Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (14/11)

Hôm nay, Dương Cưu dễ thay đổi tâm tính. Ma Kết có số phát tài.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, tính tình Dương Cưu khá thất thường. Bạn thay đổi sở thích, suy nghĩ rất nhanh chóng. Bạn nên tránh đưa ra những quyết định quan trọng. Nếu bạn lung lay tình cảm, bạn cần cho mình thêm thời gian để suy nghĩ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu bạn gặp khó khăn, bạn bè sẽ xuất hiện và hỗ trợ rất đúng lúc. Tuy nhiên, Kim Ngưu không nên ôm suy nghĩ cho rằng bạn bè sẽ giúp đỡ vô điều kiện. Bạn vẫn cần chủ động học hỏi, tìm kiếm giải pháp một cách độc lập.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử rất hứng thú với những vấn đề cần phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo. Bạn thích mơ mộng hơn hành động thực tế. Tuy nhiên, nếu bạn xắn tay áo lên và lăn xả vào công việc, bạn sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải có nhiều đường để lựa chọn. Bạn nên đặt quyền lợi cá nhân lên đầu tiên để làm cơ sở quyết định. Tuy nhiên, bạn không nên trì hoãn. Bạn cần chấp nhận mạo hiểm để đạt được ước mơ của mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, giữa hành động thực tế và mong muốn của Sư Tử sẽ nảy sinh xung đột. Đôi lúc, dù không thích, bạn vẫn phải làm. Trong công việc, bạn nên học cách nhường nhịn, thỏa hiệp nếu muốn mọi việc êm xuôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ khó mở lòng chia sẻ với người khác, trong khi bạn lại mong họ thẳng thắn và thông cảm với mình. Bạn không thể đứng giữa và mong được cả 2 thứ. Hôm nay, sự chân thành sẽ là biện pháp ứng xử tốt nhất dành cho bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Dù bạn đang mơ mộng về mục tiêu dài hạn, tình thế sẽ bắt buộc bạn phải quay lại với hiện thực. Bạn sẽ vẫn đến đích như mong muốn, nếu bạn linh hoạt thay đổi đường đi nước bước. Hãy học cách thỏa hiệp với tình hình mới nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn cho rằng mọi người không trân trọng cố gắng của bạn. Sự khác biệt nhỏ cũng có thể biến thành xung đột giữa bạn và người khác. Bạn nên cho mình thời gian để tĩnh tâm. Bạn cần phấn đấu hơn nữa, để chứng minh bạn có thể thành công.

Bò Cạp cần tĩnh tâm.
Bò Cạp cần tĩnh tâm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cần độc lập thay vì trông chờ vào người khác. Bạn không cần chia sẻ nhiều về dự định của mình. Bạn cũng làm việc hiệu quả hơn trong những công việc riêng rẽ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết cần quan tâm nhất đến vấn đề kinh tế, tài chính. Bạn có số phát tài, nên bạn cần tận dụng cơ hội. Bạn nên mạnh dạn đầu tư, dù đây có thể là lĩnh vực xa lạ với bạn. Hãy tìm kiếm lời khuyên từ người có kinh nghiệm mà bạn tin tưởng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy cởi mở chia sẻ lòng mình hơn nhé Bảo Bình. Tất nhiên, bạn cần biết chọn mặt gửi vàng. Với Bảo Bình có người yêu, bạn cần điều chỉnh lại cán cân trong mối quan hệ. Nếu bạn là mẫu người cho đi nhiều hơn nhận lại, hãy tạm dừng sự hào phóng để đối phương chủ động hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần lắng nghe tín hiệu từ cơ thể chính mình. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và chán ngấy những giờ tập thể dục nặng nề, bạn có thể tạm nghỉ. Hãy cho mình một khoảng thời gian để thư giãn, tái tạo năng lượng.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm