Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (27/3)

Hôm nay, Kim Ngưu gặp thử thách. Thiên Bình suôn sẻ, thuận lợi.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu cần kiên nhẫn khi gặp trở ngại. Bạn không thể giải quyết vấn đề chỉ trong một cái chớp mắt. Bạn nên suy nghĩ kỹ nếu chuyện liên quan tới tiền bạc, công việc.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu muốn một thứ, bạn sẽ cần phải hy sinh cái khác. Thử thách sẽ xuất hiện để kiểm tra năng lực ứng phó của bạn, đặc biệt nếu bạn ở vị trí quản lý, lãnh đạo. Bạn không nên dựa nhiều vào nhận xét, ý kiến của người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, điều kiện khách quan sẽ ủng hộ bạn. Song Tử dễ dàng vượt qua trở ngại. Bạn gặp may mắn, dễ chịu hơn trong các hoạt động bên lề, mang tính sáng tạo hơn trong công việc. Nhân duyên với bạn bè, người yêu cũng rất tốt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, cá tính, sự khác biệt không phải là điều khôn ngoan. Cự Giải nên chịu khó hòa đồng với đám đông. Bạn cần đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân.

Nụ cười giúp Cự Giải
Nụ cười giúp Cự Giải hòa hợp với tập thể.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có duyên với hoạt động chung. Bạn nên cộng tác làm việc với người khác. Tuy nhiên, bạn nên gắn bó với những gương mặt, nơi chốn quen thuộc. Bây giờ không phải thời điểm tốt để bạn mở mang quan hệ, kết thêm đồng minh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ nên giữ cân bằng trong mối quan hệ với người khác. Bạn không nên quá xa cách hay gần gũi. Bạn có thể muốn bớt thời gian làm việc để lo chuyện cá nhân. Bạn nên cân nhắc hậu quả trước khi làm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cuộc sống của Thiên Bình khá suôn sẻ, nhưng bạn không nên quá tự mãn. Bạn nên nhớ thành công hay thất bại đều là hệ lụy trực tiếp từ hành động của bạn. Bạn bè hoặc người yêu có thể cho bạn lời khuyên chí lý.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp khó cởi mở lòng mình do những vấn đề bạn gặp phải trong quá khứ. Nếu bạn tiếp tục tình trạng này, bạn có thể bị cô lập khỏi tập thể. Hãy cố gắng cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có xu hướng nhìn vào mặt tiêu cực của vấn đề. Bạn cũng tin vào vận rủi. Bạn cần vượt qua nỗi sợ hãi, ngờ vực của bản thân. Hôm nay, bạn có cơ hội chứng minh năng lực, tinh thần mạnh mẽ, lạc quan của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết không nên tính chuyện quan trọng. Bạn cần tránh đầu tư nhiều tiền, hay đưa ra quyết định ảnh hưởng lớn tới cuộc đời mình. Bạn bè hoặc đồng nghiệp có thể khiến bạn phật lòng hoặc buồn bã.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, bạn sẽ nắm lợi thế khi đối đầu với người khác. Bạn cần học cách thừa nhận và sửa chữa nhược điểm của mình. Dù mục tiêu ở gần tầm tay, bạn cũng không nên vội vã.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không nên lúng túng nếu sự kiện đột ngột phát sinh. Bạn nên ứng đối linh hoạt với tình hình mới. Bạn sẽ nhận được trợ giúp, nhưng không phải ngay lập tức.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm