Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (13/11)

Hôm nay, Dương Cưu gặp chuyện tình nơi công sở. Cự Giải nóng tính vội vàng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn đang quá chủ quan đấy Dương Cưu. Đừng vì gần đây mọi chuyện đều suôn sẻ mà mải mê mơ mộng và quên đi hiện thực nhé.

Tình yêu: Hãy tìm hiểu những nhà hàng, địa điểm hẹn hò mới qua tạp chí hoặc trên mạng. Người yêu bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều khi nhận được chút bất ngờ ngọt ngào.

Sự nghiệp: Chuyện tình nơi công sở có thể xảy đến với Dương Cưu. Nếu bạn không có cảm tình với đối phương, hãy vạch rõ giới hạn ngay từ đầu. 

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy giữ chặt chiếc ví của mình. Nếu không, bạn có thể rỗng túi chỉ trong giây lát. Tất nhiên bạn vẫn nên mua sắm khi cần thiết, nhưng tuyệt đối không nên quyết định quá dễ dàng. 

Tình yêu: Chuyện tình yêu của bạn sắp có đổi thay. Nhưng đó là những đổi thay tích cực và bạn hoàn toàn chào đón chúng.

Sự nghiệp: Hạn cuối của công việc đang ở ngay trước mặt. Kim Ngưu sẽ phải làm việc cật lực nếu không muốn chậm trễ.

Kim Ngưu quản chặt túi tiền.
Song Tử (21/5-21/6) 

Hôm nay Song Tử cực giỏi “gạn đục khơi trong”. Dù ai nói gì với bạn, dù đó chỉ là những lời cằn nhằn vô nghĩa, bạn đều có thể rút ra được vài ý hay và đáng để học hỏi trong đó.

Tình yêu: Không khí giữa bạn và người yêu sẽ có lúc căng thẳng. May mắn là hai bạn đều sẵn sàng nói hết suy nghĩ trong lòng. Vấn đề còn lại là cách truyền đạt thông điệp thôi. 

Sự nghiệp: Nếu bạn tham gia vào việc chung, bạn cần lưu ý tới thái độ làm việc của các thành viên trong nhóm. Chỉ một người tụt lại cũng có thể làm chậm tiến độ đấy.

Cự Giải (22/6-22/7) 

Hôm nay Cự Giải có phần nóng vội. Bạn nhìn xung quanh và bị tác động bởi tốc độ của người khác. Hãy an tâm với những gì phù hợp với bạn.

Tình yêu: Bạn và người yêu nảy sinh tranh cãi. Trong cơn nóng giận, bạn dễ nói ra lời làm tổn thương đối phương. Nếu bạn nhanh chóng xin lỗi, bạn sẽ được tha thứ dễ dàng. 

Sự nghiệp: Cự Giải có thể nói một đằng trong khi bạn nghĩ một nẻo. Giao tiếp tốt sẽ giúp thúc đẩy công việc của bạn, nên hãy nghĩ kĩ trước khi nói nhé.

Sư Tử (23/7-23/8) 

Hôm nay nụ cười luôn hiện hữu trên môi bạn. Đừng keo kiệt chia sẻ sức sống và tinh thần lạc quan mà bạn đang có với người khác. Bạn cũng có thể mải vui mà bỏ quên mất một người bạn đang có chuyện buồn.

Tình yêu: Có thể bạn chẳng có kế hoạch hẹn hò đặc biệt cho hôm nay. Nhưng một bất ngờ xảy đến, khiến bạn và người yêu có một kỉ niệm khó quên. 

Sự nghiệp: Sư Tử nên tránh la cà với các nhóm tán gẫu ở cơ quan, hoặc diễn đàn trên mạng. Bạn có thể tiêu tốn hết thời gian vào đó và không hoàn thành bất cứ việc gì được giao.

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Mâu thuẫn nảy sinh hôm nay sẽ rất khó để hòa giải hay hàn gắn. Vì thế, bạn nên tránh bày tỏ ý kiến bất đồng với người khác, đặc biệt trong công việc.

Tình yêu: Xử Nữ nên lập một danh sách những tiêu chuẩn mà bạn mong chờ ở một nửa của mình. Khi có mục tiêu, bạn sẽ dễ xác định được đối tượng hơn. 

Sự nghiệp: Hôm nay bạn nghĩ nhiều về vấn đề kinh tế, tài chính. Nếu đây là lĩnh vực nghề nghiệp của bạn, bạn sẽ xây dựng được những kế hoạch khá vững vàng cho tương lai.

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Hôm nay Thiên Bình chỉ nên gặp gỡ, trò chuyện với ít người một lúc thôi nhé. Bạn có thể bối rối hoặc đánh mất chủ kiến, bản lĩnh nếu bạn phải đối diện với đám đông.

Tình yêu: Ai cũng sẽ muốn lý do bạn cười suốt ngày hôm nay. Người yêu đã dành tặng cho bạn một món quà thú vị, và bạn không thể ngừng cười vì hạnh phúc. 

Sự nghiệp: Tất cả những gì bạn ước ao là được tắt máy tính, gấp sổ sách lại và “đào thoát” khỏi cơ quan. Hãy kiềm chế mong muốn đó trong vòng vài tiếng. Bạn càng làm xong sớm, bạn sẽ càng được tự do sớm.

Thiên Bình cười vui cả ngày.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mâu thuẫn là chủ đề nổi bật trong ngày của Bò Cạp. Bạn nên cố gắng tránh xung đột, va chạm với người khác khi không khí luôn đậm mùi “thuốc súng”. Vài ngày nữa, tình hình sẽ sớm trở lại bình thường.

Tình yêu: Gần đây bạn đã làm việc và vui chơi hết sức mình. Hôm nay, hãy ăn uống ngon lành, uống thêm vitamin và nghỉ ngơi đầy đủ nhé. 

Sự nghiệp: Hãy tạm quên đi đối thủ trong công việc. Giờ bạn nên đầu tư tâm sức vào các đối tác và đồng nghiệp của mình. Đó là việc làm đúng đắn nhất trong lúc này.

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Hãy kiềm chế bớt bản tính tò mò và cố chấp. Nhân Mã luôn là người đặt câu hỏi cho đến khi bạn có được đáp án. Nhưng hôm nay bạn cần chọn lọc đối tượng mà bạn hỏi.

Tình yêu: Đường tình duyên của bạn hứa hẹn bất ngờ đầy thú vị. Người bạn gặp và thích có thể có cá tính đặc biệt nổi loạn và khác lạ. 

Sự nghiệp: Đừng ngạc nhiên trước những việc có thể xảy đến hôm nay. Công việc của bạn có thể hoàn toàn thay đổi, hoặc bạn sẽ đột nhiên được thăng chức.

Ma Kết (22/12-19/1) 

Ma Kết là người giàu tinh thần trách nhiệm. Đôi khi, bạn có thể khiến bạn bè, người thân xung quanh “ngạt thở” với cá tính này. Hôm nay, bạn thả lỏng bản thân nhé.

Tình yêu: Bạn và người yêu có những ý kiến trái ngược nhau về nhiều chuyện lặt vặt. Đừng vì thế mà kết luận là hai bạn không sinh ra để dành cho nhau. 

Sự nghiệp: Công việc của bạn hôm nay khá nặng nề. Vì thế, sau khi kết thúc giờ làm, Ma Kết nên tham gia hoạt động giải trí một chút đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Bạn khám phá ra một bí mật nho nhỏ. Liệu bạn có thể biến nó thành lợi thế? Nếu không, ít nhất bạn cũng vui vẻ vì sự thông minh của mình.

Tình yêu: Một phát hiện về người yêu có thể khiến tình cảm của bạn xuất hiện chuyển biến. Theo chiều hướng đi lên hay đi xuống còn phụ thuộc vào khả năng thích ứng của bạn. 

Sự nghiệp: Bảo Bình nổi tiếng là người có nhiều ý tưởng xuất sắc. Hôm nay, chúng đến với bạn một cách dễ dàng. Nhưng may mắn này không kéo dài mãi, nên hãy nhớ ghi chép chúng lại nhé.

Song Ngư (19/2-20/3) 

Song Ngư phải đối mặt với một chuyện khá khó hiểu và mờ mịt. May thay, bạn đang rất có tinh thần để tìm hiểu và vén màn bí mật.

Tình yêu: Đôi khi, điều bạn nhìn thấy bên ngoài chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Song Ngư nên thường xuyên chú ý quan sát tâm tư, mong muốn của người yêu nhé. 

Sự nghiệp: Đồng nghiệp của bạn đang ở vào trạng thái hoàn toàn lơ đễnh. Song Ngư nên cố gắng ứng phó với họ cho qua ngày trước khi kết thúc giờ làm việc.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm