Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (2/4)

Hôm nay, Bò Cạp ít hứng thú với hoạt động tập thể. Bảo Bình chú ý sức khỏe.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu nên cân nhắc trước khi hành động trong mọi trường hợp. Đừng bắt tay làm ăn nếu đối tác không mang lại cảm giác yên tâm cho bạn. Hãy phát huy tinh thần tiết kiệm và thực tế. Bạn nên biết kìm chế trước những món đồ đắt đỏ, xa xỉ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Cư xử khéo léo là lời khuyên dành cho Kim Ngưu. Nếu bạn quá cứng rắn, bướng bỉnh, bạn sẽ chỉ rơi vào thế bế tắc hoặc bị hiểu nhầm. Dù làm gì, bạn cũng nên quan tâm tới ý kiến, cảm nhận của những người có liên quan.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cần duy trì thói quen tiết kiệm. Bạn có thể sớm cần đến khoản tiền đó. Trong công việc, bạn đề cao tính an toàn. Bạn sẽ không muốn mạo hiểm trong giai đoạn này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải không nên chỉ nhìn vào hiện tại. Bạn cần quan tâm tới kế hoạch dài hạn, trong công việc cũng như đời sống cá nhân. Bình thường bạn không hẳn là mẫu người tham vọng. Nhưng hôm nay, bạn có thể muốn giành được mục tiêu bằng mọi giá.

Sư Tử (23/7-23/8)

Trách nhiệm của Sư Tử sẽ tăng, đặc biệt nếu bạn là chủ gia đình hoặc đảm nhiệm vị trí lãnh đạo trong công việc. Bạn sẽ tự đưa ra quyết định, không nhận được nhiều giúp đỡ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên biết phát huy hiệu quả kiến thức cũng như mối quan hệ xã hội của mình. Bạn bè, đồng nghiệp sẽ nhiệt tình hỗ trợ nếu bạn ngỏ lời giúp đỡ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nên kiên trì và thận trọng, dù bạn phải giảm tốc độ. Nếu bạn gặp cản trở, rắc rối, hoặc đưa ra nhận định sai lầm, bạn không nên để mình đắm chìm trong nuối tiếc, thất vọng. Sự hỗ trợ sẽ đến khi bạn không ngờ nhất.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp có xu hướng khép kín, dễ xấu hổ, nghiêm khắc với bản thân. Bạn không hứng thú với các hoạt động hướng ngoại. Đây là nhược điểm trong công việc, nhưng trong quan hệ cá nhân, bạn có thể giành được cảm mến từ một số người.

Bò Cạp thích lặng lẽ một mình.
Bò Cạp thích lặng lẽ một mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cần nghiêm khắc với chính mình, nếu bạn muốn hoàn thành công việc đúng kế hoạch. Đây là thời điểm quan trọng đòi hỏi ở bạn sự chăm chỉ, cống hiến và tập trung cao độ. Bạn có thể chẳng có đủ thời gian để ăn trưa tử tế.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết có xu hướng nhìn nhận mọi thứ dưới lăng kính hiện thực. Bạn có thể đưa ra đánh giá trào phúng, mỉa mai đối với tình yêu, lý tưởng sự nghiệp... Bạn nên tự giải thoát mình khỏi luồng suy nghĩ tiêu cực.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình vấp phải khó khăn trong công việc, hoặc trục trặc về sức khỏe. Nhưng bạn lại may mắn về đường nhân duyên. Hãy mạnh dạn theo đuổi nếu bạn có đối tượng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư cần tách cảm xúc khỏi mọi chuyện. Điều này làm trái với bản chất của bạn, nhưng đó là điều kiện bắt buộc nếu bạn muốn thành công. Nếu bạn bắt đầu dự án hoặc một vị trí công việc mới, bạn nên xây nền tảng vững chắc trước.

 

 

Kim Phượng

Bạn có thể quan tâm