Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (27/9)

Hôm nay, Bò Cạp được báo mộng. Ma Kết là nhân vật chính của các cuộc xã giao.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay bạn cần được giải tỏa cảm xúc, và bạn sẽ có cơ hội. Đó có thể là một buổi tập thể dục dài, một cuộc tranh luận căng thẳng, hoặc chỉ đơn giản là khoảnh khắc khóc thầm. Hãy thoải mái thả lỏng bản thân nhé.

Tình yêu: Người yêu chính là nhà tư vấn sự nghiệp tốt nhất mà bạn có thể tìm, thậm chí còn miễn phí. Hãy chia sẻ nhiều hơn với đối phương các vấn đề bạn mắc phải.

Sự nghiệp: Những ý tưởng mới khiến Dương Cưu háo hức được gọi điện hoặc gửi email cho mọi người. Hãy chọn người thân hoặc bạn bè làm đối tượng loan tin. Bạn nên giữ lại lợi thế với đồng nghiệp.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn nên nói thật, hoặc nếu không, đừng nói gì hết. Mọi người có thể tiếp nhận được dù lời nói của bạn hơi khắc nghiệt.

Tình yêu: Vẻ đẹp của người ấy khiến bạn rung động. Nhưng để câu chuyện tiến triển tốt, bạn nên cố gắng tìm những chủ đề sâu sắc hơn để nói nhé.

Sự nghiệp: Kim Ngưu sẽ biết ngay khi đồng nghiệp đi nhầm hướng. Hãy nói ngay cho anh ta. Bạn đủ khéo léo để góp ý thành thật mà không khiến đối phương khó chịu.

Song Tử (21/5-21/6)

Sự chủ động là chìa khóa thành công của bạn hôm nay. Bạn nên chọn làm những việc mà bản thân cảm thấy hứng thú.

Tình yêu: Đừng gắn chặt với người yêu 100% thời gian. Hai bạn đã tới giai kỳ cần có sự riêng tư đấy.

Sự nghiệp: Làm việc cũng giống như bạn đang giảm cân. Bạn có thể ăn ít đi, hoặc tập thể dục nhiều hơn, hoặc kết hợp cả hai phương án. Khi bạn muốn thành đạt, bạn nên vừa làm việc chăm chỉ, vừa chi tiêu tiết kiệm, chứ đừng nên chỉ chọn một.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải chớ nên tỏ ra quá thụ động. Người khác đang khá cởi mở với quan điểm của bạn. Hơn nữa, bạn cũng xứng đáng được thể hiện và nhận được sự kính trọng.

Tình yêu: Bạn nói với thiện chí, nhưng người yêu lại nghĩ theo hướng hoàn toàn ngược lại. May mắn là bạn vẫn có cách để giải tỏa hiểu lầm.

Sự nghiệp: Hôm nay Cự Giải tràn đầy năng lượng bằng hai người gộp lại. Bạn sẽ có đủ công việc để cống hiến đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay là ngày đẹp trời cho các tư duy sâu sắc. Bạn nên thu xếp cho mình thời gian rảnh, không gian yên tĩnh để suy ngẫm. Bạn có thể nảy ra ý tưởng tuyệt vời.

Tình yêu: Hãy chứng tỏ sự quan tâm và yêu thương của mình. Người yêu sẽ cảm thấy vui hơn khi nhận được cơn mưa khen ngợi và ca tụng.

Sự nghiệp: Bạn cũng đang nhạy cảm và dễ tự ái, tổn thương. Nhưng chí ít bạn vẫn cố gắng tỏ ra lạc quan, yêu đời. Đồng nghiệp của bạn thì không được như vậy, và đây chính là cái khó của bạn.

Sư Tử dành nhiều tình cảm hơn cho người ấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ khởi động khá chậm trong sáng nay. Tinh thần bạn sẽ dần phấn chấn hơn khi bắt đầu gặp gỡ được những người bạn ăn ý.

Tình yêu: Bạn có thể cảm thấy như thể chẳng muốn làm gì. Nhưng trong các cuộc đối thoại với đối tượng mà bạn thích, bạn sẽ lại dâng trào nguồn cảm hứng bất tận.

Sự nghiệp: Đột nhiên bạn thấy lạc lõng trong văn phòng. Hãy chăm chỉ giao lưu với đồng nghiệp hơn nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Các chi tiết lại quan trọng hơn nhiều điều nghe có vẻ lớn lao. Thiên Bình nên chú ý tới các nhiệm vụ nho nhỏ nhé.

Tình yêu: Hãy quan tâm hơn tới tình yêu của bạn. Bạn cần hành động ngay trước khi sự tình trở nên tồi tệ.

Sự nghiệp: Nếu bạn là người yêu làm việc theo kế hoạch, bạn nên chuẩn bị tinh thần. Bạn sẽ cần đến khả năng phản ứng linh hoạt ngay cả trong những chuyện nhỏ nhất.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy ghi nhớ giấc mơ mà bạn có hôm nay. Cuộc sống của bạn sắp có thay đổi, và đây sẽ là điềm báo mộng cho bạn đấy.

Tình yêu: Quan điểm của người yêu có thể hoàn toàn ngược lại ý bạn. Nhưng bạn không nên gạt bỏ nó. Biết đâu bạn sẽ nảy ra vài ý thú vị từ đó.

Sự nghiệp: Hôm nay, Bò Cạp chớ nên bàn luận gì với người khác. Mọi việc sẽ suôn sẻ nếu bạn cứ việc mình mình làm.

Bò Cạp được báo mộng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn thông minh, nhanh nhẹn và nắm bắt kiến thức rất tốt. Có thể bạn không thể vận dụng nhiều vào việc hôm nay, nhưng ít nhất bạn cũng sẽ cảm thấy tự hào với trí tuệ của mình.

Tình yêu: Suy nghĩ của bạn khá linh hoạt. Đây chính là lợi thế, đặc biệt nếu bạn cãi nhau với người yêu. Đối phương sẽ phải chịu thua khả năng lập luận của bạn.

Sự nghiệp: Nhân Mã và đồng nghiệp rất ăn ý với nhau. Bạn nên tận dụng cơ hội này để hoàn thành càng nhiều việc càng tốt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Con người xã hội của Ma Kết sẽ phát huy mạnh mẽ. Bạn sẽ là nhân vật được ưa chuộng trong mọi tình huống giao lưu đấy.

Tình yêu: Hôm nay, bạn nên tranh thủ giải quyết các vấn đề khúc mắc với người yêu. Bạn mạnh mẽ, bình tĩnh, và đó chính là tâm lý hoàn hảo mà bạn cần.

Sự nghiệp: Ma Kết nên trao đổi với đồng nghiệp về kế hoạch dài hạn. Bạn có thể bắt đầu bằng cách nhìn nhận lại những thành tích đã đạt được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình nên tổng vệ sinh nhà cửa. Có nhiều hạng mục cần sửa chữa hơn bạn tưởng đấy.

Tình yêu: Hãy cùng nười yêu nhìn lại về những kỉ niệm mà hai bạn đã có. Hai bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui, đồng thời có thêm sức mạnh cho tương lai.

Sự nghiệp: Hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng. Thách thức sẽ đến với Bảo Bình. Bạn sẽ tốn nhiều công sức hơn bình thường để làm tốt công việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư cần thể hiện khả năng của mình. Bạn ở trong trạng thái hoàn hảo cho nhiệm vụ này, nên đừng căng thẳng nhé.

Tình yêu: Gia đình hoặc bạn bè không hiểu về tình yêu mà bạn đang tận hưởng. Bạn cũng chẳng cần phải quan tâm, chỉ cần hai bạn hạnh phúc là đủ.

Sự nghiệp: Hãy luôn hành xử thật chuyên nghiệp khi bạn đang trong giờ làm việc. Bạn có thể cảm thấy không thoải mái khi che giấu cảm xúc thật, nhưng đó chính là yêu cầu mà bạn nên tuân thủ.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm