hò thay vì chờ điện thoại gọi đến.

Sự nghiệp: Bạn chẳng hào hứng với công việc. Nhưng đây là giai đoạn bạn cần hoạt động năng nổ. Hãy chăm chỉ lao động và nghỉ ngơi sau.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn sẽ có cơ hội để rút ngắn khoảng cách với một người đồng nghiệp, đối tác hoặc đối tượng của trái tim bạn. Hãy mở rộng lòng mình để đối phương cũng có thể hiểu bạn rõ hơn.

Tình yêu: Cuộc sống đang ấp ủ nhiều ngọt ngào cho Xử Nữ. Vì vậy, đừng mất tinh thần vì một chút khó khăn bạn gặp hôm nay.

Sự nghiệp: Nếu bạn muốn hoàn thành xong công việc, bạn sẽ cần phải nhượng bộ nhiều. Hãy nhẫn nhịn tạm thời, vì bạn sẽ sớm giành lại lợi thế.

Cuộc sống dành nhiều ngọt ngào cho Xử Nữ.
Cuộc sống dành nhiều ngọt ngào cho Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình đề cao cái đẹp, tính thẩm mỹ. Bạn có thể hơi khó tính trong cách nhìn nhận của người khác, nhưng ít nhất bạn hài lòng với những lựa chọn của mình.

Tình yêu: Bạn dễ dàng khiến mọi người yêu thích, nhờ cách đối xử ấm áp, và cái nhìn trong trẻo về cuộc đời. Đây là lúc lý tưởng để bạn thể hiện bản thân.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn đừng tỏ ra tham vọng hay tham lam. Thay vì đòi hỏi, bạn nên kiên nhẫn ngồi chờ phần thưởng đến với bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một vấn đề đang trở nên rắc rối hơn, và ngoài tầm với của bạn. Bò Cạp cần huy động sự giúp đỡ càng sớm càng tốt.

Tình yêu: Bạn muốn nói cảm xúc thành thật của mình. Nhưng người yêu đang ở trong tâm trạng khá mong manh. Bạn nên cân nhắc kĩ nhé.

Sự nghiệp: Bạn là người rất đa tài, đa nghệ, nhưng chưa được đánh giá đúng mực. Bạn cần chủ động hơn, tìm kiếm cơ hội để thể hiện những gì bạn đang sở hữu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ tham gia vào những dự án lớn. Bạn có thể quên đi một số vấn đề tiểu tiết. Tạm thời bạn nên tập trung vào kế hoạch vĩ mô.

Tình yêu: Cả bạn và người ấy đều có nhu cầu bộc lộ những cảm xúc đã bị dồn nén lâu ngày. Các bạn là con người, và có hỷ nộ ái ố. Hãy tôn trọng mình, cũng như tôn trọng nhu cầu của đối phương.

Sự nghiệp: Nhân Mã có đủ cơ sở để tỏ ra tự tin, nhưng đừng chuyển thành tự mãn. Dù bạn sắp đi hết một chặng đường khó khăn, chưa có nghĩa là nó đã kết thúc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày hoạt động cực kỳ hiệu quả của Ma Kết. Bạn có thể hoàn thành nhiều việc, miễn là bạn đủ quyết tâm và tập trung.

Tình yêu: Ma Kết nên mạo hiểm một chút, thay vì chỉ quanh quẩn trong môi trường quen thuộc. Hãy thử làm quen với những người khác hẳn bạn.

Sự nghiệp: Hãy thận trọng gấp đôi khi bạn đụng đến giấy tờ. Bạn có thể gửi nhầm, hoặc đặt sai vị trí của một văn bản quan trọng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn đang tìm kiếm cách để thay đổi một phần cuộc sống. Bạn khát khao cái mới lạ. Bạn cũng có thể thấy cảm hứng từ một nền văn hóa xa xôi.

Tình yêu: Hôm nay, Bảo Bình đầy dí dỏm, đáng yêu và thông minh. Bạn có thể chinh phục bất cứ ai mà bạn để mắt tới.

Sự nghiệp: Hãy kiên nhẫn tìm hiểu mọi chi tiết khi bạn làm việc. Sự chăm chỉ chắc chắn sẽ mang lại kết quả đáng giá cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, mọi sự giúp đỡ đều được hoan nghênh. Bạn nên chủ động xem ai cần bạn hỗ trợ. Luật nhân quả luôn ưu ái Song Ngư.

Tình yêu: Bạn cần kiên nhẫn trong ứng xử với người yêu. Hãy thông cảm cho tâm trạng thất thường của đối phương.

Sự nghiệp: Đừng vội vàng đi tới kết luận nhé Song Ngư. Hãy tham khảo ý kiến của một người mà bạn tin cậy. Kế hoạch có thể nghe rất tuyệt, nhưng sẽ gặp trục trặc khi triển khai trong thực tế.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm