Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Valencia bay người cứu thua

Thủ môn Jaume Domenech được ca ngợi sau tình huống phản xạ để ngăn cản cú sút ở khoảng cách hơn 5 m từ tiền đạo Atalanta.

Rạng sáng 20/2 (giờ Hà Nội), Valencia đối đầu Atalanta ở vòng 1/8 Champions League mùa này. Valencia phải nhận đến 4 bàn thua, nhưng thủ môn Jaume Domenech trải qua 90 phút với nhiều tình huống giải nguy kịp thời.

Phút thứ 8, tiền vệ Mario Pasalic của Atalanta vào thế đối mặt Domenech. Pasalic không bị ai kèm, có đủ thời gian để chỉnh góc sút. Trong khi đó, Domenech bị động, phải trổ tài phản xạ. Cú sút của Pasalic đi căng, hướng vào góc hiểm, nhưng Domenech vẫn kịp phản xạ ngoạn mục. CĐV Atalanta đã ồ lên tiếc nuối vì bàn thắng bị từ chối đáng tiếc.

Atalanta anh 1

Pha bay người cứu thua xuất thần của Domenech.

CĐV Matt Pyzdrownski ca ngợi trên mạng xã hội: “Không thể tin nổi Domenech cản phá thành công cú sút này”. CĐV Ben Hayward ca ngợi: “Đã đến lúc trao suất bắt chính cho Domenech thay vì Jasper Cillessen”.

CĐV Leo Weissmann giải thích: “Với cú sút ở cự ly gần như vậy, thủ môn chỉ còn cách phản xạ tự nhiên và trông chờ vào may mắn. Dù vậy, Domenech kiểm soát tốt tình huống để kịp đưa tay trái cản phá. Nhìn đường bóng bay ngang khung thành, có thể thấy lực sút mạnh ra sao”.

Domenech không có lỗi trong các bàn thua của Valencia vì 4 cú dứt điểm đều hiểm hóc. Đại diện của La Liga trải qua 90 phút thất vọng trước sự hưng phấn từ Atalanta và nhận thất bại 1-4. Denis Cheryshev là cầu thủ ghi bàn thắng danh dự cho Valencia.

Atalanta đặt một chân vào tứ kết Champions League

Đại diện của Serie A chơi lấn lướt Valencia trong 90 phút, qua đó xứng đáng giành chiến thắng 4-1 để đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League 2019/20.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm