Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (28/11)

Hôm nay, Dương Cưu ưa náo nhiệt. Song Tử ưa phiêu lưu, du lịch.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu thích nơi náo nhiệt. Bạn muốn gặp gỡ bạn bè, và cần có người đồng hành trong mọi chuyện. Bạn có thể nổi hứng mua sắm. Đến chiều, Dương Cưu sẽ rơi vào trạng thái mơ màng, muốn nghỉ ngơi, thư giãn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, tâm trí của bạn dành hết cho công việc. Bạn đến cơ quan rất sớm, hăng hái xử lý trọng trách được giao. Tuy nhiên, bạn đừng từ chối nếu có cuộc vui vào buổi chiều hoặc tối.

Song Tử (21/5-21/6)

Tinh thần phiêu lưu của Song Tử dâng cao. Bạn cũng rất khó ngồi yên một chỗ. Bạn thích khám phá thế giới xung quanh, hoặc thậm chí cố gắng sắp xếp một chuyến ngao du nho nhỏ. Một người bạn đang rất cần sự trợ giúp của Song Tử đấy.

Song Tử sẵn sàng cho chuyến ngao du mới.
Song Tử sẵn sàng cho chuyến ngao du mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải thức giấc, và cảm thấy mình hết sức tự tin, quyến rũ. Hôm nay, bạn có xu hướng nổi loạn, không ngại chứng tỏ tài năng để nổi bật trong đám đông. Bạn cũng có hứng đi du ngoạn. Hãy tham khảo điểm đến cho chuyến đi gần nhất của bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử rất thích hợp với hoạt động nhóm, tập thể. Bạn sẽ làm tốt hơn trong mọi chuyện nếu có người đồng hành. Sư Tử cũng đừng quên sắp xếp thời gian dành cho người yêu. Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có bước tiến đáng kể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ rất giỏi tập trung. Bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn chuẩn xác, mặc cho các yếu tố khách quan tác động. Nếu bạn định đi mua sắm, bạn cũng quyết định món đồ cần thiết một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế số tiền cầm theo người nếu không muốn rỗng túi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình rất thích tặng quà cho những người bạn yêu quý. Hôm nay, bạn sẽ tiêu một số tiền không nhỏ để mua quà. May mắn là lựa chọn của bạn rất phù hợp với sở thích của người nhận. Đến chiều, bạn đừng quên chiều chuộng bản thân nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp có duyên với nữ giới. Khi bạn mỏi mệt hoặc căng thẳng, bạn sẽ tìm thấy bình yên, thư giãn bên cạnh một người bạn nữ hoặc mẹ của bạn. Đến chiều, sự tự tin và hăng hái sẽ trở lại với bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có xu hướng thích nói thẳng, nói thật hơn thường lệ. Bạn cũng nên cân nhắc vì một vài người bạn không đủ mạnh mẽ để nghe lời phê bình thật thà của bạn đâu. Bạn rất giỏi làm chủ tình huống. Đây là thế mạnh để bạn giành được lợi ích trong công việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết chẳng cần phải vội vàng. Bạn cứ bình tĩnh, thong thả, và mọi chuyện sẽ tự diễn ra theo chiều hướng có lợi cho bạn. Trước khi hành động, bạn cần suy ngẫm kỹ để tránh đưa ra quyết định đáng tiếc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình khát khao có được không gian dành cho chính mình. Bạn có phần chán ghét những người chỉ chăm chăm muốn chiếm dụng thời gian của bạn. Hãy sắp xếp để bạn có nửa ngày làm những việc mình thích.

Đừng quên thời gian chỉ dành cho riêng bạn.
Đừng quên thời gian chỉ dành cho riêng bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi nửa ngày. Đừng ngại tắt điện thoại nếu tiếng ồn khiến bạn không thoải mái. Tinh thần sảng khoái, ưa náo nhiệt sẽ trở lại với Song Ngư từ buổi trưa. Bạn có xu hướng mua sắm quá đà, nên hãy tự biết hài lòng với 1-2 món đồ đặc biệt thôi nhé.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm