Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (22/5)

Hôm nay, nhiều cơ hội chờ đợi Bảo Bình. Nhưng bạn cần biết chọn lựa cái hợp nhất.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Đây là lúc Dương Cưu nên quan tâm tới vấn đề mang tính thực tế, vật chất, thu nhập. Bạn có thể cần tạm quên đi giá trị tinh thần, niềm vui sáng tạo nghệ thuật để lo cho những điều thiết yếu trong cuộc sống.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, các vì sao khuyến khích Kim Ngưu kiếm tìm sự độc lập. Bạn có khát vọng mới, hoặc bản năng mách bảo bạn đi theo một con đường mới lạ. Khi bạn muốn gì, bạn sẽ quyết tâm dành được. Ý kiến của người khác không tác động nhiều tới bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử nên biết đâu là đủ. Hãy tiết chế cảm xúc dù bạn rất háo hức trước sự việc, hay yêu mến ai. Bạn nên hạn chế tham gia vào kiểu nói chuyện vô bổ, bàn tán tin đồn. Bạn nên tập trung vào những vấn đề thực tế, sức khỏe, quyền lợi của bản thân.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải rất quyết đoán, cố chấp khi đặt ra mục tiêu cho tương lai. Điểm may mắn là bạn có khả năng đề ra chiến lược thông minh để đạt được chúng. Bạn bình tĩnh, sống hòa đồng, nhưng cũng tự tin trước mặt người khác.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử thu được lợi ích từ phấn đấu trong sự nghiệp. Bạn thay đổi một phần hướng đi tương lai. Quan điểm, lập trường biến chuyển có thể khiến bạn không tìm thấy tiếng nói chung với hội bạn, đồng minh cũ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ khát khao được tận hưởng những niềm vui giản dị trong cuộc sống. Ước nguyện đó sẽ được đáp ứng. Bạn sẽ thành công trong việc đòi hỏi sự kiên trì, phương pháp thực tế. Bạn nên quan tâm tới chế độ dinh dưỡng.

Xử Nữ cải thiện chế độ dinh dưỡng.
Xử Nữ cải thiện chế độ dinh dưỡng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Dù thay đổi, cơ hội, trải nghiệm mới đang mở ra trước mắt, Thiên Bình cũng không nên ôm đồm. Hãy đánh giá, đong đếm từng lựa chọn để lấy cái hợp nhất.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp thu hút sự chú ý, hoặc nhận được tình cảm kính trọng từ người khác. Bạn quan tâm tới ý kiến và nhu cầu của bạn bè thân, hoặc người yêu. Nếu ai đó có vẻ khó tính, cáu giận, bạn nên yên lặng chờ cơn xúc động qua đi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mối quan hệ với một người bạn cũ sẽ mang lại lợi ích bất ngờ cho Nhân Mã. Bạn sẽ phải lĩnh thêm trách nhiệm từ đây. Thành công chỉ đến nếu bạn biết cách nhìn đúng bản chất của sự việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày an bình đối với Ma Kết. Bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Bạn dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình. Những nỗ lực bây giờ của bạn sẽ mang lại kết quả tốt lành sau này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một cơ hội tuyệt vời đang chờ Bảo Bình. Tuy nhiên, bạn có thể phải lựa chọn từ bỏ một điều bạn rất thích.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư thích dành thời gian bên người thân, hoặc đi du lịch ngắn ngày cùng họ. Bạn có một cơ hội để thay đổi cuộc sống thường nhật, thậm chí mang lại điều tốt đẹp cho gia đình.

Tuần mới của bạn (18-24/5)

Tuần này, Bò Cạp làm trung gian hòa giải. Bạn dễ bị cuốn hút bởi kiểu tình cảm phiêu lưu, thiếu an toàn.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm