Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (27/2)

Hôm nay, Song Tử thích nổi loạn. Bò Cạp ham chơi hơn làm việc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu rất giàu tinh thần trách nhiệm. Mọi người sẽ cảm thấy tin tưởng và an tâm nhất khi giao việc cho bạn.

Tình yêu: Hai cực trái dấu thường hút nhau, nhưng định luật không phù hợp với tâm trạng bạn lúc này. Dương Cưu có xu hướng thích những ai có cá tính giống bạn.

Sự nghiệp: Bạn cần tăng tốc để kết thúc công việc trước mắt. Hãy hướng về mục tiêu lớn tiếp theo, vì con đường tương lai mở rộng đang vẫy gọi bạn đấy.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn mắc phải một sai lầm nhỏ, nhưng ảnh hưởng nhiều tới phong độ và tinh thần của bạn. Đừng quá nghiêm khắc với bản thân nếu bạn không muốn uổng phí một ngày đẹp trời phía trước.

Tình yêu: Hôm nay, nếu một người mới xuất hiện và thu hút bạn ngay ở câu nói đầu tiên, đừng bỏ lỡ. Đó có thể là một nửa tri kỉ mà bạn đã tìm bấy lâu.

Sự nghiệp: Môi trường làm việc có thể nảy sinh mâu thuẫn, cạnh tranh quyền lợi. Bạn chẳng thích ganh đua, nhưng cần bảo vệ bản thân nên hãy hành xử thận trọng hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử thích sự đột phá, thậm chí nổi loạn. Bạn sẵn sàng tán đồng và gia nhập những ý tưởng, hoạt động mới mẻ mà bạn bè rủ rê.

Tình yêu: Bạn và người yêu đều bướng bỉnh, bảo thủ như nhau. Thực ra nếu bạn quyết định nhường nhịn, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn khá nhàn rỗi vì công việc không nhiều. Bạn sẽ có thêm thời gian yên tĩnh để ngẫm nghĩ về những kế hoạch tương lai, hoặc theo đuổi dòng suy nghĩ riêng tư.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải đặc biệt tự tin vào năng lực của mình. Nếu bạn có một quyết định táo bạo, không ai có thể ngăn cản được bạn.

Tình yêu: Tình hình tài chính rất khả quan, nhưng không phải vì thế mà bạn chi tiêu thoải mái. Trong chuyện tình cảm, bạn chỉ nên đầu tư ở mức vừa đủ. Dù kết quả tốt hay xấu, bạn đều vui.

Sự nghiệp: Một trận cãi vã sẽ bùng nổ, và dù bạn muốn hay không, nó cũng có liên quan tới bạn. Hãy cố gắng duy trì lý trí khi tham chiến.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử nên phát huy hết sự nhạy cảm và giác quan thứ sáu. Bạn không cần phải tìm ra bí ẩn của nhân loại, mà chỉ cần đón ý hiểu lòng của mọi người xung quanh. Bạn sẽ tránh được nhiều mâu thuẫn không cần thiết.

Tình yêu: Hãy cố gắng tránh những đề tài có thể nảy sinh tranh cãi giữa bạn và người yêu. Bạn nên giữ bình tĩnh và chân thành nói những gì mà bạn nghĩ.

Sự nghiệp: Nếu bạn có phần cố chấp khi bảo vệ quan điểm cá nhân, bạn nên xem xét lại. Có lẽ cái tôi của bạn đang bộc lộ quá rõ. Hoặc nguyên nhân nằm ở khoảng cách thấu hiểu giữa bạn và đồng nghiệp, đối tác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ nên mạnh dạn gạt bỏ những gì không còn hiệu quả đối với bạn. Đó có thể là một mối quan hệ, hoặc đơn giản là món đồ hoặc chương trình giảm cân.

Tình yêu: Bạn yêu thích kế hoạch ổn định và sự quen thuộc. Nhưng hôm nay, tính tình bạn sẽ khác. Hãy thử nghiệm những ngọt ngào mới mẻ đang chờ bạn ngoài kia.

Sự nghiệp: Hôm nay Xử Nữ rất ham học hỏi. Bạn có thể quyết định ghi danh đi học để nâng cao kỹ năng làm việc.

Xử Nữ chăm chỉ học thêm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình nên xem xét cẩn thận những lời mời đi chơi, tiệc tùng. Một trong các sự kiện đó sẽ là cầu nối giúp bạn gặp lại một người quen cũ.

Tình yêu: Bạn không phải chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với hạnh phúc của người yêu và ngược lại. Thỉnh thoảng, bạn nên ích kỷ chăm lo cho cảm xúc cá nhân của mình.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có một ngày tràn đầy thành công và vui vẻ. Bạn gặp gỡ nhiều người, chia sẻ sở thích chung và có thể nảy sinh một mối quan hệ đặc biệt.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp ham chơi hơn ham làm. Bạn cũng rất dễ rơi vào trạng thái mơ màng, mộng tưởng.

Tình yêu: Bạn nên canh chừng tính ham nói của mình. Hãy vừa nói chuyện vừa quan sát thái độ của người yêu để điều chỉnh kịp thời.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp có thể cãi nhau, nhưng Bò Cạp thì không nên. Bạn cũng chẳng có ảnh hưởng lớn để can thiệp. Hãy tạm thời bỏ qua và tập trung vào việc cần làm.

Bò Cạp thích rong chơi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là một ngày khá dễ chịu đối với Nhân Mã. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, không gặp trở ngại. Bạn bè sẽ ủng hộ cho những kế hoạch tương lai quan trọng của bạn.

Tình yêu: Bạn nên chịu khó bắt chuyện với những người lạ, mới quen. Một trong số đó sẽ để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng bạn.

Sự nghiệp: Nhân Mã nắm lợi thế nếu bạn làm việc trong lĩnh vực bán hàng, PR. Bạn rất giỏi xây dựng các mối quan hệ bền vững.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đời sống cá nhân của Ma Kết sẽ xuất hiện thay đổi. Đó có thể là thay đổi lớn, như bạn định chuyển nhà, hoặc đơn giản là bạn muốn sửa sang lại phòng khách.

Tình yêu: Nhiều người nói ngọt như kẹo, nhưng khi cần hành động, họ sẽ khiến bạn thất vọng. Hôm nay bạn có thể gặp phải người như vậy, nên hãy làm người quan sát thông minh.

Sự nghiệp: Ma Kết nên tránh động đến ví tiền hay thẻ ngân hàng. Những đồng tiền bạn tiết kiệm hôm nay sẽ rất có ý nghĩa với bạn trong thời gian tới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình nên chịu khó trò chuyện, gọi điện hỏi thăm bạn bè, người thân. Các cuộc nói chuyện sẽ mang tới cho bạn nhiều thông tin thú vị.

Tình yêu: Bảo Bình tuyệt đối không nên nói dối, dù là lời nói dối vô hại. Hôm nay, người yêu có thể dễ dàng phát hiện ra sự thật.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn nên mạnh dạn nhận những phần việc khó. Bạn có thể xử lý mọi thách thức, nên hãy tranh thủ chứng tỏ năng lực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư nên hành động theo ý chí của bản thân. Bạn có thể sẽ có một chuyến du ngoạn nhỏ quanh thành phố.

Tình yêu: Hãy bày tỏ tình cảm, hành động một cách dịu dàng và ngắn gọn. Bạn cần để lại ấn tượng rõ ràng cho đối phương.

Sự nghiệp: Song Ngư không cần lo lắng quá về bản đánh giá năng lực của mình. Điều quan trọng là bạn có thể khiến sếp và đồng nghiệp hài lòng về bạn hàng ngày.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm