Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn U23 Việt Nam cầu nguyện ở loạt đá luân lưu

Đặng Tuấn Hưng, người đã cản phá thành công một quả luân lưu bên phía Timor Leste, liên tục cầu nguyện trong chiến thắng của U23 Việt Nam.

thu mon u23 viet nam anh 1

Tối 24/2, U23 Việt Nam hòa Timor Leste 0-0 sau 120 phút và 2 đội phải bước vào loạt đá luân lưu. Khi ban huấn luyện đang chọn cầu thủ thực hiện, thủ môn Tuấn Hưng bắt đầu cầu nguyện.

thu mon u23 viet nam anh 2

U23 Việt Nam là đội thực hiện trước. Khi Trần Quang Thịnh bước lên chấm phạt đền, Tuấn Hưng cũng cầu nguyện.

thu mon u23 viet nam anh 3

Tuấn Hưng hôn bóng cầu may khi chuẩn bị cản phá cú dứt điểm của đối thủ. Đây là điều thường thấy của các thủ môn mỗi lần bắt phạt đền.

thu mon u23 viet nam anh 6

Các cầu thủ U23 Việt Nam hồi hộp trong loạt luân lưu. Quang Thịnh và Đinh Quý chắp tay cầu nguyện. Một cầu thủ còn không dám xem Thanh Nhân thực hiện cú sút cuối cùng.

thu mon u23 viet nam anh 7

Tương tự, Trung Thành cũng không dám trực tiếp chứng kiến loạt luân lưu cân não.

thu mon u23 viet nam anh 8

Trước đó, Đinh Quý cũng cầu nguyện khi U23 Việt Nam thực hiện quả phạt trực tiếp ở cuối hiệp phụ thứ 2. Trận đấu này khiến các cầu thủ quá mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần.

thu mon u23 viet nam anh 9

Nhưng sau cùng, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng xứng đáng. Tinh thần, sự quyết tâm của 13 học trò HLV Đinh Thế Nam khuất phục 23 cầu thủ U23 Timor Leste.

Những điểm sáng sau đại thắng 7-0 của U23 Việt Nam

Có thể Singapore chơi chưa tốt và lại còn rơi vào hoàn cảnh eo hẹp nhân sự, nhưng U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhận những lời ngợi khen sau trận thắng 7-0.

Màn chào hỏi khoáng đạt của U23 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam giành chiến thắng đậm 7-0 trước Singapore trong trận ra quân ở giải vô địch U23 Đông Nam Á tại Campuchia.

Zing từ Campuchia: 'U23 Việt Nam gặp nhiều bất lợi trước Timor Leste' Sau chiến thắng 1-0 trước Thái Lan, U23 Việt Nam chỉ có một ngày để chuẩn bị cho trận gặp Timor Leste. Đây là bất lợi rất lớn với thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam.

Ban huấn luyện U23 Việt Nam nhắc cầu thủ giữ khoảng cách khi ăn mừng

Chung vui cùng các cầu thủ, nhưng ban huấn luyện U23 Việt Nam vẫn nhắc nhở học trò giữ khoảng cách khi ăn mừng chiến thắng vào chung kết U23 Đông Nam Á.

U23 Việt Nam được thưởng 900 triệu đồng sau trận thắng Timor Leste

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam thưởng thầy trò HLV Đinh Thế Nam 900 triệu đồng sau khi vượt qua Timor Leste để vào chung kết U23 Đông Nam Á 2022.

Vi sao tuyen Anh da kem? hinh anh

Vì sao tuyển Anh đá kém?

0

Đội tuyển Anh cho khán giả chơi tàu lượn siêu tốc trong hành trình giành vé vào tứ kết EURO 2024. Các ngôi sao tại giải Ngoại hạng tiếp tục im hơi lặng tiếng.

Nguyên Khang

từ Phnom Penh

Bạn có thể quan tâm