Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (11/7)

Hôm nay, Thiên Bình bị ghen tị vì tài năng. Bảo Bình chữa lành vết thương cũ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, dù làm gì, Dương Cưu cũng sẽ dốc hết sức mình. Bạn đặt ra mục tiêu cao hơn, tham vọng hơn. Tất nhiên thành công đến cũng sẽ lớn hơn nhiều. Nếu bạn được mời tham dự một sự kiện chung, bạn nên đi. Một mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi sẽ được hình thành từ đó.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đôi lúc sự thành thật cũng mang lại rắc rối. Bạn quá thẳng thắn nên có thể làm phật lòng ai mong manh dễ vỡ. Bạn có thể xin lỗi nếu làm vậy có thể xoa dịu tình hình. Kim Ngưu luôn lạc quan trong mọi hoàn cảnh. Nếu kế hoạch gặp cản trở bất ngờ, bạn vẫn thoải mái rẽ sang hướng khác.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn không tán thành ý tưởng của tập thể. Hãy thẳng thắn phát biểu quan điểm của mình. Song Tử nên chú ý tới thông điệp ngầm ẩn trong lời nói của người khác. Trong chuyện tình yêu, bạn khá ủy mị. Bạn có thể dành nhiều tâm sức cho nó, nhưng đừng quên hoàn toàn các mặt khác của cuộc sống nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn đang lẩn tránh một số vấn đề mâu thuẫn trong cuộc sống? Hôm nay, bạn sẽ cơ hội để đối mặt với chúng. Hãy sắp xếp lại suy nghĩ và cảm xúc của mình trước khi bạn tranh luận với người có liên quan. Nếu bạn khó khống chế cảm xúc, bạn nên chọn cách giãi bày qua trang giấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn có nhiều năng lực lẫn cơ hội, điều kiện hơn người khác đánh giá về bạn. Hãy tự tin hơn về chính mình. Bạn có thể cần dàn xếp sai lầm của một người bạn. Hãy giúp họ nếu đây là lần đầu. Sư Tử cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ nếu bạn lâm vào cảnh khó khăn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ gặp một người khiến trái tim bạn tăng tốc. Đừng nhảy ngay vào lưới tình, dù tâm hồn bạn đã ở trên mây. Nếu bạn muốn mối quan hệ này bền vững, bạn nên để nó phát triển với tốc độ tự nhiên. Vận đỏ cũng ứng vào sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ nhận được phần thưởng mà bạn xứng đáng.

Trái tim Xử Nữ sẽ rung động.
Trái tim Xử Nữ sẽ rung động.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cần tránh xa các rắc rối, hoặc bất cứ ai tỏ ra dễ xúc động. Hôm nay, bạn cần đến lý trí và tư duy logic để xử lý công việc. Một người nữ có thể ra mặt cạnh tranh với bạn vì cảm thấy bị đe dọa bởi tài năng của bạn. Đừng nhường nhịn nhé, vì bạn cũng rất cần thành công này.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, các luồng không khí nhạy cảm và cạnh tranh bao quanh Bò Cạp. Bạn sẽ rơi vào cuộc đối đầu giành quyền lợi, dù bạn muốn hay không. Bạn cần dựa vào phán đoán của mình để lựa chọn hướng đi đúng. Đến tối, bạn sẽ gạt bỏ hết âu lo, stress nhờ một cuộc hẹn hò thú vị.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng thay đổi quan điểm để chiều theo tập thể. Sự dễ dãi sẽ chỉ mang lại sai lầm. Hôm nay, Nhân Mã cần duy trì ý kiến của mình. Bạn cũng nên cẩn thận với lịch trình, giấy tờ cần xử lý. Hãy luôn đến sớm 10 phút trước giờ hẹn. Hãy nhờ đồng nghiệp kiểm tra lại văn bản nếu bạn cần ký vào hay nộp cho cấp trên.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày hành động của Ma Kết. Bạn ưa làm hơn nói, và bạn sẽ chứng minh được những gì bạn đã hứa. Bạn giỏi chiều lòng người khác, dù họ đòi hỏi nhiều và tỏ ra ích kỷ. Nếu bạn làm ở lĩnh vực quan hệ công chúng hoặc dịch vụ, bạn sẽ có một ngày thành công.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên nhớ, thời gian có thể chữa lành mọi vết thương. Bạn sẽ phải đối mặt với một vết thương lòng cũ. Đây là cơ hội để bạn xóa sạch nó khỏi ngăn ký ức của mình. Hãy khuấy động không khí bằng cách đi dạo, đi nghe nhạc hoặc xem bộ phim bom tấn mới chiếu cùng bạn bè.

Bảo Bình tìm vui bên bạn bè.
Bảo Bình tìm vui bên bạn bè.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư rất có hứng thú hẹn hò, tụ tập vui cùng bạn bè. Hãy lựa chọn cẩn thận những vị khách mà bạn muốn mời. Bạn chỉ muốn gặp ai có thể mang lại cảm giác vui tươi, lạc quan thôi. Bạn cũng nên tìm người trợ giúp nếu bạn định tổ chức tiệc ở nhà.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm