Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Việt kiều hồi hộp lần đầu bắt V.League

Khi quốc ca Việt Nam vang lên, Patrik Le Giang tỏ ra xúc động khi lần đầu tiên bắt chính ở V.League trên quê hương trong trận gặp HAGL ở vòng 4 vào chiều 19/2.

patrik le giang anh 1

Sau ba vòng đầu, thủ môn Việt kiều Slovakia cuối cùng cũng được ra sân ở V.League 2023. Patrik Le Giang lấy suất của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận Công An Hà Nội (CAHN) làm khách ở Pleiku.

patrik le giang anh 2

Thủ môn sinh năm 1992 có vẻ chưa lấy lại được sức khỏe 100%. Anh bị sốt và bệnh hồi tuần trước. Đội ngũ y tế đã truyền nước cũng như giúp Le Giang bình phục thật nhanh để ra sân.

patrik le giang anh 3

HLV thủ môn của CLB CAHN chăm sóc và căn dặn Patrik Le Giang khá nhiều trong thời gian khởi động trước trận. Lần đầu được ra sân trên quê hương, anh không tránh khỏi xúc động.

patrik le giang anh 4

Khi quốc ca Việt Nam vang lên, thủ môn mang áo số 89 nhắm mắt lại để cảm nhận cảm giác. Anh có lẽ chưa hát được quốc ca nhưng vẫn cố gắng nghiêm túc, tận hưởng giây phút đặc biệt trong sự nghiệp thi đấu của mình vào chiều 19/2.

patrik le giang anh 5

Nhiều người có mặt trên sân đã nghĩ Patrik Le Giang sắp khóc. Anh bặm môi thật chặt, cúi người xuống rất lâu và không nói gì sau khi nghi thức trước trận đấu kết thúc.

patrik le giang anh 6

Trận đấu diễn ra nhanh và hấp dẫn ngay từ đầu trận. Đội khách CAHN chơi tấn công phủ đầu ngay nên khung thành của Patrik Le Giang không gặp nhiều nguy hiểm.

patrik le giang anh 7

Sang hiệp hai, lưới của CAHN rung lên khi Paollo Oliveira đệm bóng khá đẹp, đánh bại hàng thủ của đội khách. Đây là bàn thua đầu tiên của thủ môn Việt kiều.

patrik le giang anh 8

Patrik Le Giang có màn thi đấu chưa được thuyết phục. Anh có những pha bắt bóng còn gây cho khán giả thót tim. Bên cạnh đó, kỹ thuật chơi bóng bằng chân của thủ môn 31 tuổi chưa tốt.

patrik le giang anh 9

Le Giang cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường V.League. Anh là bản hợp đồng thay thế cho thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn do CAHN không thể chiêu mộ được thủ môn tuyển Czech.

patrik le giang anh 10

Tân binh CAHN suýt thua trên sân Pleiku nếu không có bàn thắng sút xa của Jhon Cley ở phút 83. Sau 4 vòng, CAHN có 4 điểm, bằng với HAGL.

patrik le giang anh 11

Văn Thanh không ăn mừng bàn thắng vào lưới HAGL

Khi ngoại binh Jhon Cley gỡ hòa 1-1 cho Công An Hà Nội (CAHN) ở phút 83, tiền vệ Vũ Văn Thanh chỉ phản ứng rất kiềm chế trước bàn thắng vào lưới đội bóng cũ.

Phan Văn Đức xô xát với Lê Văn Sơn

Văn Đức có pha vào bóng bằng hai chân từ phía sau Văn Sơn khiến hậu vệ HAGL ngã ra. Văn Sơn lập tức đứng dậy để dằn mặt người bạn cùng tuổi.

Trọng tài V.League dừng trận đấu vì chấn thương

Tối 19/2, trọng tài Nguyễn Mạnh Hải phải cho dừng trận đấu do gặp chấn thương khi làm nhiệm vụ trận đấu giữa CLB Viettel và CLB Nam Định trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2023.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm