Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (14/11)

Hôm nay, Xử Nữ cân nhắc chi tiêu. Nhân Mã gặp được đồng minh như ý.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nên cẩn thận với lời nói của mình, đặc biệt trong những trường hợp căng thẳng. Bạn có thể lỡ miệng và để lại ấn tượng xấu với người đối diện.

Tình yêu: Đừng chờ đợi người yêu. Bạn nên là người chủ động, dù là trong việc gợi chuyện hay quyết định địa điểm hẹn hò.

Sự nghiệp: Hãy nghiền ngẫm về những gì bạn đã đạt được và kinh nghiệm tích góp. Bạn sẽ cần đến một vài bài học cũ đấy.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy cho mình đủ thời gian cân nhắc trước khi quyết định gì hôm nay. Bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn, nên cứ thong thả nhé.

Tình yêu: Bạn biết mình muốn gì từ mối tình này, và bạn khá nóng lòng. Hãy kiên nhẫn nào. Phần thưởng sẽ đến với người biết chờ đợi.

Sự nghiệp: Chậm rãi là bí quyết thành công cho hôm nay. Nếu bạn vội vàng, bạn sẽ chỉ càng bận thêm khi phải giải quyết sai lầm hoặc rắc rối vào phút cuối.

Song Tử (21/5-21/6)

Một người bạn sống ở xa sẽ tiết lộ cho bạn một tin tức thú vị, hoặc một cơ hội lớn. Hôm nay, hãy gọi điện hỏi thăm những ai mà bạn không thường xuyên gặp mặt nhé.

Tình yêu: Bạn biết rõ món ăn và bộ phim ưa thích của người yêu. Nhưng liệu bạn đã biết điều mà đối phương khát khao nhất là gì? Bạn và người ấy cần tâm sự với nhau ngay.

Sự nghiệp: Song Tử là người làm chủ trong hôm nay, nên chớ để lãng phí tài lãnh đạo tuyệt vời của bạn. Hãy chủ động nắm và lèo lái con thuyền nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải khó che giấu cảm xúc, suy nghĩ của mình. Nhưng sẽ có những giây phút bạn cần kiểm soát tốt tâm tình đấy.

Tình yêu: Hôm nay không khí giữa bạn và người yêu rất hòa thuận. Bạn nên đãi người ấy một bữa tối thật vui vẻ.

Sự nghiệp: Nếu gặp vấn đề rắc rối, Cự Giải không nên vội vàng giải quyết. Hôm nay bạn càng gỡ càng thêm rối. Hãy chờ vài ngày nữa, khi bạn có cái nhìn sáng suốt và tỉnh táo hơn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử đặc biệt rất mềm tính. Bạn dễ thích ứng tới mức có thể thay đổi hẳn quan điểm về một vấn đề vẫn làm phiền lòng bạn từ lâu.

Tình yêu: Khả năng vui vẻ mọi lúc, mọi nơi của Sư Tử biến bạn thành người mà bạn bè luôn tìm đến khi cần thư giãn. Hãy tận dụng cá tính này để gây ấn tượng tốt với người bạn thích.

Sự nghiệp: Trí tưởng tượng của bạn đang bay cao, và bạn nên biến nó thành lợi thế của mình. Người khác sẽ phải thán phục trước cách xử trí vấn đề độc đáo của riêng Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cảm giác khó chịu, bất an trong bạn lúc này chính là lời nhắc nhở, rằng bạn nên đi theo con đường mà bạn thích. Đừng bận tâm nhiều tới cái nhìn của người khác nhé.

Tình yêu: Hãy bớt chút thời giờ để sắp xếp lại kế hoạch chi tiêu. Bạn có thể dư ra được một khoản để mời người yêu tới một quán ăn đẹp mới mở trong vùng.

Sự nghiệp: Công việc không được suôn sẻ khiến bạn buồn phiền. Có lẽ các cảm xúc cá nhân đang làm chủ con người của bạn quá. Hãy bình tâm lại trước khi bắt tay vào công việc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay các mối quan hệ đều dễ bị tác động, và không chỉ của riêng Thiên Bình. Có lẽ bạn sẽ vô tình ảnh hưởng tới một mối quan hệ riêng tư của bạn bè mình.

Tình yêu: Người yêu thích ở nhà, còn Thiên Bình lại hứng thú với các hoạt động ngoài trời. Bạn nên cố gắng tìm ra giải pháp làm thỏa lòng đôi bên, ví dụ như sẽ đi chơi vào ngày mai.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn sẽ nhận thấy rõ tác dụng của mối quan hệ tốt đẹp ở chỗ làm. Bạn sẽ cần đến sự ủng hộ của đồng nghiệp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy quan tâm kĩ lưỡng tới tình trạng cơ thể nhé Bò Cạp. Nếu bạn có triệu chứng bất ổn, bạn nên tới bệnh viện kiểm tra. Ít nhất bạn cũng nên tập tành và sinh hoạt lành mạnh.

Tình yêu: Bò Cạp không nên sa đà vào tranh luận hay giận hờn với người yêu. Bạn còn có nhiều việc phải quan tâm hơn đấy.

Sự nghiệp: Vài ngày qua, bạn thường suy ngẫm về những chuyện không hay đã qua. Hãy biết bỏ lại quá khứ ở phía sau. Công việc sẽ chẳng chờ đợi bạn đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có vài người bạn cá tính khác thường, và một người trong số đó đặc biệt khiến bạn bận tâm. Hãy suy nghĩ kĩ nếu bạn định lên tiếng can thiệp vào cách sống của người khác.

Tình yêu: Hôm nay bạn đột nhiên có hứng thú với những trò giải trí trẻ con. Bạn sẽ thấy vui hơn nếu rủ được người yêu tham gia cùng.

Sự nghiệp: Nhân Mã đang cần tìm đồng minh để hợp tác. Hôm nay lời nguyện cầu của bạn sẽ được đáp ứng.

Nhân Mã ham chơi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết đặc biệt quan tâm tới vấn đề an toàn trong cuộc sống. Bạn nên chú ý quan sát kĩ tình hình xung quanh, các biện pháp phòng chống cháy nổ nếu điều đó khiến bạn an tâm.

Tình yêu: Nếu bạn thường có một kiểu hẹn hò, hãy thử thay đổi không khí nhé. Hãy chịu khó tìm hiểu qua lời khuyên của bạn bè hoặc lời mách nước trên tạp chí.

Sự nghiệp: Chậm cập nhật tình hình và điều kiện công việc có thể khiến bạn tụt hậu so với đồng nghiệp. Hãy sửa chữa sai lầm đó ngay hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình đặc biệt tò mò. Và khi tò mò, bạn sẽ tìm hiểu mọi chuyện xung quanh một cách kĩ lưỡng. Bạn có thể phát hiện ra nhiều điều giúp bạn thích thú cả ngày.

Tình yêu: Với bạn và người yêu, đây là giai đoạn khá yên bình. Hai bạn thích ở bên nhau trong không gian tĩnh lặng.

Sự nghiệp: Bạn khó tập trung trong giờ làm việc vì các ý tưởng linh tinh liên tục xuất hiện trong đầu. Hãy tìm thời gian nghỉ giải lao và viết hết ra giấy. Sau đó, bạn có thể yên tâm quay trở lại với công việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sương mù như bao phủ ngày hôm nay của Song Ngư. Bạn sẽ cần bỏ nhiều tâm sức để suy ngẫm trước khi quyết định làm gì.

Tình yêu: Người yêu đang giấu bạn một bí mật, và bạn khá sốt ruột. Đừng “vòng vo tam quốc” điều tra đối phương nhé. Cách hỏi chuyện thẳng thắn sẽ có tác dụng hơn.

Sự nghiệp: Song Ngư lạc vào thế giới suy tưởng. Nếu bạn chỉ ở đó một, hai ngày thì mọi chuyện vẫn ổn. Nhưng nếu lâu hơn, bạn có thể bỏ qua nhiều vấn đề trong hiện thực cuộc sống đấy.

Song Ngư lại thả hồn vào thế giới riêng.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm