Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thú nghỉ dưỡng của tỷ phú công nghệ

Tỷ phú có cách hưởng kỳ nghỉ riêng của mình, như mua biệt thự, khu nghỉ dưỡng hay thậm chí cả hòn đảo trị giá hơn nửa tỷ USD.

Thú nghỉ dưỡng của tỷ phú công nghệ

Tỷ phú có cách hưởng kỳ nghỉ riêng của mình, như mua biệt thự, khu nghỉ dưỡng hay thậm chí cả hòn đảo trị giá hơn nửa tỷ USD.

1/ Bill Gates (Microsoft)

Bill Gates mới đây đã mua căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Florida, Mỹ với giá 8,7 triệu USD. Cơ ngơi này rộng hơn 19.400m2 và một chuồng ngựa lớn cho cô con gái mê cưỡi ngựa của Bill Gates.

2/ Eric Schmidt (Google)

Schmidt đang tìm kiếm một căn nhà tại London, Anh. Nhưng đồng thời ông cũng bỏ tiền mua lại căn nhà của Ellen DeGeneres với giá 20 triệu USD. Phòng ngủ của chủ nhân căn nhà rộng tới 400m2 và chiếm cả một tầng. Toàn bộ cơ ngơi có diện tích hơn 16.000m2 với những khu vườn tuyệt đẹp.

3/ Paul Allen (Microsoft)

Allen sở hữu rất nhiều bất động sản. Một trong số đó là biệt thự nghỉ dưỡng tại Malibu trị giá 25 triệu USD với 5 phòng ngủ, bể bơi, phòng tập ….

4/ Jeff Bezos (Amazon)

CEO Bezos của Amazon sở hữu một biệt thự 25 triệu USD tại đồi Beverly Hills và là hàng xóm của Tom Cruise. Ngoài phòng ở sang trọng, bên trong cơ ngơi này còn có một nhà kính, sân tennis với tổng diện tích là hơn 6.000 m2.

5/ Larry Ellison (Oracle)

Một trong những nơi dành cho nghỉ ngơi của chủ tịch Oracle là biệt thự Porcupine Creek trị giá 43 triệu USD. Khu nhà chính có diện tích hơn 5.600m2, còn bốn khu nhà dành cho khách rộng gần 600m2 mỗi căn.

Larry Ellison cũng sở hữu cả một hòn đảo tại Hawaii tên Lana'I mà ông mua với giá 600 triệu USD. Ellison sở hữu 98% của thiên đường nhiệt đới rộng hơn 225km2 này. Hòn đảo này có 2 khách sạn xa xỉ là Mānele Bay và Lodge at Koele.

6/ Mark Zuckerberg và Priscilla Chan (Facebook)

Hai vợ chồng tỷ phú Facebook mới đây đi nghỉ tại Hawaii và nhiều nguồn tin cho biết Zuckerberg đang tìm kiếm một khu biệt thự tại đây.

Hoài Thu

Theo BusinessInsider/Infonet

Hoài Thu

Theo BusinessInsider/Infonet

Bạn có thể quan tâm