Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Văn Lâm xuất sắc vẫn không cứu được CLB Hải Phòng

Sự xuất sắc của Văn Lâm không thể cứu đội Hải Phòng thoát khỏi trận thua trên sân CLB Bình Dương tại vòng 8 V.League vì pha lập công ở những giây cuối cùng của tiền đạo Tiến Linh.

Highlights CLB Bình Dương 2-1 CLB Hải Phòng Tiến Linh đóng vai người hùng của CLB Bình Dương khi ghi bàn ở phút bù giờ thứ 2 giúp đội nhà giành trọn 3 điểm trước CLB Hải Phòng trong trận đấu thuộc vòng 8 V.League.

“Cảm xúc của tôi rất tuyệt vời. Dẫn trước đối thủ, sau đó bị gỡ hòa 1-1. CLB Bình Dương gặp may mắn với bàn thắng của Tiến Linh ở những giây cuối cùng. Tôi cảm ơn học trò đã thi đấu hết mình và cống hiến cho khán giả trận đấu kịch tính và hấp dẫn”, HLV Minh Chiến của CLB Bình Dương chia sẻ.

Trong thế trận bị đội khách Hải Phòng cầm hòa 1-1 ở phút 76, HLV Trần Minh Chiến đưa tiền đạo Tiến Linh vào sân nhằm tăng sức tấn công cho đội chủ sân Gò Đậu. Chính tình huống thay đổi ấy dẫn đến bước ngoặt của trận đấu.

Bai cho 5 anh 1
Thủ môn Văn Lâm không thể giúp CLB Hải Phòng thoát thua. Ảnh: Bình An.

CLB Bình Dương có cơ hội lên bóng cuối cùng ở phút 90+2. Sỹ Giáp dứt điểm căng nhưng không thể vượt qua thủ môn Văn Lâm bên phía CLB Hải Phòng. Ngay lập tức, Tiến Linh lao vào đá bồi trong tư thế đối mặt, đánh bại Văn Lâm lẫn hàng thủ đội khách ấn định chiến thắng 2-1 cho đội Bình Dương. 

Bàn thắng của cựu tiền đạo U20 Việt Nam không chỉ giữ 3 điểm ở lại sân Gò Đậu, còn đưa đội bóng đất Thủ bay cao lên tốp 3 trên bảng xếp hạng V.League 2018 với 13 điểm. Kết thúc trận đấu, HLV Trần Minh Chiến không giấu nổi cảm xúc với chàng tiền đạo sinh năm 1997 này.

“Tiền đạo CLB Bình Dương chỉ thua mỗi thủ môn Văn Lâm. Cậu ta có trận đấu trên cả tuyệt vời khi liên tục cứu thua cho đội Hải Phòng. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Văn Lâm bị Tiến Linh làm lu mờ. Khi đưa Linh ra sân, tôi cảm thấy lo bởi em có khoảng thời gian không được thi đấu khá dài. Tuy nhiên, màn trình diễn của Tiến Linh làm tôi hài lòng”, thuyền trưởng CLB Bình Dương phấn khởi chia sẻ.

Đội chủ nhà mở điểm ở phút 23 từ tình huống bật cao đánh đầu của Thanh Thảo. Trước khi hiệp 1 khép lại, CLB Hải Phòng bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau pha nả đại bác ở khoảng cách 20m của Anh Hùng.

Bước sang hiệp 2, đội chủ sân Gò Đậu liên tục triển khai những đường bóng về phía cầu môn đội khách. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Văn Lâm đã 3 lần cứu thua ở những tư thế đối mặt từ phía tiền đạo CLB Bình Dương.

Dù vậy, một mình thủ môn ĐT Việt Nam không thể giúp đội bóng đất Cảng thoát khỏi cảnh trắng tay, bởi pha lập công của Tiến Linh ở những giây cuối trận.

Trái ngược niềm vui của HLV Trần Minh Chiến, chiến lược gia Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng tỏ ra thất vọng với trận thua của đội nhà. Ông cho rằng đội bóng đất cảng thi đấu tốt nhưng không có may mắn đồng hành.

“Hàng phòng ngự của CLB Hải Phòng không tập trung và để thua đúng thời gian cuối cùng. Đội bóng chơi khá tốt ở trận đấu này, chúng tôi xứng đáng được 1 điểm. Nhưng bóng đá là thế. Thi đấu tốt nhưng không có may mắn thì phải chấp nhận”, HLV Trương Việt Hoàng phát biểu.

Từ mùa giải 2018, tập đoàn điện tử Asanzo đã sát cánh và tạo mọi điều kiện để HLV Trương Việt Hoàng và các học trò chinh phục mùa giải mới với mục tiêu cao nhất tại V.League 2018. Bên cạnh sự đầu tư về trang thiết bị tập luyện, sân bãi…, Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam còn đưa ra nhiều phần thưởng bằng tiền mặt và hiện vật cho CLB Hải Phòng cũng như cá nhân các cầu thủ.

Bai cho 5 anh 2
Cập nhật vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2018.

Bình An

Bạn có thể quan tâm