Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (10/7)

Bò Cạp vô lo vô nghĩ. Tình yêu ngọt ngào trao sức mạnh cho Song Ngư.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy đối xử nhẹ nhàng với người khác, và cân nhắc kĩ nếu bạn có thói quen “thuốc đắng dã tật”. Hôm nay, tất cả đều tương đối nhạy cảm hơn bình thường. Bạn cũng nên thận trọng trong hành động. Đừng tiến lên chỉ vì bạn cảm thấy không thể đứng yên tại chỗ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ tìm thấy niềm vui trong mọi tình huống. Với các mối quan hệ tình cảm, dù là tình bạn, công việc hay lãng mạn, Kim Ngưu nên chủ động duy trì nhịp điệu mà bạn muốn. Đối phương có thể muốn thúc đẩy quan hệ lên một bước mới, nhưng bạn thì không.

Song Tử (21/5-21/6)

Đừng che giấu đi ánh sáng lấp lánh của mình chỉ vì bạn muốn nhường sân khấu cho người khác. Hôm nay bạn có đủ cơ hội để thể hiện tài năng. Bạn sẽ rất năng nổ trong quan hệ xã hội, cộng đồng. Nếu bạn muốn kết bạn, làm quen với ai, bạn chẳng ngại ngần chút nào. Chắc chắn Song Tử sẽ không ăn trưa một mình, vì bạn luôn muốn có người đồng hành.

Song Tử vui vẻ khi có bạn đồng hành.
Song Tử vui vẻ khi có bạn đồng hành.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đừng nhìn vẻ ngoài hoặc ấn tượng ban đầu để đoán biết một người, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ một mối quan hệ tuyệt vời đấy. Bạn sẽ gặp một người có cách cư xử khá ngạo mạn, khoe khoang. Hãy cho đối phương một cơ hội nữa để thể hiện bản thân.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử đứng trước lựa chọn khó khăn. Bạn không biết nên ưu tiên quyền lợi bản thân, hay hy sinh vì tập thể. May mắn là bạn sẽ chọn được giải pháp trung hòa. Bạn cũng rất phù hợp với hoạt động chung. Bạn sẽ làm việc hiệu quả tốt hơn nếu cộng tác với người khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn rất tham vọng, nhưng đừng quên nhu cầu của mọi người xung quanh nhé. Bạn sẽ không vui khi đứng trên đỉnh vinh quang một mình đâu. Trong công việc, bạn nên đối xử tử tế với tất cả. Đối thủ cạnh tranh hôm nay hoàn toàn có thể trở thành đồng minh ngày mai.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nhiều thay đổi nhỏ cộng lại sẽ tạo ra biến đổi lớn. Thiên Bình đừng giấu ý tưởng cá nhân của bạn. Bạn sẽ mang lại thay đổi tích cực cho cuộc sống nếu bạn chung tay với người khác. Hôm nay, mọi người cũng dễ dàng tiếp nhận mọi điều mà bạn nói.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy quẳng gánh lo đi và sống theo cách mà bạn muốn. Bạn có thể hơi bất cẩn, thiếu thận trọng, nhưng may mắn sẽ vẫn đưa bạn đến với kết quả mong muốn. Ngược lại, bạn nên di chuyển với tốc độ chậm trong lĩnh vực tình cảm. Dù có người để ý bạn, Bò Cạp cũng chỉ duy trì mọi việc ở mức tán tỉnh, tìm hiểu ban đầu.

Bò Cạp vô tư sống theo cách bạn muốn.
Không gì ràng buộc được Bò Cạp tự do.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã chớ nên nhận trách nhiệm sai lầm của người khác về phần mình. Bạn chỉ cần quan tâm tới cuộc sống của bản thân bạn thôi. Tuy nhiên, bạn có khả năng ảnh hưởng lớn tới mọi người. Vì vậy, nếu ai cần bạn khuyên nhủ, hãy cố gắng hết sức mình để họ nghe theo lời bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tốt và xấu, trắng và đen là hai thái cực khó trộn lẫn, nhưng trong cuộc sống không phải lúc nào cũng phân biệt rạch ròi. Hôm nay, Ma Kết không nên quá cứng nhắc trong cách nhìn nhận vấn đề và con người. Khi bạn cởi mở hơn, nhiều cơ hội phong phú sẽ đến với bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình dễ dàng lấn át người khác. Sự nổi trội của bạn hoàn toàn là tự nhiên. Tuy nhiên, bạn vẫn có xu hướng thích tham gia vào hoạt động tập thể, cộng tác hơn là một mình chinh chiến. Trong đó, bạn và một thành viên sẽ khó tìm thấy tiếng nói chung.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần đặt sức khỏe và tinh thần của mình lên ưu tiên hàng đầu. Bạn cần có đủ năng lượng để hoàn thành những mục tiêu lớn đang chờ ở phía trước. Hãy gọi điện hoặc nhắn tin với người yêu nếu bạn cần được động viên. Nhưng bạn sẽ cắt giảm hoạt động hẹn hò để tập trung vào công việc đấy.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm