Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (26/9)

Hôm nay, Sư Tử đừng trọng sắc quên bạn. Bảo Bình đi trước thời đại.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy nhẩm lại câu chữ trong đầu trước khi nói ra. Hôm nay, bạn nên cẩn thận với phát ngôn đấy.

Tình yêu: Gây ấn tượng không phải là việc làm dễ. Nhưng Dương Cưu có biệt tài ăn nói để thu hút nhiều người. Bạn sẽ là đối tượng được ưa thích số một.

Sự nghiệp: Bạn cần nâng cao tinh thần cạnh tranh hơn nữa. Đó là cách duy nhất nếu bạn muốn thành công càng sớm càng tốt.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu chớ đưa ra hứa hẹn lâu dài. Bạn phù hợp với các việc đơn giản hàng ngày hơn. Với các dự án dài hơi, bạn nên để đến ngày mai suy xét tiếp.

Tình yêu: Bạn nên kiềm chế để tránh kể lể quá nhiều về chuyện tình cảm của mình. Một chút bí ẩn sẽ tốt hơn đấy.

Sự nghiệp: Kim Ngưu đừng rụt rè khi bạn có đóng góp công sức vào thành công chung. Hãy biết bảo vệ quyền lợi của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Hiện nay Song Tử đang cực kỳ bận rộn. Bạn có thể phải cắt giảm vài chuyện ít quan trọng khỏi danh mục. Bạn hãy giữ lại những điều mang lại niềm vui và cảm hứng nhé.

Tình yêu: Bạn nên giảm bớt kỳ vọng đối với mối quan hệ hiện tại. Như vậy, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp sẵn sàng chia sẻ lời khuyên với Song Tử. Bạn chỉ cần thu xếp thời gian rảnh để mở một hội nghị nhỏ và lắng nghe họ thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên tìm cách để sắp xếp lại kế hoạch, mục tiêu tương lai của bạn. Bạn đang ôm đồm quá nhiều hạng mục đấy.

Tình yêu: Lần cuối bạn tự mình đi dạo trong yên tĩnh là lúc nào? Cự Giải cần không gian để đối thoại với nội tâm và tìm hiểu về cảm xúc của bạn.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp có nhiều lời khuyên quý giá, nhưng họ sẽ không tự nguyện trao cho bạn. Hãy tích cực xây dựng mạng lưới công việc tốt hơn.

Cự Giải cần không gian riêng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử đừng lãng phí trí thông minh của mình. Bạn có thể đề nghị giúp một người bạn đang gặp vấn đề nan giải, hoặc tự nghiên cứu các chủ đề triết học.

Tình yêu: Tình bạn đích thực có ý nghĩa hơn một mối quan hệ tình ái thoáng qua. Hãy nhớ tới chân lý này nếu bạn định bỏ qua một người bạn để làm vừa lòng đối tượng bạn đang theo đuổi.

Sự nghiệp: Hôm nay, nghiên cứu sẽ là một quá trình thú vị và hứng thú đối với Sư Tử. Bạn sẽ tìm ra đáp án cho nhiều câu hỏi đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tư duy nhanh nhẹn giúp Xử Nữ hoàn thành mọi việc một cách nhanh chóng. Bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi, nên hãy chuẩn bị vài trò chơi nhé.

Tình yêu: Bạn có thể nhìn thấu và phân biệt được ai là người nghiêm túc và ai thì không. Hãy phân tích dựa trên các dữ liệu logic trước khi số phận quyết định hộ bạn.

Sự nghiệp: Lòng “hận thù” hình thành vào hôm nay sẽ ảnh hưởng lâu dài tới công việc của bạn. Xử Nữ nên nghĩ kĩ trước khi định tranh cãi với người khác.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình đang trong tâm trạng mềm yếu và muốn sẻ chia. Người mà bạn chọn để trút nỗi lòng cũng không hẳn là bạn bè thân thiết. Bạn sẽ ngạc nhiên vì sự lựa chọn này.

Tình yêu: Đừng bất ngờ với câu hỏi mà người yêu đặt ra. Tốt nhất bạn nên dùng kế hoãn binh để được suy nghĩ một hoặc hai ngày.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp và khách hàng sẽ là chìa khóa cho thành công của bạn. Hãy cố gắng bằng mọi giá để làm vừa lòng họ, và bạn sẽ mãn nguyện với kết quả đạt được.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn là người duy nhất phát hiện ra lỗ hổng trong kế hoạch. Bạn sẽ mất nhiều thời gian để thuyết phục mọi người đấy.

Tình yêu: Bò Cạp nên trò chuyện nhiều hơn với bạn bè thân. Hãy chọn không gian yên tĩnh, ít người. Họ sẽ sẵn lòng chia sẻ nhiều lời khuyên đối với chuyện tình cảm của bạn hơn.

Sự nghiệp: Bạn càng làm nhiều việc nghĩa, bạn càng nhận lại được nhiều hơn. Bạn nên tạm dừng nghĩ về quyền lợi cá nhân. Bây giờ là lúc cống hiến vào lợi ích tập thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một chuyện buồn trong quá khứ lại trỗi dậy, ngay khi Nhân Mã đang vui vẻ và hài lòng với cuộc sống. Đừng quên rằng bạn có thể dựa vào gia đình, bạn bè, thậm chí đồng nghiệp nhé.

Tình yêu: Các phép màu nho nhỏ luôn xảy ra mỗi ngày. Hãy luôn tin rằng người dành cho bạn luôn ở ngoài kia, bạn chỉ cần học được cách nhận ra mà thôi.

Sự nghiệp: Mặc cho lượng công việc đồ sộ, Nhân Mã vẫn có thể nhanh nhẹn thu xếp mọi thứ êm xuôi. Thậm chí, bạn còn tìm được niềm vui khi làm việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Phiêu lưu luôn là sở thích của Ma Kết, đặc biệt hôm nay, chủ đề này sẽ ám ảnh bạn. Dù bạn định đi tới đâu, bạn nên bắt tay vào chuẩn bị kế hoạch kẻo sẽ biến thành người chỉ nói suông nhé.

Tình yêu: Nếu cảm thấy hoang mang trên hành trình tình yêu, điều đó có nghĩa là bạn đang cần tới chuyên gia tư vấn. Bạn có thể tự tìm hiểu qua các cuốn sách cẩm nang tình cảm.

Sự nghiệp: Trong một dàn nhạc, tất cả các nhạc cụ đều quan trọng, dù xếp trước hay xếp sau. Vì vậy, bạn đừng bao giờ đánh giá thấp công sức lao động và đóng góp của bản thân.

Ma Kết tham khảo cẩm nang tình yêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang trong giai đoạn ngược xuôi, với các hoạt động xã giao, việc nhà, công việc và có lẽ bạn còn mải mê chinh chiến và yêu đương. Hãy từ từ nào, kẻo bạn sẽ mệt mỏi và chẳng còn tâm trạng tận hưởng niềm vui từ cảm giác bận rộn đấy.

Tình yêu: Bạn là đầu trò trong mọi hoạt động. Sự năng nổ của bạn sẽ lọt vào mắt xanh của một nhân vật rất thú vị.

Sự nghiệp: Suy nghĩ của bạn đang đi trước thời đại. Hãy biến chúng thành hiện thực trước khi mọi người bắt kịp bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ thích ở nhà hơn là ra ngoài với không gian ồn ào. Dù bạn nhận được lời mời tha thiết, bạn vẫn nên lắng nghe nội tâm mình. Nếu không thực sự thích, bạn chẳng việc gì phải miễn cưỡng.

Tình yêu: Bạn rất giỏi lo liệu nhiều việc một lúc. Đã tới lúc bạn cần áp dụng kĩ năng này để tìm kiếm được tình yêu dành cho mình.

Sự nghiệp: Bạn không nắm rõ tình hình công việc hôm nay. Nhưng bạn không cần phải tự trách, vì phần lớn mọi người quanh bạn còn mải bay bổng trên chín tầng mây.

Xuân Yến

Theo Tri Thức

Bạn có thể quan tâm