Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (23/10)

Hôm nay, Dương Cưu đầy hấp dẫn. Nơi xa xôi vẫy gọi Song Ngư.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Khó ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Dương Cưu. Bạn nên tận dụng dịp này để thực hiện mục tiêu đã đề ra. Trong tình yêu, Dương Cưu độc thân có thể gặp một người rất quyến rũ. Điểm quan trọng là bạn biết cách thể hiện những cảm xúc chân thành nhất của mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu chỉ mong cuộc đời của mình trở lại trạng thái của ngày hôm qua. Lời cầu nguyện của bạn có thể không linh nghiệm, vì bạn tiếp tục phải đối diện với những vấn đề phức tạp. Dù làm gì, bạn cũng nên đi từng bước.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử đặc biệt quan tâm tới sức khỏe. Bạn hướng tới cuộc sống lành mạnh, thích chăm sóc bản thân. Trong công việc, bạn được giao nhiều nhiệm vụ, cơ hội để chứng tỏ tài năng.

Song Tử chăm vận động.
Song Tử chăm vận động.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đừng ngạc nhiên nếu nhiều người quay lại nhìn bạn. Hôm nay, Cự Giải rất hấp dẫn nhờ sự tự tin, rạng rỡ toát ra từ bạn. Đây là thời điểm tốt để bạn xúc tiến chuyện tình cảm. Thậm chí trong công việc bạn cũng dễ được ưu ái hơn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có xu hướng thích ở trong không gian quen thuộc, như ở nhà hoặc góc làm việc thường ngày. Bạn có duyên với phái nữ. Một người bạn cũ có thể trở thành vị cứu tinh của bạn đúng lúc cần nhất.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy nhớ, bạn rất có duyên với con số hai. Điều này có nghĩa là bạn kín lịch hẹn hò. Bạn cũng có nhiều triển vọng hợp tác trong công việc. Một người bạn bất ngờ tỏ tình. Nếu Xử Nữ thực sự không rung động, đừng bước qua ranh giới tình bạn nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mặt trời soi chiếu cho cung công danh và tiền bạc của Thiên Bình. Hầu như mọi thứ bạn chạm vào đều biến thành vàng. Cơ hội phát triển sự nghiệp tốt sẽ đến với bạn. Thậm chí người yêu cũng ủng hộ và hỗ trợ bạn nhiều về mặt sự nghiệp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay thích hợp để bắt đầu một dự án mới. Bò Cạp nên gạt bỏ những vấn đề linh tinh để quan tâm tới kế hoạch chính, niềm đam mê của mình. Bạn cũng có thể tìm thấy đối tượng hẹn hò thích hợp. Cách đánh giá người khác của bạn rất chính xác. Hơn nữa, bạn không hề vội vàng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên đi từ từ. Bạn rơi vào trạng thái mơ màng, và tất cả những gì bạn muốn là một giấc ngủ nướng. Đây là giai đoạn hoàn thành nốt những việc dang dở, chuẩn bị cho thời kỳ mới. Bạn có cơ hội gặp được người định mệnh của mình.

Nhân Mã mơ ngủ.
Nhân Mã mơ ngủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày dành cho hoạt động tập thể. Bạn có dịp tốt để hợp tác trong công việc, hoặc tìm được người tâm đầu ý hợp. Nếu bạn đang có người yêu, hai bạn sẽ gặp nhau nhiều hơn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự nghiệp của Bảo Bình phát triển mạnh mẽ. Những nhân vật quan trọng đang chú ý, và bạn nên thể hiện hết năng lực nhé. Bạn có thể tìm thấy đối tượng hẹn hò thông qua hoạt động nhóm hoặc công việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những địa điểm xa xôi, gương mặt mới đang vẫy gọi Song Ngư. Tâm hồn bạn dễ treo ngược cành cây. Bạn nên sắp xếp để đi du lịch, khám phá nếu điều kiện cho phép. Bạn gặp thuận lợi trong hoạt động kinh doanh hoặc liên quan tới giáo dục.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm