Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (31/3)

Hôm nay, Kim Ngưu gặp chuyện mạo hiểm. Nhân Mã cần san sẻ gánh nặng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bí quyết thành công là bạn phải tìm được tiếng nói chung với mọi người. Sự tình sẽ tiến triển thuận lợi khi tập thể có chung mục tiêu và thấu hiểu lẫn nhau. Trong cạnh tranh, thi đấu, bạn nên giữ thái độ ứng xử thân thiện, lịch sự.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu gặp vài chuyện mạo hiểm, nhưng không thực sự nghiêm trọng. Kết quả tốt nằm trong tầm tay nếu bạn biết vượt qua lề thói cũ hay kiểu suy nghĩ trong khuôn khổ, rập khuôn. Bạn không nên quá cứng nhắc, vì mọi chuyện có thể được giải quyết bằng phương pháp nhân nhượng, hòa bình.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử có được gần như mọi sự trợ giúp, nguồn lực khi cần. Bạn nên tránh cách nói chuyện, diễn đạt mơ hồ, thiếu rõ ràng. Đây là thời điểm bạn cần nhìn lại chính mình, dũng cảm bỏ qua những thói quen, kế hoạch, mối quan hệ không còn phù hợp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải không nên vội thất vọng. Bạn sẽ tìm thấy giải pháp cho mọi vấn đề. Bạn cảm thấy hăng hái, suôn sẻ hơn trong hoạt động tập thể. Bạn không nên giảm tốc độ của mình để phù hợp với người khác.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên mạnh dạn đặt ra mục tiêu lớn và quyết tâm theo đuổi nó. Thành công đang nằm trong tầm tay của bạn. Bạn cần đưa ra những quyết định mang tính mạo hiểm, đặt cược.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có xu hướng mơ về những địa điểm xa xôi. Bạn nên có kế hoạch đi chơi trong thời gian gần nhất. Với tinh thần cởi mở, ưa náo nhiệt, bạn sẵn sàng tổ chức tiệc ở nhà và mời bạn bè thân thiết đến dự.

Xử Nữ mơ về những chuyến đi xa.
Xử Nữ mơ về những chuyến đi xa.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình đừng coi thường trực giác nhạy bén. Bạn nên ngẫm về điềm báo trong giấc mơ. Bạn cần chú ý tới những cơ hội đầu tư, kinh doanh trong thời gian tới.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp độc thân thích tìm kiếm sức hấp dẫn từ cực trái dấu. Nhưng bạn có thể gặp một người rất hợp tính với mình. Nếu bạn đang có người yêu, 2 bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn, do bạn ít kiên nhẫn và nóng tính.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Với kế hoạch dài cho một ngày, Nhân Mã cần cố gắng hết sức. Tuy nhiên, bạn thực sự nên tính toán tìm một người giúp đỡ, như trợ lý trong công việc, hoặc giúp việc ở nhà. Bạn nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, tập thể dục để hạn chế khả năng bị stress.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên tạm thời giảm việc, tăng thời gian giải trí, vui chơi. Nếu bạn đang có người yêu, bạn và đối phương có thể tính nghiêm túc tới tương lai lâu dài. Hãy đi chậm từng bước, suy nghĩ cẩn thận.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có duyên, hợp tính với nữ giới. Bạn nên chú ý tới vấn đề ngầm phát sinh trong gia đình. Nếu bạn không có tâm trạng để thu xếp mâu thuẫn, bạn nên chờ thời cơ thích hợp để đề cập tới.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, Song Ngư có nhịp sinh hoạt rất sôi động, náo nhiệt. Bạn liên tục hẹn hò, nhận được lời mời tham dự sự kiện, tiệc tùng. Nếu bạn làm nghề liên quan tới viết lách, bạn sẽ có thêm dự án.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm