Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (25/7)

Hôm nay, Cự Giải tính chuyện trăm năm. Trước mặt Thiên Bình là con đường dẫn tới thịnh vượng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn sẽ muốn tìm kiếm một mối tình lãng mạn, nhưng đừng hài lòng với tình cảm thoáng qua. Hãy chỉ tiến tới nếu người ấy thực sự khiến thế giới của bạn đảo lộn. Một lợi thế là bạn sở hữu khả năng quyến rũ một cách tự nhiên. Nếu bạn không kiểm soát, bạn có thể “phóng điện” vô tội vạ đấy. Ngoài đường tình duyên khởi sắc, bạn cũng có cơ hội tăng thêm thu nhập.

Dương Cưu tìm kiếm mối tình lãng mạn.
Dương Cưu tìm kiếm mối tình lãng mạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Sức mạnh của Kim Ngưu sẽ được nhân đôi khi bạn bắt tay hợp tác với người khác. Nhưng bạn cần kiềm chế tính tình nóng như lửa, nếu bạn muốn đi đường dài. Trong tình yêu, bạn cũng nên kiên nhẫn. Vội vàng chỉ khiến bạn phải quay lại để bù đắp hoặc sửa đổi lỗi lầm.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay sẽ là ngày hoạt động năng nổ của Song Tử. Nhưng bên trong sự hăng hái cũng tiềm ẩn yếu tố tạo ra căng thẳng. Nếu bạn đặt ra mục tiêu, bạn nên đảm bảo mình có đủ tiềm lực để hoàn thành. Đừng quên ăn uống đủ dinh dưỡng và luyện tập thể dục nhé. Bạn sẽ không hề cảm thấy mệt mỏi đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay sẽ khơi gợi ra những nét tính cách thú vị ít được bộc lộ của Cự Giải. Bạn luôn tỏa sáng khi ở giữa đám đông. Trong tình yêu, bạn thường thích sự riêng tư, nhưng thỉnh thoảng đổi gió hẹn hò nơi ồn ào, hoặc hẹn chung vài cặp đôi cũng tốt. Một số Cự Giải sẽ tính toán chuyện trăm năm hoặc sinh con đẻ cái trong 7 tuần tiếp theo đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ hướng về gia đình. Mức độ căng thẳng trong đời sống tăng cao, khiến bạn khát khao được náu mình trong ngôi nhà ấm cúng, bên những người thân yêu. Bạn cũng sẽ thích thú khi ở trong không gian riêng, yên tĩnh. Sư Tử sẽ làm việc hiệu quả nhất nếu bạn ở một mình trong phòng, hoặc ở một góc quán cafe.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần chú ý khi trò chuyện với người khác. Bạn rất thẳng thắn, nhiệt tình, và quyết đoán. Nhưng bạn cũng dễ khiến người đối diện phật lòng. Trong mối quan hệ bạn bè, Xử Nữ rất tách biệt giữa bạn thân và người quen. Hãy điều chỉnh một chút vì bạn có thể tự giới hạn các cơ hội của mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Con đường đi đến thịnh vượng, giàu sang đang chờ đợi Thiên Bình. Trong vòng 7 tuần tới là chu kỳ “làm giàu không khó” của bạn. Hãy chăm chỉ làm thêm giờ, nhận vai trò lãnh đạo, và mạo hiểm hơn. Nhưng các mối quan hệ tình cảm vẫn là món ăn tinh thần của bạn. Đừng quên dành thời gian dù ít cho bạn bè nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với Bò Cạp giàu sức sống. Bạn cực kỳ nhiệt tình trong mọi việc. Người khác rất dễ bị sự tự tin tỏa ra từ bạn thu hút. Khi cơ hội đến, dù trong công việc hay tình yêu, bạn nên mạnh dạn nắm lấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã bước vào giai đoạn dọn dẹp, theo nghĩa bóng và nghĩa đen. Bạn cần thanh lý những món đồ dư thừa trong tủ quần áo, hoặc chấm dứt hẳn mối quan hệ lằng nhằng với người tình cũ. Bạn có thể cần thời gian để cân nhắc kỹ, nhưng cuối cùng bạn sẽ vẫn có quyết định dứt khoát. Thái độ lưỡng lự, nước đôi không phù hợp với bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không nên hành động đơn độc. Bạn cần sự giúp đỡ nếu bạn muốn mọi chuyện suôn sẻ. Một số trợ giúp sẽ đến từ những người mà bạn rất ít liên lạc trong năm qua. Hãy giành thời gian để gọi điện hoặc đi uống cafe cùng họ.

Ma Kết hội ngộ bạn bè cũ bên tách trà chiều.
Ma Kết hội ngộ bạn bè cũ bên tách trà chiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình tràn đầy tham vọng. Bạn sẽ đặt ra nhiều mục tiêu trong công việc cũng như cuộc sống. Hãy tin vào những gì bạn đã chọn. Có thể bạn chưa tìm ra con đường số phận dành cho mình, nhưng bạn sẽ thu được nhiều thứ khác trong quá trình thực hiện. Tất nhiên, nếu bạn được mời đi chơi, bạn cũng đừng nên từ chối. Cơ hội phát triển và làm giàu có thể đến từ bất cứ đâu, ngay cả trên bàn tiệc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Song Ngư tiến triển khá tốt. Dù bạn và người ấy trở nên gần nhau, vài giây phút không vui hay stress vẫn không thể tránh khỏi. Khi bạn cảm thấy bi quan, muốn rút lui về thế giới của riêng mình, các vì sao sẽ mang sự lạc quan đến cho bạn. Trong công việc, bạn có thể cần di chuyển tới một vùng đất mới. Ở đó, bạn sẽ lập nên thành công lớn.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm