Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (13/12)

Hôm nay, Song Tử nên kiệm lời. Bò Cạp là bờ vai an ủi cho bạn bè.

 Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu có tâm trạng rạng rỡ và cởi mở. Đây là lúc rất thích hợp để giao lưu, kết bạn đấy.

Tình yêu: Bạn sẽ có một cuộc trò chuyện chân thành với một người bạn lớn tuổi hơn. Bạn sẽ học hỏi được nhiều bài học kinh nghiệm để xoay sở với rắc rối tình cảm.

Sự nghiệp: Công sức lao động của bạn bắt đầu nhìn thấy thành quả. Hôm nay bạn có thể tự hào và tổ chức ăn mừng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tâm hồn của Kim Ngưu có phần treo ngược cành cây và rời xa thực tế. Thực may mắn vì cuối tuần đang chào đón bạn. Hãy bắt đầu lên kế hoạch ăn chơi giải trí thôi.

Tình yêu: Hôm nay bạn đặc biệt lãng mạn và nồng nàn. Người yêu của bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hạnh phúc, với những cử chỉ nho nhỏ nhưng tràn đầy yêu thương từ bạn.

Sự nghiệp: Đừng bỏ phí tài năng sáng tạo của bạn. Bạn có thể nghĩ ra hàng tá cách khác nhau để thực hiện nhiệm vụ được giao, miễn là bạn chịu khó động não.

Song Tử (21/5-21/6)

Gần đây bạn có thể bị xao nhãng bởi những việc linh tinh như hóa đơn điện nước và đi chợ hàng ngày. Nhưng hôm nay, Song Tử cần tạm gạt bỏ chúng sang một bên. Những mục tiêu lớn trong đời bạn đang cần được quan tâm nghiêm túc đấy.

Tình yêu: Song Tử nên chịu khó lắng nghe về chuyện tình yêu lãng mạn của bạn bè xung quanh. Bạn sẽ có thêm động lực để tìm kiếm nửa kia hơn.

Sự nghiệp: Các cụ có câu, “nói dai, nói dài, nói dại”. Hãy lấy nó làm châm ngôn cho bạn hôm nay. Bạn nên biết kiệm lời khi ở nơi làm việc nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay tâm trạng của bạn thích hợp với những việc liên quan tới gia đình, như dọn dẹp, nội trợ…Công việc có thể bị ảnh hưởng đôi chút, nhưng tình trạng này sẽ không kéo dài lâu đâu.

Tình yêu: Nếu bạn đang loay hoay với chiến dịch tấn công đối tượng mình thích, hãy khai thác chất xám từ bạn bè. Họ có thể cho bạn những ý tưởng độc đáo mà lại hiệu quả nhất.

Sự nghiệp: Hôm nay mọi người có vẻ dễ tiếp thu ý kiến từ người khác. Cự Giải nên tranh thủ thuyết trình về kế hoạch mà bạn đang có nhé.

Cự Giải thích làm việc nhà.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử chớ nên tỏ ra quá tự tin hoặc tự hào về bản thân. Mọi người có thể không khoái thái độ đó đâu. Khiêm tốn và cầu thị là hình ảnh bạn nên xây dựng.

Tình yêu: Tham vọng có thể mang đến rắc rối cho bạn đấy. Đừng cố gắng tán tỉnh nhiều nàng/chàng một lúc nhé.

Sự nghiệp: Khi tình hình vượt tầm kiểm soát của bạn, Sư Tử chớ tự trách mình. Hãy giành thời gian và tinh thần cho việc khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ có thể nảy ra những sáng kiến độc đáo tới mức chính bạn cũng phải bất ngờ. Hãy xem xét lại tất cả các vấn đề mà bạn từng phải đầu hàng. Chẳng bài toán nào mà bạn không tìm ra lời giải.

Tình yêu: Hãy rong chơi nếu bạn có thể thu xếp thời gian. Một chuyến ngao du sẽ giúp tinh thần bạn phấn chấn hơn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ được giao vài nhiệm vụ khá khó khăn. Hãy phân loại chúng trước khi bắt đầu xử lý, vì một phần trong đó không thực sự quan trọng như bề ngoái.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình phải đối mặt với một mâu thuẫn, và chẳng có lối thoát nào cho bạn. Khi đứng ở vị trí phân xử, bạn nên cố gắng giữ quan điểm ở mức khách quan tối đa nhé.

Tình yêu: Hãy bước chân ra ngoài thế giới nho nhỏ của mình nhé Thiên Bình. Một hoạt động văn hóa hoặc lễ hội sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Sự nghiệp: Đừng im lặng vì ngượng ngùng. Bạn đang rất có khiếu ăn nói. Bạn có thể thuyết phục bất kỳ ai nghe theo ý tưởng của mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay nhiều chuyện kịch tính sẽ xảy ra quanh bạn. Thật may mắn vì Bò Cạp sẽ vẫn vững vàng, dù bạn nghe được chuyện bất ngờ tới mức nào. Bạn sẽ là bờ vai an ủi cho bạn bè của mình.

Tình yêu: Hãy hành động theo bản năng đầu tiên mách bảo. Nếu bạn muốn tiến lên và bắt chuyện với cô nàng/anh chàng vẫn gặp ở hàng ăn sáng, bạn đừng chờ thêm giây nào nữa nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay Bò Cạp nên làm việc độc lập. Bạn cần tự đưa ra các quyết định mà không chờ đợi thái độ của người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay sẽ nảy sinh nhiều sự cố kỳ lạ khiến bạn điên đầu. Nhân Mã nên bình tĩnh, vì bạn có đủ năng lực để thu xếp ổn thỏa mọi chuyện.

Tình yêu: Những chi tiết nhỏ thường nói lên nhiều điều hơn bạn tưởng. Hãy quan sát kĩ ngôn ngữ cơ thể, cử chỉ hoặc các ý ngầm ẩn mà người bạn thích thể hiện qua các lần trò chuyện.

Sự nghiệp: Hãy luôn trung thành với ý tưởng mà bạn có. Đó chính là con đường dẫn bạn tới thành công. Nhân Mã đừng dao động theo ý người khác nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết rất giỏi kiểm soát cảm xúc của mình, dù bạn rơi vào nhiều tình huống oái ăm. Nếu bạn chuẩn bị bùng nổ, hãy nghĩ tới hậu quả. Đôi khi sẽ rất khó vãn hồi điều đã nói, đã làm.

Tình yêu: Tình yêu sẽ gõ cửa trái tim bạn trong hoàn cảnh không ngờ tới nhất. Mặc dù bạn cho rằng mình có xác suất cao gặp được đối tượng hẹn hò ở những bữa tiệc, nhưng đừng coi nhẹ những địa điểm như bến xe buýt, hàng ăn sáng hay thậm chí siêu thị bạn thường đi.

Sự nghiệp: Hãy tỉnh táo và thận trọng khi bạn làm việc hôm nay. Bạn có thể bỏ qua những lỗi nghiêm trọng một cách khá ngớ ngẩn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Vài tuần qua Bảo Bình đã có khoảng thời gian bận bịu. Giờ bạn có thể thở phào nhẹ nhõm, vì một đợt nghỉ dài đang chờ đón bạn.

Tình yêu: Một vấn đề cũ giữa bạn và người yêu lại xảy ra. Hôm nay, hai bạn nên trao đổi thẳng thắn và tìm ra giải pháp dứt điểm nhé.

Sự nghiệp: Bạn nhận được một mẩu thông tin. Hãy nghiền ngẫm nó, vì bạn sẽ ngộ ra nhiều điều từ đó nhưng không phải ngay bây giờ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư có khả năng nhìn xa trông rộng. Đó là điều kiện hoàn hảo để bạn sắp xếp kế hoạch cho tương lai, ngắn hạn hoặc dài hạn. Bạn có thể muốn học thêm một kĩ năng mới.

Tình yêu: Nhắn tin rất tiện dụng, nhưng Song Ngư giỏi bộc lộ tình cảm qua những hình thức sâu sắc và có thể gìn giữ lâu dài hơn. Hãy chuẩn bị giấy bút và soạn một lá thư tình nhé.

Sự nghiệp: Nếu bạn làm trong ngành dịch vụ, bạn nên cư xử nhẹ nhàng với khách hàng. Hôm nay những người bạn tiếp xúc rất khó tính đấy.

Song Ngư nên viết thư tình.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm